[Review] เซรั่มของคนเป็นสิวที่อยากหน้าใส ฉบับใช้จริงรีวิวจริง

19 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนนนนน เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องมีปัญหาเดียวกับดิวอย่างแน่นอน นั้นก็คือ สิว” นั้นเองค่ะ คำสั้นๆ ที่พูดเบาๆ ก็เจ็บบบบบ T^T และแน่นอนว่าพอนางขึ้นมาแล้วก็ ออกยากซะเหลือเกิน วันนี้ดิวเลยมาแนะนำ สกินแคร์ ที่ดิวใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ทั้งสิวไม่ขึ้น สิวเก่าเริ่มหาย แล้วก็ รอยดำก็จางลงด้วยค่ะ นั้นก็คือ Bk acne serum เซรั่มสิวของ BK นั้นเองค่ะ

มาในรูปแบบซองแบบนี้เลยนะคะ มีฝาปิด พกพาได้สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ ด้วยค่ะ

ส่วนเนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่ม สีชาใสๆ แบบนี้เลยนะคะ ^^ 

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ 

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ค่อนข้างเหลว ซึมเข้าผิวไวมากๆๆ ค่ะ แถมยังไม่ทิ้งความเหนอะ ไว้บนผิวอีกด้วย อันนี้ชอบมากๆๆ เพราะ จะลงสกินแคร์ ตัวอื่นตามได้ง่ายมาก ผิวหน้าดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆด้วยค่ะ 

วิธีใช้ของดิวก็คือ

ใช้ตัวนี้เป็นตัวแรก ก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นเลยค่ะ ใช้ได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ 

ส่วนบางวันที่สิวเห่อ มากๆๆช่วงมีประจำเดือน ก็ จะใช้ทั้งเซรั่มเดี่ยวๆ และ ใช้ผสมกับสกินแคร์ ที่ใช้ประจำด้วยค่ะเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ^^ 

เซรั่มตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มี แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือคนไม่เป็นสิวแต่อยากหน้าใสก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ


แล้วดิวลองใช้เซรั่มตัวนี้หลังจากไปกดสิวมาอาทิตย์ที่แล้วก็ ใช้มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ผลลัพธ์ก็เป็นแบบนี้เลยค่า ^^ รอยจางลงเร็วมากกก แถมไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม แล้วก็ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ 

 วันนี้ดิวก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ไว้พบกันใหม่น้า มีอะไรดีดี จะมาแนะนำบอกต่อกันอีกแน่นอนค่ะ ^^ พิกัดที่ 7-11 ทุกสาขา ซองละ 49 บาทเท่านั้นงับ ^^


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE