Review : คุชชั่นเฟสโซ! FACE SO! Asian Perfect Light Cushion ใช้ดี ปกปิดเริ่ด

30 9

~ฮาโหลลล~ทุกคน สำหรับใครที่มองหาคุชชั่นว่าจะใช้ตัวไหนดีที่ปกปิด คุมมัน เอื้อขอแนะนำตัวนี้เลย
FACE SO! Asian Perfect Light Cushion SPF 50 PA+++  

หลังจากที่เอื้อได้ลองใช้มาแล้ว คุชชั่นเฟสโซ! ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการปกปิด ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขน รอยดำรอยแดง เค้าจะปกปิดได้กำลังดีเลย ถ้าตรงไหนรอยเข้มๆ ก็ใช้คอนซีลเลอร์ ทาช่วยได้ หลังจากทาแล้วทำให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอกัน และที่สำคัญหน้าไม่มันเยิ้ม เอื้อลองทาผ่านไปครึ่งวัน คุชชั่นเฟสโซ! เค้าเอาอยู่น๊า เรียกได้ว่า เหมาะกับอากาศบ้านเรามากเลยค่ะแถมได้ลุคที่ผิวสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีด้วยน้าาา

เอื้อใช้เฉดสี No.2 Warm Beige สีเค้าจะพอดีกับสีผิวของเอื้อเลยย >< เค้ามีให้เลือก 3 สีนะ ใครสนใจไปลองหาสีที่เหมาะกับสีผิวตัวเองดูค่ะ มีขายหลายที่อยู่น๊า

โดยเอื้อจะใช้คุชชั่นเฟสโซ! หลังผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ใช้พัฟแตะที่ฟองน้ำบนตัวเนื้อคุชชั่น เบาๆ ไม่ต้องกดเยอะเลย คือแตะนิดเดียวทาได้เกือบทั่วหน้า สามารถทาซ้ำได้บริเวณที่อยากให้ปกปิดเป็นพิเศษ โดยรอให้เนื้อคุชชั่นแห้งและเช็ทตัวกับผิวของเราก่อนนะคะ แล้วลงแป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่น เพื่อล็อคผิวเราไม่ให้มันหรือเยิ้มระหว่างวันได้เลยค่ะ

เอื้อเคยลองใช้คุชชั่นแบรนด์อื่นมาแล้วรู้สึกไม่โดนใจ บางตัวหนาไป บางตัวไม่ปกปิด ไม่คุมมัน แต่พอได้มาลองใช้คุชชั่นของ FACE SO! บอกเลยว่าลืมคุชชั่นแบรนด์อื่นไปเลยยยย❤

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจก็สามารถหาชื้อได้ที่ร้าน Eveandboy, Boots หรือแบบออนไลน์ : konvy / beauticool และแอพ Yupin ราคา 755 บาท คุ้มแน่นอนจ้า ของมันต้องมี!

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อน..สำหรับครั้งหน้าเอื้อจะมารีวิวอะไรต้องรอติดตามกันน้าสาวๆ จุ้บบบบบบ?


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE