Review: POND’S Tone Up Milk Cream อัพหน้าไบรท์ พร้อมกันแดด by Mimi

21 1
    วันนี้มีไอเท็มเด็ดที่หาได้จากเซเว่นแถวบ้านมารีวิวให้ชมกันค่ะ เป็นครีมปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน ประมาณว่า ใช้แทน makeup ได้เลยนะ ราคาก็เบาๆ หยิบซื้อได้แบบสบายใจค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ POND’S Instabright Tone Up Milk Cream
    POND’S Tone Up Milk Cream ตัวนี้ เป็นโทนอัพครีม ใช้ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ ช่วยอัพหน้าไบรท์ และสามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ สาวผิวแทน หรือ สาวผิวสองสี ใช้ได้เลยนะจ้า ไม่ต้องกลัววอก หรือกลัวขาวจนหน้าลอย… นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV Protection ผสมผสานกับ วิตามิน C, B3 และ โปรตีนจากน้ำนม ช่วยฟื้นฟูผิวขาว บำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดี ที่สำคัญใช้แทน makeup ได้เลยด้วย

    Packaging มาในรูปแบบซอง 7 กรัม เป็นแบบฝาหมุน แล้วบีบออกมาใช้ได้เลยค่ะ โทนสีทำออกมาเป็นโทนขาว-ชมพู-ม่วง
     เมื่อเปิดซองออกมา จะเจอเนื้อครีมน้ำนม เนื้อสีขาวอมม่วงอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ
วิธีใช้: ทาครีมทั่วใบหน้า และลำคอ พร้อมกดเบาๆให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว มอบผิวกระจ่างใสทันที โดยไม่ต้องใช้เมคอัพ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมใช้เวลาเกลี่ยเล็กน้อย พอเกลี่ยแล้ว หน้าใสขึ้นเลย คือรวดเร็วมากเวอร์ แค่ปาด เกลี่ย แล้วทาให้ทั่วหน้า หน้าดูกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับเลย เราใช้ครีมตัวนี้แล้วลงแป้งพัฟทับแบบใช้แปรงทาบางๆ คืออยู่รอดเลยตลอดวัน ไม่ต้องเติมแป้งเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือความขาวที่ผิวดูขาวขึ้น ใสขึ้น ด้านการปกปิด ได้ปานกลาง เพราะรอยแดง และรอยกละเรายังพอเห็นอยู่ คือแบบว่า ปกปิดแล้วยังให้ลุคงานผิวที่เป็นผิวธรรมชาติอยู่ค่ะ สีไม่วอก ระหว่างวัน เหงื่อออก ไม่เป็นคราบ ถือว่ารอด เหงื่อออกแล้วหน้ายิ่งดูใสขึ้นอีกด้วยนะ ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE