CHROMZ แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากแพทย์ผิวหนัง เหมาะกับสาวสิว ผิวแพ้ง่ายจ้า

28 2

สวัสดีฮับเพื่อนๆทุกคนนน

ทางเรามีไอเทมใหม่ จาก แบรนด์นี้ "CHROMZ" ที่เราได้ลองใช้มาพักนึงแล้ว จากคำบอกเล่าต่อๆ กันมาของเพื่อนๆ ว่ามันดียยย์ นะ งู้งงี้งั้นนน... เราก็ยิ่งทนไม่ไหว ใจเราบอบบาง ฮ่าาาา เลยจัดมาลองสักหน่อย แล้วพอได้ใช้มาสัก 2 เดือนกว่าๆ แล้ว คือเลิฟเยยย  เลยคิดว่าเอามาป้ายยาเพื่อนๆ ต่อดีกว่า 55555+ ว่าละไปดูกันนน

ลองดูแพคเกจ CHROMZ ดูแปลกตา แต่สวยอ่ะ ดู Sci-fi เราชอบนะ และที่เราฟังจากเพื่อนๆมาแล้ว รู้สึกประทับใจคือเค้าได้ผลิตด้วยสูตรจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง + นักเคมีที่มีความเชี่ยวชาญ ช่วยกันสร้างสรรค์ นำเอาส่วนผสมจากธรรมชาติ สร้างนวัตกรรมการดูแลผิวที่เห็นผลและปลอดภัยต่อผิวของเรามากที่สุด คือเรียกได้ว่า แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สบายใจหายห่วง :) 

CHROMZ Q Universal Sunscreen Quad Protection SPF50/PA++++ 

(790.-)

ตัวแรกที่นี้คือเป็นกันแดดนั่นเองค่ะ เอาจริงๆ คือเมืองไทยแดดร้อนมากกกก เราก็ตุนกันแดดเอาไว้หลายตัวมากๆ เอาไว้ใช้ทาให้เหมาะกับผิวในช่วงเวลานั้นๆ  และ CHROMZ เป็นกันแดดที่เราว่า เหมาะจะเป็น Everyday Use เพราะเวลาเราใช้ชีวิตประจำวันเนี่ย เราก็ไม่ได้ออกไม่ลุยอะไรหนักๆ อย่างบุกน้ำลุยไฟ 555+  ถ้าเลือกใช้ก็น่าจะใช้กันแดดที่ล้างง่าย เบาผิว ไม่ต้องกันน้ำ กันแดดหนักๆ แต่เน้นปลอดภัยไม่อุตตันผิวน่าจะดีกับทุกวันมากกว่าเนอะ ถ้าเราทากันแดดกันน้ำทุกวันเนี่ย มันอาจจะหนักผิวเกินไป ทำให้เกิดสิวอุดตันถามหาได้นะจ้ะ ซึ่งกันแดด CHROMZ เค้ายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ และ ไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอมใดๆ ที่ทำให้ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้อุดตันผิว คนเป็นสิวก็ใช้ได้สบาย และเค้ายังสามารถกันแดดได้ครอบคลุม ป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมฯ มือถือ ไรพวกนี้ด้วย เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ต้องทำงานหน้าคอม หรือชีวิตติดโซเชียลมากๆ 555+ 


กลิ่น : 

เราลองดมกลิ่นแล้ว เหมือนเค้าไม่มีกลิ่นอะไรเลย เออ..น่าจะเป็นเพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม 555+ เราว่า คนแพ้พวกน้ำหอมใช้แล้วสบายใจหายห่วง

หลังใช้ : 

เนื้อกันแดดเค้ามีความบางเบาสบายผิวมากกกกก ไม่หนึบๆ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอย จึงทำให้รองพื้นไม่เปลี่ยนสีจ้า ด้วยความที่เนื้อเค้ามีความเบาผิว เลยรู้สึกว่าล้างทำความสะอาดง่ายดี ใช้แล้วสิวอุดตันไม่ถามหาเด้อ ส่วนเรื่องของความสามารถในการกันแดดอยู่ในระดับดีเลย ไปออกแดดมาหน้าไม่แสบ (พยายามลองไง 555+)  และช่วงนี้คือหยิบใช้บ่อยมากกก 


CHROMZ Timeless Oil 

(890.-)

 พอพูดเรื่องกันแดดแล้ว เลยอยากพูดถึงตัว Facail Oil ของเค้าด้วย เราใช้มาขวดที่ 2 แล้วนะ ในรูปนี่เพิ่งแกะกล่องขวดใหม่ที่สั่งมาเลย บอกเลยว่าเป็นออยล์ที่ทางเราเลิฟมาก เราเรียกน้องเค้าว่าเป็น "ออยล์สารพัดประโยชน์" เพราะสามารถนำมาบำรุงผิวหรือนำไปผสมกับส่วนผสมอื่นๆ บำรุงผิว บำรุงรอบดวงตา ริมฝีปาก หรือบำรุงผมก็ได้เด้อออ บำรุงได้แทบทุกส่วนของร่างกายเลย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย คุ้มมม 555+  ที่สำคัญนะไม่เหนอะ ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน และไม่อุดตันผิวเลย ฟีลว่าทาแล้วว้าปซึมลงผิวเหมือนเซรั่มเลย

มาดูกันที่สรรพคุณกันค่ะ ด้วยความที่ตัวออยล์เค้าเนี่ย มีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก หรือ Squalane ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นสุดๆ ซึ่งหากผิวเรามีความชุ่มชื้นแล้ว แน่นอนว่าปัญหาริ้วรอยต่างๆ ย่อมยากที่จะตามมา แถมยังช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ลดการระคายเคือง ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวต่างๆ สิวอุดตันไม่ถามหา ค่อยๆปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ^^  


เนื้อออยล์ของเค้าคือใสมากกก เหมือนน้ำเปล่าเลย มีความบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอมเช่นกัน ขวดของเค้าเป็นแบบ dropper ทีหยิบจับใช้งานง่าย ขวดนึงเนี่ยใช้ได้นานเลย ใชแค่ครั้งละ 1 - 2 หยด ก็ทั่วผิวแล้วเด้อ

  เวลาใช้เอามาใช้ทาตอนเช้า - ก่อนนอน โดยการที่ตอนเช้าเราชอบเอาตัวออยล์เค้าหยดผสมกับรองพื้น ก็จะได้ลุคที่ดูดิวอี้  ผิวโกลว์ๆ ได้ผิวที่สวยมากแถมได้บำรุงผิวในตัว ส่วนกลางคืนก็ทานวดๆ บำรุงผิวหน้า ลามไปถึงปลายผมที่แห้งแตก 555+ 

หลังใช้จริง

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมมันช่วงทีโซน (มีอาการแพ้เป็นพักๆ ไม่รู้ทำไม T^T) สิ่งแรกที่เราสัมผัสได้คือ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากมากกก เหมือนผิวมีความแข็งแรงขึ้น ระคายเคืองน้อยลง เนื้อออยล์เค้าเบาบาง ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผิว ไม่อุดตันผิวใดๆ  แถมเหมือนสิวอุดตันจะลดลงด้วย ในเรื่องของริ้วรอย หรืออื่นๆ ทางเรายังไม่มีปัญหาในจุดนี้เลยยังเห็นผลไม่ชัดนัก คงต้องรอดู ใช้กันต่อไป ฮ่าๆ 


เอาจริงๆ เราเป็นพวกบ้าสกินแคร์มาก 555555+ ชอบสรรหาไอเทมบำรุงผิวใหม่ๆ ยิ่งตัวไหนมีประวัติ ส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าเชื่อถือ และการออกแบบแบรนด์ แพคเกจจิ้งที่ดูดึงดูด มี Story ที่น่าสนใจเนี่ย เราจะชอบมากกกก พลาดไม่ได้เลยต้องสอยมาลอง จุดไหนดีเราก็ว่าดี จุดไหนไม่ชอบเราไม่เอามารีวิว ซึ่งตอนนี้เรายกให้น้อง CHROMZ ขึ้นแท่นเป็นลูกรักปี 2019 ของเราเลย เพราะได้ผลลัพท์ที่เราพอใจ  รู้สึกใช้แล้วอุ่นใจดี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น คุ้มค่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ได้รับ ยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งต้องใส่ใจคัดเลือกสกินแคร์มากขึ้นนะฮับบ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้เบลล์จะหาตัวบำรุงอื่นๆ มารีวิวให้ชมอีกแน่นอนเด้ออ หากเพื่อนๆ มีอะไรแนะนำ บอกเราได้เลยนะ ^^ 


ม๊วฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE