ลิปเนื้อแมทท์ยั่วๆมาแล้วจ้า ไซส์มินิขนาดพกพา ราคาน่ารัก

27 3

“ ผู้หญิงมี 1 ปากแต่จำเป็นสุดๆที่จะต้องมีหลายสี ปากเดียว ลิป 1 แท่ง เป็นไปไม่ได้!!! ”
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำขอมาอวดลิปเนื้อแมทท์ยั่วๆให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งไอเท็มที่น้ำหยิบมาในวันนี้เป็นของ CHOM NITA เป็นเนื้อแมทท์ ขนาดมินิมีถึง 7 สี ด้วยกันราคาถูกแสนถูก 69  บาท หน้าตาจะเป็นยังไงไปดูกันเล๊ยยยยยย

คนแคระทั้ง 7 เอ้ย ลิปแมทท์ทั้ง 7 สีของเราในวันนี้จะมีสี

 1.sakura 

2. canna 

3.Tulip 

4.lilly 

5.Daisy 

6.Redrose 

7.Rainbow


 ทั้ง 7 แท่งนี้โทนสีจะออกโทนสี นู้ด ส้ม แดง น้ำว่านะใครที่ชอบแต่งหน้าสายฝอ เหมาะมากๆ เพราะน้องจากความแมทท์ของลิปแล้วที่ โทนสีก็ยังมาแนวสายฝอไปอีก จะเป็นฝอหวานๆ หรือ ฝอแซ่บๆก็ได้หมด 

SAKURA

สีซากุระ

สีชมพูนู้ดๆ ปกติเวลาทาสีนู้ดตัวเม็ดสีจะไม่ค่อยกลบสีปากจริงมิดเท่าไหร่ตัวนี้จ้าปิดสีปากจริงมืดมากๆ เม็ดสีคือดีงามพระราม 9 ได้ความหวานๆเบาๆแบบไม่ป่วย ลุคนางเอกต้องมาละสีนี้ !! 



CANNA 

แคนน่า

สีน้ำตาลนู้ด สีนี้แอบกรี๊ดมากๆ ให้ดาวปักหมุดเข้าลิสเป็นสีที่ชอบเรียบร้อย สีนางคือให้ความน้ำตาลแบบปากไม่ดำ แถมดูไม่ดุ จรือปากแล้วยังได้ฟิวสาวหวานๆอยู่ สีนี่ใครแต่งหน้าสายฝอต้องมีเลยอ่ะ !


TULIP 

ทิวลิป

สีนี้ชมพูตุ่นๆ สีนี้เหมาะที่จะเป็นสีแบบ every day look เพราะทายังไงก็รอดทั้งคนผิวขาว และผิวสี 




LILLY 

ลิลลี่

สีนี่จะเป็นสีที่ออกม่วงชมพู ดูแซ่บอยู่นะเวลาทาสีนี้ คนผิวขาว หรือขาวเหลือง ทาสีนี้แล้วหน้าแลดูสว่าง สีแบบไม่ม่วงจนดูปลอม ม่วงแกรมชมพูหวานๆอยู่น๊าาสำหรับสีนี้ 



DAISY 

เดซี่ 

สีแดงก่ำๆ ทาแล้วขับผิวสุดๆ ใครอยากลองเปลี่ยนลุคมาทาสีแดง สีนี้น้ำว่าทาง่ายรอดแน่นอน สีไม่แรงจนเกินไป ยังมีความนัวๆผสมน้ำตาลเบาๆ สีที่ได้เลยแมทเข้ากับปากได้ง่ายและทุกสีผิว 



RED ROSE 

เรดโรส

สีแดงกลีบกุหลาบก็มา สีนี้คือแซ่บแบบรักเลยอ่ะ ทาไปเดทคือผู้ต้องมอง ส่วนตัวชอบสีนี้นะเพราะว่าเวลารู้สึกว่าปากดูอิ่มๆ แล้วยิ่งเป็นเนื้อแมทท์เวลาทาเกินขอบปากคือดีงาม 



RAINBOW 

เรนโบว์

สีส้ม ด้วยความที่เนื้อมันแมทท์เลยไม่ได้ทำให้ดูสึกว่าเป็นส้มที่สว่างมาก แต่เป็นสีส้มแบบโทนส้มอิฐแต่มีความสดใสกว่า สีนี้ทาแล้วได้ลุคแบบสาวซนๆ แซ่บๆ สีนี้เอาไว้ทาไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆคือดี 



ก็จบแล้วนะคะสำหรับการเห่อลิปเนื้อแมทท์แบบฉ่ำ เว่อร์ๆ ให้ทุกคนดูกัน เนื้อแมทท์ของ CHOM NITA เม็ดสีคือประทับใจมากมีส่วนผสมที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น แล้วเม็ดสีของนางก็ไม่ตกร่องทำให้ปากแห้งจนเกินไปด้วย มันช่วยครีเอทลุคได้เยอะเลยแหล่ะสำหรับน้ำ อีกทั้งราคาแค่69 บาท และขนาดมินิพกพาสะดวก แต่ถึงจะขนาดเล็กก็สามารถใช้ได้นานเลยนะต่อ 1 แท่งเพราะอาจจะดูเม็ดสีที่ชัด เวลาทาก็เลยไม่ได้ทาทับ ทาซ้ำหลายรอบ 

วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีอะไรมาป้ายยาเพื่อนๆจะหยิบมาป้ายยากันอีกกก บ๊ายบายยย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE