รีวิว Dr.Hauschka Clarifying Clay Mask มาส์กขจัดสิว ลดการอักเสบของสิว

26 3

สวัสดีค่ะทุกคน... ช่วงเดือนที่ผ่านมาจินนี่มีปัญหาเรื่อง “สิว”
เลยเก็บข้อมูลทำรีวิวแชร์เคล็ดลับขจัดสิวโดยใช้มาส์กสุดโปรด จาก Dr.Hauschka ซึ่งมาส์กหน้าเพียงแค่ 2 ครั้ง ในเวลา 5 วัน สิวก็ยุบหายไปในพริบตาค่า :)

ก่อนอื่นเรามาดููลักษณะและอาการสิวที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผากของจินนี่กันค่ะ จากรูปจะเห็น “สิวหัวหนอง” ซึ่งมีหนองและผิวโดยรอบเป็นสีแดงอักเสบเล็กน้อย จำนวน 1 เม็ด บริเวณหน้าผากค่ะ สิวพวกนี้ต้องดูแลรักษาดีๆเพราะจะชอบเป็นรอยดำ ห้ามบีบสิวเด็ดขาด ต้องอดใจไว้ห้ามแกะนะคะ >.<

Dr.Hauschka Clarifying Clay Mask 90 g 

เป็นมาสก์โคลนสัญชาติเยอรมันที่จินนี่ใช้ขจัดสิว มาส์กตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก สามารถขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการเกิดสิวและการอักเสบของสิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% ดังนี้ Loess, Tropaeolum Majus Flower/Leaf/Stem Extract, Hamamelis Virginiana Bark/Leaf Extract, Zea Mays Starch (ดูสรรพคุณของสารสกัดที่สำคัญในคำอธิบายใต้ภาพนะคะ)

วิธีใช้:

ผสมมาสก์โคลน 1 ช้อนชากับน้ำ 1/2 ช้อนชา คนให้เข้ากันจนเหนียวแล้วนำมาทาให้ทั่วหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้แล้วเช็ดออกด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำร้อน จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำแนะนำ:

ควรใช้มาส์กเพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ สำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายควรทิ้งมาสก์โคลนไว้ 3-5 นาที ผิวแห้งและผิวธรรมดาควรทิ้งไว้ 5-10 นาที และผิวมันควรทิ้งไว้ 10-15 นาที
มาดูผลลัพธ์หลังจากมาส์กโคลนที่หน้าเสร็จแล้วกันค่ะ จากรูปเปรียบเทียบก่อนและหลังมาส์กหน้า จะเห็นว่าสิวหนองแห้งขึ้น ยุบตัวลง ^_^
ผ่านมา 2 วัน สิวทุเลาลงอย่างเห็นได้ชัด และตกสะเก็ด ดังรูป
วันที่ 4 จินนี่มาส์กหน้าอีกครั้ง สะเก็ดเริ่มหลุดลอกออกเอง จนกระทั้งวันที่ 5 เห็นผลลัพธ์สิวยุบตัวลง และคงเหลือร่องรอยแผลสิวแดงๆเล็กน้อยค่ะ

ความพึงพอใจ

โดยรวมค่อนข้างพึงพอใจกับมาส์กตัวนี้มากๆค่ะ อันนี้ซื้อเป็นกระปุกที่ 2 แล้ว มาส์กตัวนี้ช่วยขจัดสิวได้ดีเห็นผล สิวยุบตัวเอง ตกสะเก็ดหายไปได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้า ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบทนไม่ไหวไปบีบหนองออกเองทำให้ยิ่งเป็นแผลสิว เกิดรอยดำใช้เวลารักษานาน
จินนี่จะใช้มาส์กตัวนี้อาทิตย์ละครั้งค่ะ ถ้ามีสิวก็จะเพิ่มเป็นอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ไม่ทิ้งไว้ค้างคืนนะคะ เพราะเวลามาส์กโคลนแห้งจะรู้สึกเจ็บหน้า เวลาล้างมาส์กจินนี่จะค่อยๆใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดออก รู้สึกใบหน้าสะอาดใสขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระขับขึ้นค่ะ

Tip

ร่องรอยแผลสิวนั้นจินนี่ก็ดูแลรักษาต่อเนื่องด้วย Dr.Hauschka Revitalising Mask (คลิ๊ก เผื่อดูรีวิว) ซึ่งหลังจากแต้มสิวโดยใช้ Revitalising Mask วันที่ 7 รอยสิวก็หายไปแล้วค่า

__________

ใครอยากติดตามจินนี่ สามารถเข้าไปได้ที่ FB & IG @jinnysista ได้เลยค่ะ

จินนี่ทำเพจรีวิว แชร์เรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ชีวิตในต่างประเทศค่า


jinnysista

jinnysista

ชื่อเล่น “จินนี่”
แม่บ้านอาศัยอยู่ที่ประเทศเดนมาร์กค่ะ
เขียนรีวิวเป็นงานอดิเรก แชร์เรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมทั้งการใช้ชีวิตในต่างประเทศค่า

FULL PROFILE