เปิดกรุรีวิวลิปมัน ที่ใช้แล้วปากนุ่มมากกกก

32 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเปิดกรุลิปบาร์มหรือว่าลิปมันทั้งหมดที่เรามีและใช้จริงค่ะ
ขอเริ่มก่อนว่า เราเป็นคนที่ปากแห้งปานกลางค่ะ แต่เพราะที่ ที่เราอยู่อากาศเย็นและแห้งมากเลยส่งผลให้ปากเราแห้งตามไปด้วยค่ะ? และบวกกับเราเป็นคนที่ชอบลิปมันอยู่แล้วพอเจอของใหม่ๆก็อยากลองค่ะ เอาแหละจะไม่พูดมากแล้วตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ

ตัวแรกนี้เป็นลิปมันที่เราชอบมากที่สุดค่ะ เปลี่ยนไปลองตัวไหนก็ต้องกลับมาใช้ตัวเดิม หมดแล้วก็ต้องซื้อติดกระเป๋าไว้ค่ะ
ตัวนี้จะเป็นตัวบำรุงสำหรับคนแพ้ง่ายและแห้งมากและเป็ยขุยค่ะ จะบอกว่าทาข้ามคืนตื่นมาแล้วปาดนุ่มมากๆตัวนี้ไม่เหนียวเนอะหนะไม่มีกลิ่นไม่มีน้ำหอมและไม่ทิ้งคราบค่ะ
คะแนน : ให้ 10 เต็ม
ซื้อต่อไหม : แน่นอนค่ะ ตัวเป็นไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ
ตัวนี้เป็นลิปมันออกใหม่จากยี่ห้อ Mario Badescu คนส่วนมากจะรู้จักยี่ห้อนี้มาจากน้ำฉีดหน้าทำมาจากดอกกุหลาบที่เหล่า Youtuber อเมริกาใช้กันเยอะมากๆ
ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เรื่องความชุ่มชื่นไม่แพ้เจ้าตัว Dermal Therapy เลยค่ะ ทาทิ้งไว้ตอรกลางคืนตื่นมาปากก็ยังนุ่มชุ่มชื้นปากไม่แห้งเพิ่มแล้วก็ไม่ทิ้งคราบ
คะแนน : ให้ 9 ค่ะ ติดที่ราคาไม่ค่อยย่อมเยาเท่าไหร่
ซื้อต่อไหม : ยังไม่แน่ใจค่ะ เพราะเป็นหลอดแรกที่เราใช้ ถ้าหลอดนี้หมดแล้วเราติดใจก็อาจจะซื้อค่ะ

Vaseline rosy lip ตัวนี้เราถือว่าเป็รตัวที่คล้าย Dior lip glow มากๆค่ะ แต่ข้อดีของตัวนี้คือราคาน่ารัหมากเวลาทาแล้วลิมฝีปากอมชมพู ใช้ความชุ่มชื่นและไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ขายดีตลอดเวลาไปหาซื้อที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตนี่ของหมดตลอด?

คะแนนให้ : 8.5 ค่ะ
ซื้อต่อไหม: แน่นอนค่ะ เพราะเป็นตัวลิปมันมีสีที่ราคาน่ารักแล้วก็ดีสมราคาค่ะ
ลิปมันตัวนี้เราได้มาเป็นของขวัญจากเพื่อน ตอรแรกที่ได้มาก็จะเห่อมากเอามาใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเราชอยกลิ่นนะหอมดี ตอนเราก็เฉยๆค่ะแต่มีช่วงนึงที่อากาศหนาวมากๆลิปแตกแห้งเป็นขุย ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ปากนุ่มขึ้นมาทันทีเลย แต่ข้อเสียคือมันเหนอะหนะค่ะ ถ้าทาตอนกลางวันแล้วดื่มดาแฟกินข้าวไม่ไหวแต่ก็นะมันคือ lip sleeping mask

คะแนน : 7 ค่ะ
ซื้อต่อไหม : คงไม่ซื้อค่ะ แต่กว่าจะใช้ตัวนี้หมดก็คงอีกนานเลย
ลิปมันตัวนี้เป็นลิปมันที่เค้าเครมว่าเป็น Natural และก็ Organic จากเมกา คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะกลิ่นที่ใส้ลงไปในลิปตัวนี้เป็นกลิ่นและสีธรรมชาติ เราชอบนะให้สีสวยไม่แดงมากไม่เป็นคราบแล้วก็ไม่เหนอะหนะเลย แล้วเค้ายังมีอีกหลายสีหลายกินให้เลือกมากกว่า 22 กลิ่น เราอยากลองหมดทุกกลิ่นเลยค่ะ แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าเค้าจะละลายง่ายมากๆ เราเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อแล้วลืมหยิบออก หยิบมาใช้อีกทีละลายแข็งติดฝาปิดเลยค่ะ แต่ก็ยังใช้ต่อนะเพราะเราชอบแล้วก็หายากค่ะ
คะแนน : ให้ 7 ค่ะติดตรงที่หายากมาๆ
ซื้อต่อไหม : แน่นอนค่ะ มีเก็บไว้สัก แท่งก็ยังดี
เจ้าตัว Mario Badescu มาอีกแล้วค่ะแต่ตัวนี้จะเป็น Vanilla lip wax ออกใหม่ เราชอบกลิ่นของตัวนี้มากๆเพราะกลิ่นเค้าไม่แรงมากเกินไป แต่ถามว่าให้ความชุ่มชื้นไหม บอกว่าดีเลยค่ะปากฟูนุ่มมากๆ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ แต่ข้อเสียอย่างนึงคือเค้าจะมีรสชาติติดอยู่เวลาทาแล้วเรารู้สึกแปลกๆค่ะ เราไม่ชอบเลย คราวหน้าเราอาจจะไปซื้ออีกตัวมาที่เป็น lip wax ธรรมดาแล้วดูว่าจะมีรสชาติของลิปมันไหม
คะแนน : ให้ 8 ค่ะติดตรงที่รสชาตินี่แหละ
ซื้อต่อไหม :คงไม่ค่ะ เราไม่ชอบที่มันมีรสชาติของเค้า แต่ถ้ามีตัวสูตรปรับปรุงออกมาเราอาจจะซื้อมาลองค่ะ 
ลิปมันของ Burt’s Bee ก็มาค่ะแต่ตัวนี้มาเป็นแบบหลอดบีบ ตัวนี้เป็นลิปมันที่ช่วงแรกๆใช้ไปแล้วก็โอเคค่ะแต่พอใช้ไปนานๆเรารู้สึกเฉยๆค่ะ มันให้ความรู้สึกแบบเป็นฟิล์มเครือบอยู่ที่ริมฝีปาก มากกว่าจะเป็นลิปมันบำรุงค่ะ ไม่รู้สึกว่าช่วยอะไรเลย เสียใจง่ะ ??‍♀️ เราชอบตอนเวลาทาที่ให้ความรู้สึกเย็นๆและมีกลิ่นมิ้น
คะแนนให้ : 3 ค่ะ
ซื้อต่อไหม :|ไม่ซื้อค่ะ 55555
ลิปมัน Nivea นี่ยี่ห้อที่ทุกคนรู้จักกันิย่างดี เราซื้อตัวนี้ตอนที่เจ้าตัวนี้ออกมาใหม่ เพราะเค้าเครมว่าบำรุงล้ำลึกพร้อมกับสีอ่อนๆ ถ้ามาชุ่มชื้นไหม ไม่เลยค่ะ เป็นคราบด้วย ล้วเราก็ไม่รู้สึกว่ามันบำรุงอะไรเลย ถ้าทาเจ้าตัวนี้ทิ้งไว้มาทาต่อสีก้จะเข้มมากๆ มีครั้งนึงที่เราทาหลายรอบ มีออกมากคร้ายกับทาลิปสติกเลย
คะแนน : ให้ 2 แล้วกันค่ะ
ซื้อต่อไหม : ไม่ค่ะ555
มาดูเจ้าตัวนี้กันอีกรอบค่ะ หลายคนอ่จจะสงสัยว่าทำไมเราแยกรีวัวเจ้าสองตัวนี้ เพราะว่าอันนี้มันคือตัวไม่มีสีค่ะ และเราดูในเว็บไซต์เค้าเครมว่าสามารถใช้เป็น multi purpose balm ได้ด้วยค่ะ เวลาทาปากก็ชุ่มชื่นไม่แห้งมากขึ้น มีติดบ้านไว้โอเคเลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าชอบไหมก็ชอบนะไม่เหนอะหนะไม่เป็นคราบ แต่ส่วนตัวเราชอบเจ้า Rosy lip มากกว่าค่ะ
คะแนน : ให้ 6 ค่ะ เพราะว่าเราเฉยๆนะ
ซื้อต่อไหม : เราอาจจะซื้อไว้ติดบ้านค่ะ แต่กว่าสิงตลับนี้จะหมดอีกนานเลยค่ะ
เจ้าลิปตัวนี้เป็นลิปมันสัญชาติออสเตรเลียกลิ่นกาแฟค่ะ เพราะว่าเจ้าแบรนด์นี้เค้าทำทุกอย่างที่เป็นกาแฟค่ะ ตัวนี้นี่เป็นตัวที่ชอบชอบอีกตัวค่ะ ลิปมันบำรุงแล้วชุ่มชื่นยาวนานมากๆค่ะ บางทีเราใช้เป็นลิปกลอสทาทับลิปสติกได้ด้วยแถมยังไม่เหนอะหนะ ข้อเสียของตัวนี้ก็คือเจ้าหัวหลอดตัวนี้ต้องบีบใส่มือแล้วมทาต่อที่ปากอย่างเดียวค่ะ
คะแนนให้ : 9 ค่ะติดตรงที่เจ้าหลอดตัวนี้ทาลำบากค่ะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 
มาถึงัวสุดท้ายที่เราตื่นเต้นมากๆคือเจ้า Fresh sugar lip caramel hydrating balm ตอนที่ได้เจ้าตัวนี้มาใหม่ เราหลงไหลกับกลิ่นมากๆ เราอยากจะหยิบมันออกมาทาตลอดเวลาให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ทาทิ้งไว้หลายชั่วโมงปากก็ยังนุ่มอยู่ แต่ข้อเสียอย่างนึงคือ เหนอะหนะนิดนึงค่ะ แต่ไม่เท่าเจ้าตัว Laneige เราว่าเหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งและเป็นขุยมากๆตัวนี้โอเคเลยค่ะ
คะแนน : ให้ 8 ค่ะ ติดตรงที่ความเหนอะ
ซื้อต่อไหม : คงไม่ค่ะ 


Nataliehofer

Nataliehofer

สวัสดีค้าเพื่อนๆเราอาจจะเขียนผิดบ้างในบางกระทู้ต้องขอโทษด้วยน้ะค้า

FULL PROFILE