[review] My Contours/Bronzers collection of 2019

49 15
PARTNERS IN BEAUTY
ถ้าพูดถึงสาวสายฝอ สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือการไล้กรอบหน้าให้ดูมีมิติ วันนี้เราเลยจะมาเปิดกรุเมคอัพตระกูลเฉดดิ้งที่มีอยู่ประมาณนึงให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ชมกัน เผื่อว่าจะนำไปประกอบการวินิจฉัยในการซื้อได้ค่ะ
⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
คือตัวนางไม่ได้แมทนะคะ แต่ชิมเมอร์เล็กๆไม่ได้ติดขึ้นมาให้เห็นชัดในการปัด ฟินิชลุคจะดูไม่ด้าน ดูกลืนไปกับผิว แต่ข้อเสียคือนางจะฝุ่นผงร่วงกราวมาก แต่ถ้าเทียบกับราคาถือว่าโอเคนะคะ ใครที่ชอบบรอนเซอร์ติ่งส้มเล็กๆน่าจะชอบ
⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สิ่งแรกที่เราจะรู้สึกคือกลิ่นมะพร้าวที่ตีแสกหน้าตั้งแต่เปิดตลับ แล้วมันคือมะพร้าวแบบ…มะพร้าวสังเคราะห์ฝุดๆไปเล้ยยยย สูดแล้วผมเวียนหัว แต่ถ้าใครชอบกลิ่นมะพร้าวแนวๆมะพร้าวแต่งในขนมน่าจะชอบ
เรื่องสีนั้นด้วยความที่จับฉลากได้มา แล้วผิวเราเป็นผิวสองสี ทำให้นางแทบจะไม่โชว์ขึ้นมาเลย เราว่าเหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองหรือคนที่ต้องการความsubtleมากๆของบรอนเซอร์
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️??????❤️❤️❤️❤️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
นักเรียนพนมมือ! เอ้า กราบ~
แม่ก็คือแม่ แม่จะร้องเพลงจะออกเครื่องสำอางจะสร้างไลน์แฟชั่นก็ยังเป็นแม่
คือนางเป็นผิวสัมผัสที่เรารู้สึกว่ามันพอดีมากกกก นุ่มไม่ผง เบลนด์กลืนไปกับผิว ที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกพอสมควรหากเทียบกับบรอนเซอร์ปกติ แล้วสีที่เราเลือกมาคือเป็นน้ำตาลที่ไม่ค่อยมีติ่งส้ม ปัดเดี่ยวๆแทนคอนทัวร์รึจะปัดนัวๆเป็นบรอนเซอร์ก็ว้าว เหมือนใส่เงนให้หน้า มีโหนกแก้มเหนียงหายขึ้นมาซะอย่างนั้น แล้วสีเขาไม่ได้แน่นเข้มเปรี๊ยะ เราว่าเหมาะกับตั้งแต่มือใหม่ไปยันคนที่ชำนาญ


⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อาจจะเป็นเพราะนางเป็นขวัญใจของใครหลายคน เราเลยรู้สึกค่อนข้างผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ได้ เราว่ามันแอบปื้นอยู่พอสมควร มีฝุ่นผงพอประมาณ แต่ใช้ปัดเป็นคอนทัวร์ก็โอเค ไม่ได้ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้ชอบนางเป็นพิเศษ เฉยมาก
⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️
ซื้อมาตอนนางลด50% เป็นบรอนเซอร์สายเฮลท์สายสุขภาพ มีสารบำรุง อันนี้ในวันที่ต้องการความธรรมชาติเหมือนไม่ปัดนางก็เหมาะอยู่นะ แต่บางทีก็สงสัยว่านี่เราปัดแล้วใช่มั้ย? ฟอลเอาท์เป็นศูนย์แต่ก็ไม่ค่อย show up บนผิวเราเช่นกัน
⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ขอล่ะ กราบไหว้ ใครจะใช้ให้เบามืออย่างมากเว่อร์ เป็นคอนทัวร์สายฝอหน้าพุ่งระยะร้อยเมตร นางเข้มและนางคมมาก สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ถ้าไม่มีเวลาให้ไม่เบามือนี่กลายเป็นพี่ขวานฟ้าเลยนะคะ แต่ในวันfull glamก็เอะอะดีนะ ไม่ได้มีแค่เฉดดิ้ง นางมีไฮไลท์แล้วก็มีแบบสองเนื้อเป็นครีมกับฝุ่นซึ่งเราว่ามันเหมาะกับการเดินทางมาก
⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อันนี้เอาไว้ไล้จมูก แต่จริงๆนางเป็นคอนทัวร์ที่ดีนะ ขนาดเล็กพกพาง่ายราคาย่อมเยาว์ ตลับแค่นี้เราใช้ไล้จมูกมาเป็นปีแล้วยังไม่หมดเลย ชอบมาก โดยเฉพาะแปรงที่แถมมา ใช้ได้จริง ใช้ดี ชอบบบบบ


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE