เปลี่ยนลุคง่ายๆแค่เปลี่ยนสีลิปสติก! GenieG Dancing genie Collection

15 3


เพื่อนๆเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เวลาไปซื้อลิปสติกทีไรจะต้องได้สีคล้ายๆเดิมกลับมาทุกที อย่างนุ่นปกติจะชอบสีนู้ดๆสวยๆเป็นธรรมชาติก็จะมีแนวนั้นค่อนข้างเยอะมากๆๆๆ ซึ่งพอเอาเข้าจริงๆเนื้อไหนแบรนด์ไหนที่ใช้บ่อยๆก็จะใช้แต่แบรนด์นั้นซ้ำๆเดิมๆเซฟๆไปทุกวัน


ล่าสุดแวะไปซื้อแป้งพัฟที่ใช้ประจำที่ Castle C สาขาสยามมา เลยได้เดินเล่นๆลองๆไปเจอลิปจากแบรนด์ GenieG มาแล้วรู้สึกว่าเนื้อดีมากก ราคาก็โอเคแค่ 390 บาท เลยอดใจซื้อมาลองไม่ไหว แต่ครั้นจะซื้อสีเดิมๆที่เคยเข้าตามันก็คงจะไม่ค่อยได้ใช่แน่ๆเลยลองเลือกสีที่ออกจาก Safe zone ดูบ้าง


แต่ก่อนจะไปดูสีนุ่นจะพาไปดูแพคเกตกันก่อนน



รุ่นที่นุ่นได้มาจะเป็น Dancing genie Collection ซึ่งแค่กล่องก็คือน่ารักมากๆแล้ว มีทั้งสีดำและชมพูอมม่วง เป็นสีที่ตัดกันแล้วดูสวยและน่ารักไปในเวลาเดียวกัน


ตัวแพคเกตลิปเองก็เป็นพลาสติกที่ไม่ก็องแก๊ง แข็งแรงโอเคเลย ขนาดก็ไม่เล็กจนหายวับไปในกระเป๋าหรือใหญ่เทอะทะจนเกินไป


แอพพลิเคเตอร์ปลายตัดช่วยให้การทาลิปง่ายขึ้นค่ะ 


มาดูกันบ้างดีกว่าว่านุ่นเลือกสีไหนมาบ้าง


สีแรกที่เลือกมาคือสี 08 Sweet Fuscia ค่ะ เป็นสีชมพูอมม่วงที่ออกโทนสว่างนิดหน่อย แต่สวยมาก สีแนวๆตุ๊กตาบาร์บีผิวแทนเลย 555


ถ้าทาแบบออมเบรจะให้ความรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น รอดทั้งผิวแทนและผิวขาวเลยค่ะ ทาออกข้างนอกก็คือไม่ได้ประหลาด สวยเลย


ถ้าทาแบบเต็มปากนุ่นคิดว่าอาจจะต้องแต่งหน้าหน่อยถึงจะเอาอยู่


อีกสีคือเบอร์ 20 ชื่อสีว่า Twinkle Stars สีนี้มันจะเป็นสีส้มอมแดงที่แอบอมชมพูเล็กๆ ไม่ได้แปร๊ดไปเลย มีกลิตเตอร์เล็กๆละเอียดด้วย ปกติลิปกลิตเตอร์พวกนี้จะค่อนข้างเหนียวและไม่สบายปาก แต่อันนี้คือดีย์ สบายปากมากๆ ความรู้สึกตอนใช้ไม่ต้องจากสีแรกเลยค่ะ


ทาแบบออมเบรคือสวยมาก ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ


ทาแบบเต็มปากก็จะได้ลุคเปรี้ยวแซ่บขึ้นมาทันใดเลย


-----------------


สำหรับเพื่อนๆที่กังวลว่าเอ๊ะ! ซื้อลิปสีแปลกๆมาแล้วจะแต่งหน้ายังไงดี จะบอกว่าแค่เอาลิปมาทาที่ตาเป็นเบสแล้วใช้สีพื้นๆที่เรามีคัดเบ้าก็คือจบ ไม่ต้องคิดเยอะเลยว่าแต่งกับสีนั้นสีนี้จะเข้ามั้ยเพราะมีเบสของสีลิปมาช่วยแมทช์ให้สีมันบาลานซ์กลมกลืนมากขึ้นได้


นุ่นลองเอามาแต่งดูดยใช้สี 20 ทาเป็นเบส เอาจริงๆแค่ทาเดี่ยวๆก็สวยแล้วนะ

ต่อมาลองเทสความติดทนกันนิดนึง




นุ่นใช้การเทสโดยกินน้ำในแก้วสีขาว ก็มีลิปหลุดติดมานิดเดียวที่เหลือคือติดแน่นหนึบบนปากเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นถ้าแค่กินน้ำกินอาหารธรรมดาคือไม่ต้องเติมเลยก็ได้ แต่ถ้าใครกินของมัน กินจริงจังฟาดไม่ยั้งอันนี้อาจจะต้องดูอีกที 555




ความรู้สึกหลังใช้


เม็ดสี : เม็ดสีแน่นทารอบเดียวก็อยู่ 


ความสบายปาก : เป็นลิปแมทที่บางเบาสบายปากที่แท้ทรู เนื้อนุ่มลื่นทาง่าย ไม่เหนียวเลย


ความติดทน : ติดทนค่อนข้างดีเลย คือถ้ากินพวกน้ำอาจจะมีลิปติดมาบ้างอย่างที่เทสต์ให้ดู ส่วนถ้ากินข้าวแบบจริงจังอันนี้ก็มีหลุดเหมือนกันแต่ไม่ได้หลุดจนปากซีด สำหรับนุ่นคือไม่ต้องเติมก็ไม่น่าเกลียด แต่ถ้าคนชอบปากสีชัดๆตลอดวันอาจต้องมีเติมบ้างค่า


ความชุ่มชื้น : ถือว่าโอเครเลย เพราะนุ่นเป็นคนปากแห้งมาก หลายๆยี่ห้อใช้ไประหว่างวันปากแห้งเป็นแผ่นหลุดลอกออกมาเลย แต่แบรนด์นี้ไม่เป็น แฮปปี้สุดๆ


เฉดสี : เอาดีๆขนาดว่าเลือกสีที่แปลกไปกว่าปกติเวลาซื้อ พอทาขึ้นมาก็คือดี เหมือนแบบใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ หรืออยากแซ่บๆหน่อยก็แค่ทาเต็มปาก เหมือนมีสองลุคในแท่งเดียว


--------------------------



เอาว่าเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ถ้าคราวหน้าแวะไปอีกต้องไปหาสีใหม่ๆมาตุนเพิ่มเพราะเนื้อเค้าดีจริงๆ 


ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยใช้แบรนด์นี้ก็คอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้นะคะ ว่าใช้สีไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง เผื่อนุ่นจะเก็บเป็น Wish list สีที่ต้องไปตำคราวหน้าค่า ^^


after.afternoon

after.afternoon

FULL PROFILE