รีวิวไอเทม ‘เซรั่มกระชับรูขุมขน ช่วยให้หน้าชุ่มชื่น’ Smooto Egg Collagen White Serum โดย คนที่มีรูขุมขนกว้าง และผิวแพ้ง่าย

33 9


สวัสดีค่ะสาวๆ นี่เป็นรีวิวสกินแคร์ชิ้นแรกเลยที่อยากรีวิว เพราะ ว่าไม่ค่อยเปลี่ยนครีมสกินแคร์บ่อยนัก ต้องขอออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนผิวหน้าแห้ง รูขุมขนกว้าง แพ้ง่าย  (อายครีมหิมาลายา ใช้ดีๆ อยู่ บางครั้งก็รู้สึกแสบผิว Y Y) และด้วยบางครั้งงบก็มีจำกัด จึงทำให้เราไม่ค่อยใช้ของเคาท์เตอร์แบรนด์ (ถ้าไม่รู้สึกปิ๊งจริงๆ)


ซึ่งด้วยความที่เป็นคนผิวหน้าแห้ง และแพ้ง่ายนี่ล่ะ ตอนแรกทางเราก็เลือกใช้แต่ตัวว่านหางจระเข้เป็นหลัก คู่กับครีมบำรุงตัวอื่น แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น มาจ้องหน้าอีกทีก็รู้สึกอุทานในใจเลยว่า

แกรรรร! ใบหน้าตัวเองมันดูไม่ชุ่มชื่นเหมือนก่อน จะให้บำรุงแค่ตัวเจลว่านหางไม่พอแล้วอ่ะ คือว่านหางมันดีนะ มันช่วยได้ แต่ตอนนี้ชั้นจะใช้อย่างเดียวไม่ได้แล้ว! เราควรต้องใช้ครีมเพื่อให้หน้านุ่มกระชับ กันรอยตีนกามาเยือนมากขึ้นแล้วค่า


( ณ จุดจุดนี้ บอกเลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนรู้สึกว่าอายุมากขึ้น แล้วใช้สกินแคร์ที่มีอยู่ไม่พอแล้ว 

เราคือเพื่อนกันค่ะ 5555


☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ 

              ทางเราก็เลยลองเสี่ยงดวงว่า ‘เอาวะ! ถึงแม้เราจะเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ในรีวิวต่างๆ เขาก็บอกว่ามีสินค้าดีๆวางขายในเซเว่นอยู่นี่’ คิดได้อย่างนี้ เราเลยตัดสินใจลองไปเดินดูบ้าง เผื่อจะเจอสกินแคร์ถูกใจ โดยเป้าหมายของเราก็คือ ต้องการสกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ ถ้าตัวไหนสามารถกระชับรูขุมขนได้ก็ถือว่าเลิศ และในที่สุดเราก็ได้เซรั่มซองมาตัวหนึ่ง ชื่อ ‘Smooto Egg Collagen White Serum’ ค่ะ ที่เลือกมาเพราะหน้าซองเคลมว่า เซรั่มสวยเร่งด่วน ให้รูขุมขนกระชับ ทำให้หน้านุ่ม ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตรงๆ ชัดเจนนี่ล่ะค่ะ 

 

ในเมื่อเราได้ไอเทมที่ถูกใจ แพ็คเก็จน่ารัก ดูน่าใช้ ก็ได้เวลารีวิวแล้วค่ะ 

มาดูกันเลยว่าไอเทมนี้คืออะไร ใช้แล้วรู้สึกยังไง ทางเรารีวิวทดลอง 7 วัน 

ดูซิ จะได้ผลลัพธ์ขนาดไหน มาดูพร้อมๆ กันเลยค่าาา



ตื่นเช้าวันรุ่งขึ้นมาลองเทสต์เลย เนื้อสีเหลืองแบบไข่แดง ดูเข้มข้นแต่มีความบางเบา ที่สำคัญประทับใจว่า

 นางมีกลิ่นหอมจ้า! ลืมความคาวของไข่แดงไปเลย เพราะเซรั่มซองนี้มีกลิ่นหอมน่ารักๆ ด้วย

ได้เวลาเทสต์กับผิวแล้ววว

                         เริ่มแรก คือ สภาพหน้าเราเป็นคนผิวแห้ง และรูขุมขมกว้างค่ะ (ภาพซ้าย)  คือตอนก่อนทาก็ล้างหน้าแล้วรอเตรียมเทสต์ตัวนี้เลย วัดใจกันไปเลยยย พอได้ลองทาแล้วก็รู้สึกประทับใจที่เซรั่มไข่แดงตัวนี้มีกลิ่นหอม ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไว และพอซึมปุ๊บก็รู้สึกปั๊บว่า เอ้อผิวมันดูชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ แถมจับแก้มแล้วผิวนุ่มขึ้นกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทาอย่างชัดเจน  (ภาพขวา) แนะนำว่าอย่าพึ่งลงเยอะมากนะคะ คือลงพอประมาณก่อน 

✿✿✿✿✿✿✿

เราลองเทสต์ดู วันนะคะ 

No แอพนะคะ เพื่อความสวย เรายอม


หลังจากได้ลองใช้เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด อย่างแรกที่เรารู้สึกชอบ 

คือ เซรั่มมีกลิ่นหอม เนื้อเซรั่มบางเบาน่ารักสีเหมือนไข่แดง เข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า ซึมไวอันนี้ยอมรับมาก ที่สำคัญสุด คือ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ เฮ! สมกับที่ซองเคลมมาว่า ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม อ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว ต่อมาสิ่งที่เห็นชัดคือ รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวเนียนนุ่ม และดูชุ่มชื่นมากขึ้น คือก็ยังมีรูขุมขนนะ แต่พอลองใช้ไป วัน แล้วมันกระชับขึ้นกว่าก่อนที่ไม่ได้ใช้จ้า ในส่วนของความกระจ่างใส จุดด่างดำต่างๆ เรายังไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่นัก อาจจะเป็นเพราะพึ่งใช้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่เลิฟมากกับความหน้าเนียนนุ่ม รูขุมขนเล็กลงมากขึ้นค่ะ (ลองดูจากภาพเปรียบเทียบเน้อ)


ส่วนตัวเราผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ก็ใช้ได้นะคะ เราไม่แพ้ ไม่มีสิวผดขึ้น (ถ้าแพ้คือสิวผดมาเลย) แต่สาวๆ ก็ต้องลองไปเลือกดูกันนะคะ เพราะสภาพผิวหน้าของเราแตกต่างกัน แต่โดยรวมแล้วเราชอบไอเทมนี้ค่ะ เพราะตัวไข่แดงก็ขึ้นชื่อเรื่องความเนียนนุ่ม ช่วยกระชับผิวด้วยอยู่แล้ว ราคาไม่แพง

สรุปว่า สกินแคร์ตัวนี้ผ่าน เราจะใช้ต่อจ้า


พิกัด ร้าน 7-11 ซองละ 39 บาท (ไม่รู้ที่อื่นมีมั้ยนะคะ เราซื้อจากเซเว่นน่ะค่ะ)



นี่เป็นรีวิวสกินแคร์ตัวแรกเลย หวังว่าจะชอบกันนะคะ พยายามเขียนให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตาม และอ่านจนจบน้า >< ไว้ใช้ตัวไหนแล้วถูกใจ จะมารีวิวต่อนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า ^^



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE