Review &Swatch :MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color 6 สี ฟาดปากให้สวยปั๊วะ!!

23 2

เฮลโหลลลลล สวัสดีค่าสาว ๆ ทุกคน


ถ้าจะให้เลือกอาวุธคู่ใจสำหรับสาว ๆ แค่หนึ่งอย่าง ยังไงแล้วออมก็ขอยื่นหนึ่งเลือก “ลิปสติก” ค่า 555+ ยังไงแล้วก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริมๆ >///< เอาหล่ะค่ะ! วันนี้เราเลยจะมาขออัปเดต สีลิปสติกของ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color ลิปสติกแบบแท่ง เนื้อกำมะหยี่นุ่มๆ ที่ออกสีมาใหม่ทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ราคาก็เบ๊าาาเบา โปรแท่งละ 129 บาทเอ๊ง!! จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาเริ่มกันเลย!!

ลิปสติกของ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color ตัวนี้ เค้าเป็นลิปแมท เนื้อนุ่ม ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ตกร่อง และยังมีส่วนผสมของวิตามิน Eและน้ำมันมะพร้าว บำรุงริมผีปาก ทาแล้วดูสุขภาพดี โดยปริมาณคือให้มาเยอะมากกก คาดว่าทาเป็นปีก็ทาไม่หมดเด้อออ ไม่มีเขียมเลยจริง ๆ

เอาหล่ะค่ะเรามาดู การ Swatch สีลิปกัน

โดยโทนสีของ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color ทั้ง 6 สีได้แก่


#13 Brick Berry 

#14 SPICY PLUM 

#15 PEACH DIVA 

#16 Gingger Me 

#17 Sweet Raspberry 

#18 Cherry Bomb

เรามาเริ่มสีแรกอย่างที่เบอร์ #13 Brick Berry  เป็นโทนสีส้มออกสีชมพูนิด ๆ โทนสีนี้สามารถทาเป็น Everyday look ได้เลยเพราะโทนสีดูสุภาพ ให้ความนุ่มละมุน เป็นสาวผู้ดี แต่ก็ยังมีความเปรี้ยวนิด ๆ อยู่ในตัวด้วย ใครที่ไม่อยากหวานเลี่ยนเกินไปต้องโดนเลย!

ยังอยู่ที่โทนสีลิปสีส้มอีกหนึ่งสีกับ #14 SPICY PLUM แค่ชื่อก็แซ่บ มีความเผ็ชชชขนาดนี้ กับโทนสีแดงๆ ออกส้มอิฐหน่อย ๆ ซึ่งทาแล้วแซ่บมากขอบอก โทนสีนี้เหมาะกับทุกสีผิวด้วยนะ ทาแล้วขับผิวดี ทำให้หน้าไบร์ท ดูสว่างเพิ่มขึ้นด้วย 

เปลี่ยนอารมณ์มาเป็นสาวหานกันบ้าง กับโทนสี #15 PEACH DIVA ลิปโทนสีพีชที่กำลังเป็นสียอดฮิตเลย โทนสีไม่อ่อยจนเกินไปนะ กำลังกลบสีปากได้ดี ทาแล้วดูละมุนมาก ๆ แถมยังแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่ายด้วย 

มาต่อกันที่เบอร์ #16 Ginger Me โทนสีนี้จะมีความน้ำตาลๆ อมส้มนิด ๆ ทาแล้วชิคมาก ดูทันสมัยมากๆเม็ดสีแน่น กลบสีปากได้มิด ใครที่ปากคล้ำๆ นี้ทาสีนี้เข้าไปคือเอาอยู่ และสวยฟาดมาก! ทาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หมด ไม่ว่าจะเปรี้ยวแซ่บ หรือลุดผู้ดีก็ได้

โทนสีเบอร์ #17 Sweet Raspberry สีนี้เรียกได้ว่าหวานละมุน อุ่นละไมสุด ๆ ในบรรดาโทนสีทั้งหมด 555+ เป็นโทนสีชมพูราสเบอร์รี่ ให้ลุคแบบคุณหนูๆ ดูเป็นคิ้วท์เกิร์ล แต่ก็ไม่ได้ดูเป็นบาร์บี้ไปนะ เป็นสีที่ดูสุภาพกำลังงาม ไม่ว่าเลี่ยน สีนี้ทาแล้วริมฝีปากดูสุขภาพดีมีความชมพูระเรื่อมาก เลิฟเลย

ขอปิดท้ายด้วยโทนสีสุดจัดจ้าน อย่างเบอร์ #18 Cherry Bomb โทนสีแดงเข้มสีโทนแดงก่ำๆ เป็นไวน์ๆ เหมือนสีแดงกำมะหยี่ ให้ความแซ่บเบอร์แร๊งงงง สีนี้ขับผิวมากๆ ทาแล้วฟันขาวเลยเธอว์ 555 ถ้าใครเบื่อลิปสีแดงแบบสีสด ๆ แนะนำโทนสีนี้เลยนะ ให้อารมณ์แบบสาวปากแดงชั้นสูง ดูแพงอยู่ ไม่ได้แดงสดลาบก้อยแบบน้านนนน เอาเป็นว่าคือสวยปัง จบ!

เรามาดูกันในเรื่องของความติดแน่นทนนานกันบ้าง ออมลองทานข้างด้วยช้อนพลาสติกดู ช้อนก็มีรอยเลอะอยู่บ้างนะ แต่นิดเดียว ไม่ได้เยอะมากมาย สีที่ปากก็ยังอยู่ ส่วนที่หลอดนั้นแทยจะไม่เลอะเลยเด้อออ ถือว่าติดแน่นทนนานอยู่ ผ่านจ้า!!

ความรู้สึกหลังใช้

 

MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color สำหรับออม ออมชอบที่มันเป็นเนื้อแมท แต่ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ตกร่อง เนื้อลิปทาง่ายมากๆ มีความนุ่มสมูท และกลบสีปากได้มิดดี อีกอยากที่ชอบคือโทนสีเค้าคุมโทนได้ดีเป็นสีที่ทาแล้วรอดไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวคล้ำ คือทาแล้วปากไม่ลอยอะ! ทำให้มั่นใจเวลาทาว่า ไม่ว่าจะเลือกสีไหนมาก็รอด หน้าไม่โทรมแน่นอน 555+

ยังไงแล้วก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะฮะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาสีลิปที่ถูกใจกันนะ ถ้าใครอยากได้สีไหนก็ไปลองเล่นที่อีฟแอนด์บอยเลยเด้ออออ 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE