6 ITEM เด็ดจากธรรมชาติ บำรุงผิวเนียนใส #สาวขี้แพ้

19 5

สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆ

วันนี้เบลล์จะมาแนะนำไอเทมที่ช่วยบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวขี้แพ้ ระคายเคืองง่าย กอบกู้ผิวให้กลับมาสวยใสนั่นเองจ้า บอกเลอว่าที่คัดมาทั้ง 6 ชิ้นเนี่ยมีแต่ตัวเด็ดๆ ที่ทางเราใช้แล้วมันเวิร์ค!! ว่าละไปดูกันดีกว่าเด้อออ ^^

BIODERMA H2O Sensibio H2O สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย 

คลีนซิ่งตัวดังไบโอเดอร์มา สูตรชมพูนี้มีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยปลอบประโลมให้ผิวนุ่ม แข็งแรง และลดอาการระคายเคือง หากใครที่มีผิวที่แพ้ง่าย  บอบบางมากๆ ช่วงนี้ทางเราแพ้ฝุ่นไง เป็นภูมิแพ้ แล้วผิวก็ขึ้นผดๆ เวลาไปเจอมลภาวะ (สามารถทำความสะอาดมลภาวะค่า pm 2.5 ได้) 

หลังใช้เป็นยังไงนะ??

เบลล์ใช้มาหลายขวดแล้ว เวลาช่วงที่ผิวระคายเคืองง่าย แพ้นู้นนี่นั่น หรือเพิ่งไปเลเซอร์มาก็จะใช้หยิบน้องเค้ามาใช้ตลอดๆ ซึ่งเค้าสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่แสบผิว ไม่แสบตาใดๆ เวลาแต่งหน้าเบาๆ ไม่ลงอะไรมาก ก็ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดตัวเดียวจบเลย มันดีจริงๆ แถมช่วงหลังๆ เหมือนเค้าออกโปรโมชั่นมาเยอะด้วย ซื้อตุนสิคะ 555+

[ ราคา 690.- ]  

THREE CLEARING FOAM Balancing Foam (หลอดกลม) 

โฟมล้างหน้าของ THREE ตัวนี้เป็นสูตรที่ทางเราใช้อยู่เป็นประจำไง น้องเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อโฟมเนียนนุ่ม เข้มข้น แถมช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลผิว ปรับค่า pH ลดการระคายเคืองผิวได้ดี ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยจ้าา

หลังใช้เป็นยังไงนะ??

เราชอบมาก ล้างหน้าละรู้ได้เลยว่าสะอาดจริง ผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้นกำลังดี

 ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ แถมเราชอบกลิ่นน้องเค้าด้วยนะ เป็นกลิ่นหอมแบบธรรมชาติสไตล์ THREE ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในสปา มันดีจริงๆ แนะนำเลยยย ไปลอง!

[ ราคา 1600.-]

ทิชชู่เปียกน้ำเกลือ  Kuu-Mu

ล้างหน้าเสร็จแล้วมาต่อกันที่เช็ดหน้ากันต่อเลยค่ะ เราใช้ ทิชชู่เปียกน้ำเกลือของ "คุมุ" ใช้เช็ดเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวแทนโทนเ์นอร์เลยจ้า ซึ่งน้องเค้ามีส่วนผสมจากน้ำเกลือธรรมชาติ  ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันบูดพาราเบน ไม่มีสาร SLS ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ แม้แต่เด็กน้อยก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วงเด้อ

หลังใช้เป็นยังไงนะ??
เราใช้ทิชชู่เปียกน้ำเกลือตัวนี้แล้วเลิฟมากก เพราะเช็ดหน้าสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวใดๆ แถมสิวอุดตันลดลงด้วย เราแนะนำเลยใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวต่างๆ ใช้น้ำเกลือแบบนี้เช็ดแล้วช่วยได้มากจริงๆค่ะ และที่ชอบมากๆ คือเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วนำมาใช้ มันจะฟินมากกก สดชื่นเหมาะกับอากาศร้อนๆของเมืองไทยด้วย อีกทั้งยังพกสะดวก เนื้อทิชชู่นุ่มไม่บาดผิว แผ่นใหญ่คุ้มดีค่ะ

[ ราคา 65 .- ] 

VICHY Mineral 89

หลังเช็ดหน้าแล้วมาต่อกันที่บำรุงผิวกัน เราใช้พรีเซรั่มน้ำแร่ ของ VICHY  ค่ะอันนี้เค้าเราชอบมาก เราอ่านสรรพคุณเค้ามาว่าอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ถึง 15 ชนิด ที่ใส่มาถึง 89% เลยกลายเป็นชื่อ Mineral 89 ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลของผิวที่เสียไปเพราะสารเคมีหรือมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาแข็งแรงด้วย เซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า

 หลังใช้เป็นยังไงนะ??

เซรั่มตัวนี้เราใช้แล้วเค้าให้ความชุ่มชื้นผิวได้พอดีกับผิวเราเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป เนื้อเซรั่มเค้ามีความใสๆ ซึมผิวไว ผิวดูแข็งแรงมากขึ้นด้วยนะ อันนี้เราใช้หมดขวดแล้ว ว่าจะสอยมาใช้ต่อ รอช่วง Sale ฮ่าๆๆ

[ ราคา 1,190.- ]


Banila Co V-V Vitalizing Essence

จากนั้นมาลงเอสเซนส์ไลน์ Anti-Ageing ตัวนี้ต่อเลย เราเคยรีวิวน้องเค้าไปแล้วว่าเลิฟมากๆๆ คือเค้ามีส่วนประกอบหลักจาก VV Collagen ที่ใช้แล้วทำให้ผิวเด็กขึ้น มีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่นมากขึ้น แถมช่วยเรื่องต้านริ้วรอยก่อนวัยด้วย

หลังใช้เป็นยังไงนะ??

เอสเซนส์ตัวนี้เราหยิบใช้ตลอดๆ ทุกวัน จนใกล้จะหมดขวดแล้ว เนื้อเอสเซนส์เค้าเข้มข้นมาจริงๆ ค่ะ ใช้แค่ครั้งละ 1 - 2 หยด นวดๆ ทั่วทั่งหน้าและลำคอ ผิวคือนุ่ม และรู้สึกมีความยืดหยุ่นได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกำลังพอเหมาะ เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ราคาน่ารัก แต่ใช้ดีที่อยากแนะนำอีกตัวนึงค่ะ ^^

[ ราคา 1350.- ]


Aesop Blue Chamomile Facial Hydrating Masque

น้องเค้าเป็น “มาส์กเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน” ที่มีความเข้มข้นมาก ตัวนี้เราก็เคยรีวิวไปแล้วเช่นกันว่าเลิฟสุดๆ รักหมดใจ ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของบลูคาโมมายที่เป็นที่สุดของสมุนไพร ที่ช่วยกอบกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุดๆ และยังสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนานด้วย บอกเลยตัวนี้เด็ดจริง ยอมใจ!

หลังใช้เป็นยังไงนะ??

เราใช้แล้วผิวคือนุ่มมากกกก ปกติเราใช้พอกหน้าช่วงก่อนนอน ประมาณ 6 - 8 ปั้ม พอกทั้งหน้าและลำคอเลย กลิ่นดีมาก แบบอโรม่าหอมๆ ทำให้รู้สีกผ่อนคลายเวลาใช้ ถึงเนื้อเค้าจะเข้มข้น แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความหนึบให้รำคาญใจเวลานอนเก็ทมะ? พอตื่นมาเราก็ล้างหน้าปกติ แล้วสัมผัสผิวดู คือรู้ได้เลยว่าผิวฟูมาก นุ่มสุด ใช้แค่อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง เวลาต้องการสวยด่วน พอกตัวนี้ไปเลยค่ะ คอนเฟิร์ม!

[ ราคา 2,050 ]


เวลาเราทาสกินแคร์ลงผิว เราจะพยายามนวดแบบยกกระชับขึ้น และพยายามไม่ลงน้ำหนักมือจนแรงเกินไป ค่อยๆลูบลงผิวจนซึมผิวในแต่ละขั้นตอนค่ะ ซึ่งทั้งหมดทั้งหมดไอเทมที่เรานำมารีวิววันนี้คือสิ่งที่เราเลิฟมากจริงๆในช่วงนี้ ใช้แล้วมันดีกับผิวเราจริงๆ จากใจคนรักการบำรุงผิวมาก และชอบทดลองใช้สกินแคร์ที่น่าสนใจไปเรื่อยๆ ค่ะ มีตัวไหนอยากแนะนำมาเม้ามอยกันได้น้า เราอยากรู้เพื่อนๆ ใช้ตัวไหนแล้วเลิฟบ้าง เราจะสอยมาลอง ฮ่าาา


วันนี้ขอตัวไปก่อนน้าาา 

บ๊ายบายยย



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE