Ploy Review | 1 Step ผิวสวยเรียบเนียนไม่กลัวแดด!! ด้วยกันแดดรองพื้นน้ำตบ!! Concept Physical Sun Protection Cream

20 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

ไม่รู้ว่าเข้าฤดูฝนหรือยังนะช่วงนี้ เพราะแถวบ้านพลอยฝนตกเกือบทุกวัน >//< แต่ก็นะ...ไม่ว่าจะฝนตกบ่อยแค่ไหน แต่คุณแดดเมืองไทยนั้นก็ยังคง So Hot!! เหมือนเดิม ไม่มีอะไรต้านทานคุณพระอาทิตย์ได้จริงๆ บอกเลยนะว่าใครไม่ทาครีมกันแดดช่วงนี้ มีผิวเกรียมกันแน่นอนเน้อ ฮั่นแน่!! พลอยเกริ่นมาขนาดนี้ละ คงเดาไม่ยากใช่ม๊า 555 แน่นอนค่ะวันนี้พลอยมีไอเท็มกันแดดมีรีวิวอีกแล้วจ้า ซึ่งกันแดดตัวนี้กำลัง Hot!! ในช่วงนี้จริงๆ พลอยเห็น Blogger You tuber หลายคนรีวิวไปพอสมควรละ เลยสอยมาลองบ้าง นั่นก็คือ กันแดดรองพื้นน้ำตบConcept ค่า

จุดเด่นของ Concept Physical Sun Protection Cream หลอดนี้ก็คือ เค้าเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อจ่ะ เรียกได้ว่าเป็นแบบ 2in 1 กันแดดและรองพื้นในหลอดเดียวค่ะ และยังเป็นครีมกันแดดสูตร Physical Sun ด้วยน๊า ซึ่งเป็นสูตรที่สามารถสะท้อนรังสียูวีไม่ให้กระทบผิวได้โดยตรงนั่นเอง พร้อมมีค่ากันแดด SPF50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจ่ะ ยังไม่พอเค้ามีส่วนผสมของ White Ten และ ACE PEP ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ริ้วรอยดูลดลง ลดการเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วยค่า แล้วยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ...เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบนหรือสารอันตรายเน้อ

อ่ะ!! ยังไม่จบ เนื้อครีมกันแดดตัวนี้เค้าเป็นสูตร water drop ตบเพียงเบาๆ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ให้ฟิลเบาเหมือนไม่ได้ทากันแดดด้วยนะเออ ข้อควรระวังตอนใช้ต้องไม่เขย่าขวดนะจ๊ะ ไม่งั้นจะทำให้เนื้อครีมกับน้ำแยกตัวเป็นชั้นได้นะ

ในเมื่อเค้าเคลมมาว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ก็ต้องทดสอบสิคะ โดยเปิดน้ำราดกันไปเลย...ผลสรุปออกมาคือ อุ๊ย! กันน้ำได้จริงๆจ้า ไม่มีคราบครีมหลุดไหลออกมาเลย

และครีมกันแดดตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วยน๊า พอทาปุ๊บผิวหน้าแลดูสว่างและเนียนเรียบทันที แทบจะไม่ต้องทารองพื้นซ้ำเลย (ใครมีรอยสิวหนักก็คอนซีลเลอร์ทับอีกรอบได้นะ) แต่ว่าด้วยความที่เนื้อเป็นแบบ Water drop ก็ต้องรีบตบเบาๆเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าให้เร็วนะ เพราะแห้งไวจริงๆ (ปล.กันแดดตัวนี้มีเฉดสีเดียว ก็คือสี Beige นะคะทุกคน)

Finish Look แบบเบาๆ สบายผิว ไม่โป๊ะ ไม่ต้องโบกเยอะ หน้าไม่มันเหนอะด้วยนะเออ Feel Good สุดๆ แดดจะแรงขนาดไหนก็ไม่หวั่นจ้า ไม่รู้สึกแสบผิวด้วย

สรุปความดีงามของกันแดด สรุปว่าพลอยปลื้มค่ะ...เพราะเนื้อครีมเค้าเกลี่ยตบง่าย แห้งไว เบาสบายผิว ไม่เหนียว ไม่หนักผิวหน้าเลย และสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้จริง เหมาะสำหรับวันเบาๆที่ไม่อยากจะโบ๊ะครีมหลายตัวค่ะ หน้าไม่ดรอปหมองระหว่างวันด้วยจ้า พลอยให้คะแนนเลย 4.5/5 คะแนนล่ะกัน เพราะขอหักนิดนึงตรงที่มันแห้งไปกับผิวไวเกินอ่ะ >//< ถ้าตบไม่ทั่วหน้าให้เร็ว มีหวังหน้าเนียนไม่เท่ากันแน่นอน 5555 แล้วก็คุมมันได้น้อยค่ะ แต่เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อทำได้ดีเลยได้ล่ะ

ใครที่อยากลองความดีงามของเจ้ากันแดดรองพื้นน้ำตบหลอดนี้ ก็สามารถไปสอยกันได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่า และก็ยังมีจำหน่ายที่ร้านขายยาทั่วไปด้วยน๊า ซึ่งมีด้วยกัน 3 ขนาด 3 ราคาให้เลือกค่ะ ก็คือ 5 กรัม ราคา 69 บาท (อันนี้มีขายแค่ที่ 7-11 และ CJ Express ค่ะ), ขนาด 15 กรัม ราคา 150 บาท และขนาด 30 กรัม ราคา 250 บาทค่า

สำหรับวันนี้พลอยขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊าย บาย!!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE