โทนเนอร์สำหรับคนแพ้ง่าย

42 15
มาแล้วจ้าาาาาา....^^ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนแพ้ง่ายแบบง่ายมากกก แบบกินก๋วยเตี๋ยวแล้วนำ้มันกระเด็นใส่เราก้สิงขึ้น ผื่นขึ้นแล้ว(เชื่อว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆบางคนก็เป็นแบบเรา)5555 เล่าให้ใครฟังก็มีแต่คนขำแต่จริงขำแบบมีนำ้ตาซ่อนอยู่ในเลขห้า>>55555TT55555<< เข้าเรื่องเลยละกันโม้เยอะแล้ว>< วันนี้เราจะมาแนะนำโทนเนอร์(น่าจะเรียกโทนเนอร์) เราจะลำดับความดีงามจนถึงเชยๆนะค่ะ

1.Hatomugi Skin Conditioner อันนี้คือดีงามจริงทำได้หลายหน้าที่ใน1เดียว เช็ดเครื่องสำอ้างได้, โทนเนอร์หลังล้างหน้า, หรือจะเป็นสเปรย์นำ้แร่ ก็ดีเว่อร์จ้า ใช้แล้วหน้านุ่มๆแล้วสะอาดหมดจดจริงอ่อนโยนแม้คนแพ้ง่ายอย่างเรา เราชอบมากกกกกที่สุด คุ้มจริงกับตัวนี้

2. Vitamin C Toning Water ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดเครื่องสำอางได้ดีระดับนึ่งแต่ตัวนี้ช่วยเรื่องขาวสว่างใส สำหรับเราก็ไม่แย่ไม่ดี แต่ถ้าใครแพ้ง่ายอยากหน้าใสหน้าไบร์ทตัวนี้ช่วยคุณได้จ้า

3. Clean Clear oil control toner เราว่าตัวนี้ค่อนข้างแรก แต่เราก้ใช้ไปใส่หมดเหมืนกัน ตัวนี้เราใช้แต้มสิวเอาไม่ได้ได้เอามาเช็ดเราว่าแบบมีกลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างเยอะไปนิด บางทีเราใช้แล้วแสบหน้า อันนี้ขึ้นอยู่แต่ละผิวหน้าของเพื่อนๆด้วยนะค่ะ

ทั้ง3ตัวทีเรารีวิวไปเราชอบ Hatomugi ที่สุดเพราะอ่อนโยนแล้วทำได้หลายๆอย่าง เช่นโทนเนอร์, สเปรย์และเอาใส่ซำลีแล้วมามากหน้าได้ด้วยอันนี้ฟินจริงๆ คือแบบงบน้อยขวดเดียวจบจริงคอมเฟิม เราใช้ขวดที่สองแล้วไม่อยากจะโม้^^


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE