How to ปากดำคล้ำ แก้ด้วยลิปออร์แกนิค

47 16
สวัสดีค่าวันนี้ไข่มุกจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับลิป คือก่อนหน้านี้ เป็นคนชอบทาลิปมากกก วันละสีเลยก็ว่าได้ ปากไม่ได้พักเลยค่ะ มีช่วงนึงที่คิดจะพักไม่ทาลิปเพราะ ปากแห้งและเเตก อาจเป็นเพราะลิปที่เราใช้น่าจะมีสาร แล้วปากก็ดำ มันแก้ยากมากกกทุกคน เลยมีเพื่อนเเนะนำตัวนี้มา เราใช้ได้ระยะนึงเเล้วรู้สึกได้เลย ว่าปากชมพูสุดดดดดดดดดด มันดีกว่าเดิมเยอะมากกก แถมมันไม่ใช่ตัวบำรุงธรรมดา สีเค้าก็สวยมากเลยด้วย วันนี้จะมาทา2สีให้เพื่อนๆดูกันนะจ้ะ ลืมบอกไป อยากจะอวดแพ็คเกจเค้าคือมันน่ารักตะมุตะมิ มากเลยง่าา
        สีแรกที่อยากแนะนำเลย คือสีกระเจี๊ยบแดง คือแดงจริงๆ แต่สวยยยมากทุกคน รูปนี้ทาตาแก้มปากเลยค่ะ ทาแก้มเบาๆใสๆ อยากมาแชร์ความรู้สึกหลังทามากกก เพราะเค้าไม่เหมือนลิปทั่วไป เป็นลิปที่ทาแล้วบำรุงไปในตัว คือเริศมากกก อารมณ์เหมือนทาลิปมันแต่ไม่มันมาก ปากไม่แตก เพราะมีสารสกัดจากข้าว วัตถุดิบเค้าออแกนิคนะจ้ะ ปากนุ่มไปอีกกก ไม่ดำด้วย
ลิปสีกุหลาบ คุณหนูสุดๆ ใช้ในโอกาสที่ต้องออกงานแบบลุคเรียบร้อย คือได้อะ ไม่ตาย รอดมากกก หน้าหวานขึ้นด้วย โดยรวมคือถูกใจสุดๆ เพราะนอกจากจะเป็นลิปเเล้วยังช่วยบำรุงปากของเราด้วย บอกเลยว่าปากของเราตอนนี้มันไม่ดำคล้ำแล้ว นี่ขนาดเราใช้ประมาณ2อาทิตย์นะ ความรู้สึกที่ปากแห้งแตก ก็ไม่มีให้รบกวนใจล่ะค้าา
ใครที่ปากคล้ำก็อยากให้ลองนะ ว่าปากชมพูมีไม่ยาก แถมสีปากสวยๆ ใครจะอดใจได้อะ 9.5/10 ไปเลยค้า กับลิปออแกนิค

ใครที่ชอบก็กดติดตามไว้ด้วยนะคะ จุ้บุ้


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE