[เปิดกล่องลองเลย] Allongs แบรนด์ดูแลสุขอนามัยระดับพรีเมียม ส่งตรงจากประเทศเกาหลี

27 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินเด้แสนซน วันนี้ซินมาพร้อมทู้อันบ็อกซ์ของใหม่อีกแล้ว ต้องเกริ่นก่อนว่าไม่เคยลองแบรนด์นี้มาก่อนเลย เนื่องจากเขาเป็นแบรนด์เกาหลีที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน นั่นคือแบรนด์ Allongs



Allongs หรือ อัลลองส์ เป็นแบรนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งเขาคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัย ต้นกำเนิดของเขาจริงๆมาจากสตูดอโอแว็กซ์ชื่อดังอันเป็นที่ไว้วางใจของเซเลบมากมาย "MOUMOU" โดยโพรดักทั้งหมดของเขาจะเน้นไปที่เรื่องของความอ่อนโยนและมีส่วนผสมพิเศษไม่เหมือนใคร


วันนี้ซินก็จะมาแกะลองผลิตภัณฑ์เด่นดังของเขา 3 ตัว ถ้าหากเพื่อนๆอ่านจบแล้วรู้สึกอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือไปตำก็สามารถเข้าเยี่ยมชม Allongs ได้ที่ Koriico ซึ่งทางเว็บใจดีส่งของมาให้ซินลองใช้และบอกเล่าให้เพื่อนๆอ่านกัน เนื้อหารีวิวทั้งหมดเกิดจากการทดลองจริงค่ะ


ALLONGS ANTI-INGROWN HAIR SPRAY

ราคา 599 บาท

คุณสมบัติ สเปรย์ดูแลผิว ช่วยฟื้นฟูและลดการระคายเคือง พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดขนคุด เหมาะสำหรับผู้ที่ผ่านการเลเซอร์หรือแว็กซ์ขนมา ปราศจากสีสังเคราะห์ มิเนรัลออยล์ และซันเฟต


ตัวโพรดักเขาก็จะเป็นขวดสเปรย์ ใช้งานง่ายโดยการสเปรย์ลงไปบนผิว วันละ 2 ครั้ง สามารถใช้กับใบหน้าได้ถ้าต้องการ


หลังจากลองใช้พบว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นละอองเหลวๆ การซึมซาบก็ไม่ช้าไม่เร็ว สำหรับการใช้กับร่างกายก็โอเคเลย ไม่เหนอะไม่เหนียว มีกินน้ำหอมอ่อนๆ

ส่วนตัวแล้วทางซินเองก็เป็นขนคุดที่ต้นแขนเหมือนกัน ทั้งๆที่ไม่เคยเลเซอร์หรือทำอะไรกับผิวหนังส่วนนี้เลย คล้ายกับบนชั้นผิวส่วนแขนมีการสะสมของเคราตินมากไปจนเกินการอุดตัน แล้วมันเป็นแค่จุดเดียวของร่างกาย ปัจจุบันดีขึ้นนิดหน่อยจากการทำตามคำแนะนำของหมอ เช่น งดอาบน้ำอุ่น ไปจนถึงหมั่นทาโลชั่นตัวที่อ่อนโยนสม่ำเสมอ แต่ก็ยังคงไม่หายดี อย่างไรเค้าก็จะลองใช้ตัวนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเห็นผลดี เพื่อนๆจะเจอรีวิวต่อไปอีกของซินแน่นอน



ALLONGS CONDITIONING ALOE GEL

ราคา 399 บาท

คุณสมบัติ เจลว่านหางจระเข้ ซึ่งสกัดส่วนผสมหลักมาจากว่านหางจระเข้ออแกนิค สามารถลดการระคายเคือง ปลอบประโลมและลดอุณภูมิให้ผิวเย็นขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น อ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน


ตัวโพรดักก็จะเป็นหลอดบีบ-มีฝาเปิดแบบนี้เลย ขนาดก็พกพาสะดวก


เนื้อผลิตภัณฑ์มาในลักษณะเจล ซึ่งค่อนข้างเหลวเลยทีเดียว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีกลิ่น สำหรับอโลเจลบางตัวที่ไม่ใส่น้ำหอมจะมีกลิ่นประหลาดๆบางอย่าง ส่วนอันนี้ของ Allongs นั้นไม่มีทั้งกลิ่นประหลาดและแทบไม่ได้กลิ่นน้ำหอม ต้องตั้งใจดมถึงสัมผัสกลิ่นหอมจางๆที่ผสมมาได้


ทางเราก็ประเดิมใช้กับผิวหน้าเลย อย่างที่บอกซึมไว-ประทับใจ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้าเยิ้ม (อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและรองพื้น/แป้ง/ไพรเมอร์ที่ใช้ด้วย) ซินผิวแห้งใช้คู่กับแป้งคุมมันหน่อย สบายผิวมาก เมคอัพไม่เละไม่พัง

อีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่เจลว่านหางสามารถทำได้ก็คือการปลอบประโลมผิวหลังเจอแดดแรง เช่น เวลาเราไปสวนน้ำช่วงบ่าย หรือออกกำลังกาย ก็โดนแดดตามระเบียบ กลับบ้านมาซินจะโปะเจลว่านหางเพื่อลดอุณภูมิและปลอบผิวไว้ จริงๆเจลว่านหางก็เป็นโพรดักสารพัดนึกเหมือนกัน ควรมีไว้ติดบ้าน ลองเลือกยี่ห้อที่เพื่อนๆใช้แล้วถูกจริตแล้วกันเนอะ แต่ละคนก็มีความชอบไม่เหมือนกัน



ALLONGS INTIMATE CLEANSER

ราคา 499 บาท

คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า เพิ่มความชุ่มชื้น รักษาสมดุล ช่วยกำจัดกลิ่นอันพึงประสงค์ ลดอาการคัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสีสังเคราะห์ มิเนรัลออยล์ และซันเฟต


บรรจุภัณฑ์ก็จะเป็นทรงกระบอกขนาดใหญ่ มีฝาเปิดปิด ตัวกล่องที่ใส่มาคือหอมมาก ทั้งที่เนื้อโพรดักไม่ได้หอมเท่าตัวกล่อง เป็นงง 5555


เนื้อผลิตภัณฑ์ใสมากเบย ก็จะคล้ายๆสบู่เหลวล้างจุดซ่อนเร้นทั่วไป ความต่างก็คือเรื่องของกลิ่น ขอใช้คำว่าหอมไม่มีใครเหมือน มันนุ่ม มันอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ต่างกับสบู่เฉพาะจุดตรงนั้นทั่วไปที่ขายในบ้านเราจะเน้นกลิ่นทางสดชื่น ต่อให้หวานก็จะหวานแบบกระปรี้กระเปร่า ไม่ดูนุ่มราวกับสาวแรกแย้มแบบเน้

ทางเราลองใช้แล้วก็ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ตรงนั้นแห้งผาก แต่ไม่ได้ไปนั่งดมทั้งวันนะว่าความหอมติดทนนานแค่ไหน เอาเป็นโดยสังเขปว่าตอนใช้คือหอมค่ะ /พอแล้วอาย 5555


ถามว่าซินคาดหวังกับโพรดักอะไรที่สุด ต้องขอตอบว่าตัวสเปรย์ นี่ยังใช้มาได้ไม่กี่วัน ถ้าเวลาผ่านไปแล้วแบบมันดีขึ้นอย่างชัดเจนจะกลับมาเล่าให้ฟัง ส่วนอีกสองตัวก็หยิบมาใช้เรื่อยๆ มันเป็นอะไรที่อยู่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วไง อโลเจลก็โอเค ส่วนคลีนเซอร์จุดซ่อนเร้นประทับใจตรงความหอมที่ไม่เหมือนใครค่ะ

การแกะลองไอเท็มใหม่ 3 ชิ้นของซินก็มีเพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ



ช่วง      รู้ก็ได้ ไม่รู้ก็ได้                             

เราจะมาพูดถึงขนคุดกันบ้าง บางคนอาจรู้จักดีอยู่แล้ว แต่บางคนก็ไม่ ขนคุดเป็นอาการของขนที่ไม่สามารถแทงทะลุผิวงอกออกมาได้ คล้ายๆกับฟันคุดนั่นแหละ ก็เลยทำให้หลายๆครั้งมันอุดตันเป็นสิวเม็ดๆตุ่มๆแดงๆอยู่ตามผิวหนัง บริเวณที่เกิดขนคุดง่ายได้แก่ ต้นแขน ต้นขา และแผ่นหลัง (จริงๆได้ทั้งตัวอ่ะแหละ)

ขนคุดนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ แต่หลักๆก็คือผิวหนังมีการกองกันของไขมันที่มากและหนาจนเกินไป ก็เลยมีเอฟเฟกต์ให้ขนไม่สามารถงอกขึ้นมาได้ตามปกติ รวมทั้งสาเหตุอื่นๆ อาทิ การถอนขนผิดวิธี ทำให้ต่อมขนอักเสบจนขนที่ขึ้นใหม่ไม่สามารถงอกได้ หรือโรคภูมิแพ้ผิวหนังค่ะ

แท้จริงแล้วอาการนี้ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่อย่างใด เพียงแค่ว่าเราจะสูญเสียความมั่นใจ ไม่กล้าเผยหรือโชว์ผิว ซึ่งตัวซินเองก็เป็น สังเกตได้ว่าจะไม่ใส่แขนสั้น-แขนกุดเลย เพราะต้นแขนเรามีสิวและมีแผลจากการที่สิวหลุด ซินก็ไปหาหมอจนได้แนวทางการดูแลตัวเองมา โชคร้ายที่อาการขนคุดของบางคนไม่สามารถรักษาให้หายสนิทได้ ทำได้แค่บรรเทาให้เบาลงที่สุดเท่านั้นเอง

แนวทางการรักษาจากการที่ซินไปพบคุณหมอ คำแนะนำก็มีพอสมควร ทั้งการเลือกน้ำที่อาบ อุณภูมิจะต้องไม่ร้อนไม่อุ่นจัดจนเกินไป ซึ่งมันจะนำไปสู่ปัญหาผิวแห้ง รวมถึงหมั่นทาโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ และสุดท้ายการสครับผิว ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลและอาการเด้อ อย่างไรแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหากว่าเพื่อนๆเป็นขนคุดอย่างหนักและหลายจุดจริงๆ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE