ปฏิวัติผิวกาย ที่เสีย ดำคล้ำ กู้ผิวให้สวยใส ออร่าพุ่ง แล้วออกไปท้าแดดกับ RK Serum and Toner Deoxyarbutin Body

17 2

                สวัสดีค่า สำหรับใครที่อ่านเข้ามาเจอกระทู้นี้ วันนี้จ๋า มีตัวช่วยแบบเร่งด่วนเพื่อผิวสวย กระจ่างใส มาฝากเพื่อนๆ ทุกๆ คนค่ะ จะบอกว่า เดือนที่ผ่านมาใช้ผิวหนักมากค่ะ ทั้งทำงานตากแดด ทั้งไปทะเลที่เซบู เพื่อตามล่าหาน้องจุด ฉลามวาฬ แล้วที่นั่นแบบเค้าจะห้ามทากันแดดก่อนลงน้ำค่ะ เพราะครีมกันแดดจะเป็นอันตรายต่อน้องฉลามวาฬ เลยต้องยอมแลกค่ะ เพื่อสักครั้งได้เห็นน้องจุดฉลามวาฬอย่างใกล้ชิด คราวนี้เยินเลยค่ะ สภาพผิวกลับมาคล้ำมากเลยค่ะ แล้วคราวนี้เดือนหน้าต้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานแต่งอีก แต่สุดท้ายก็หากลัวไม่ค่ะ เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อทุกคนเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวของเราให้กลับมาขาวแบบเดิมค่ะทุกคน นั่นก็คือ RK Serum and Toner Deoxyarbutin Body ตัวนี้ค่ะ

และด้วยความที่จ๋าเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าที่มันสบายๆ เพราะอากาศที่ร้อนมากๆ ของเมืองไทย ก็เลยยิ่งจำเป็นที่เราจะต้องดูแลผิวของเราอย่างสม่ำเสมอ เพราะสุขภาพผิวก็เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้บุคลิกภาพเราดูดีขึ้นได้อีกทางนึงนะคะ

            จ๋าจะขอรีวิวแบบสบายๆ นะคะ ไม่เน้นวิชาการมากเกินไป อาจจะมีบ้างนิดหน่อยเพื่อให้ไม่เครียดเกินไปค่ะ อย่างแรกเลย ก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักตัวนึง ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรกค่ะ ซึ่ง RK Serum and Toner Deoxyarbutin Body ตัวนี้เค้าก็จะมีเลขจดแจ้ง และวันผลิต วันอายุบอกไว้อย่างชัดเจนครบถ้วนค่ะ ไม่ต้องห่วงปลอดภัยแน่นอน

                ขวดเซรั่มจะเป็นหัวฉีดและขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไปค่ะ ทำให้เวลาใช้ไม่หกเลอะเทอะ อันนี้ชอบมากค่ะ แล้วยังสามารถพกพาไปไหน ใส่กระเป๋าได้สะดวก เหมาะกับสาวอย่างจ๋าที่เวลาไปไหนทีเหมือนเอาของไปด้วยเหมือนจะย้ายบ้านเลยค่ะ

                สรรพคุณเค้ามีอะไรบ้างล่ะ เค้าเป็น Deoxyarbutin Body Serum ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เค้าเคลมมาว่า ถ้าใช้อย่างประจำจะสามารถเห็นผลได้ 14 วันค่ะ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลสภาพผิวของสาวๆ ทุกคนด้วยนะคะ ไม่ใช่ครีมเทวดาที่จะทาปุ๊ปแล้วขาวปั๊ปใน 3-5 วันนะคะ แบบนั้นอันตราย จ๋าไม่กล้าเสี่ยงค่ะ

                แล้วเจ้า Deoxyarbutin คืออะไรล่ะ เห็นอยู่บนชื่อเซรั่มตัวนี้เลย อันนี้จะเสริมแค่นิดหน่อยพอนะคะ เป็น Arbutin มีความปลอดภัยที่สูง   ที่ได้มีการนำมาใช้ทั้งในเครื่องสำอางและในตัวยาหลายๆตัว เพื่อลดการสร้างเม็ดสีเมลานินค่ะ

                เดี๋ยวเรามาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ วิธีใช้แล้วแต่ความถนัดค่ะ จะใช้ร่วมกับครีมทาผิวที่เราใช้เป็นประจำสัก 2-3 หยด หรือ ใช้ฉีดเซรั่มลงบนสำลี แล้วทาเปิดผิวก่อน แล้วค่อยทาโลชั่นตามก็ได้ค่ะ อันนี้จ๋าชอบทาเปิดผิวก่อนค่ะ 

                จะทาแขนหรือขา ก็ได้ไม่มีปัญหาเลยจ้า เวลาทาลงบนผิวจะซึมเข้าผิวทันที มันจะไม่กองบนชั้นผิวมีเหนียวเหนอะหนะ บางทีเราอาจจะให้พ่อบ้านใช้แก้ขัดบำรุงผิวแทนครีมหรือโลชั่นก็ได้นะคะ เพราะพวกผู้ชาย ไม่ชอบทาครีมเพราะมันแห้งช้าและเหนียวเหนอะหนะ

                บำรุงง่ายๆ แค่นี้ผิวเราก็จะขาว กระจ่างใส พร้อมสู้แดดที่แสนแสบร้อนของเมืองไทยได้สบายๆ ค่า

                ยังไงก็ขอฝากสาวๆ ทุกคนด้วยนะคะ บางคนอาจจะสนใจดูแลผิวหน้าอย่างเดียว อย่าลืมหันกลับมาดูแลสุขภาพผิวกายกันด้วยนะค่า คราวนี้เราก็พร้อมที่จะอวดผิวสวยๆ ถ่ายรูปโชว์เพื่อนๆ เวลาทำกิจกรรมอะไรได้อย่างสบายใจแล้วค่ะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้าถ้ามีไอเทมเด็ดๆ อะไรอีกจะมารีวิวแนะนำให้ได้รับชมกันอีกจ้า บ๊ายบายค่ะ


SomMy

SomMy

FULL PROFILE