Review กอเอี๊ยะแผ่นติดแก้ปวดเมื่อย” NICHIBAN ROIHI-TSUBOKO

17 2

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน.....


วันนี้เป็นวันจันทร์ที่ทุกคนต้องทำงาน แต่ผมเกเร...!!! ห้าาาาาา.. เลยได้มีเวลาที่ดีๆ นำกระเป๋าเดินขนาด 28” มาเคลม เนื่องจากผ่านศึกสงคราม โดนปู้ยี้ปู้ยำ กระทำชำเรา จากสนามบินมานานนับปี ห้าาาาาา.... ถึงเวลา Modify ใหม่ซะที!!! ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ ท่านผู้อ่านทุกท่าน เป็นอย่างสูงที่ได้ติดตาม พร้อมเข้ามา Comment ให้คำชื่นชมกันมากมาย ดีใจปุดดดดๆๆ.. ไม่คิดว่าครั้งแรกที่เขียนรีวิวจะได้การตอบรับดีๆ แบบนี้ และจะนำไปเป็นแรงผลักดันในการเขียนรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ อื่นๆ ให้ทุกท่านได้ติดตามกันต่อไป ...กราบบบบบบ ห้าาา..... 


และในวันนี้ผมก็จะขอมา Review เจ้าผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า “กอเอี๊ยะแผ่นติดแก้ปวดเมื่อย” NICHIBAN ROIHI-TSUBOKO สัญชาติญี่ปุ่น อีกเช่นเคยยยยยย....หุหุหุหุ ซึ่งจะมีดีอะไร ถึงได้นำมา Review ในครั้งนี้..โปรดติดตามกันได้เลยครับ ก่อนอื่นต้องขอท้าวความ ถึงเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมากันสักหน่อย ผมได้มีโอกาสเดินทางไป Zurich Switzerland และต้อง Transit (เปลี่ยนเครื่อง) ที่สนามบินนาริตะ (Narita) อีก 5 ชม. จึงมีเวลาเที่ยวเมืองไกล้ๆ สนามบินคือ เมืองนาริตะนั้นเองงงงง......!!! และเป็นจังหวะที่ดีที่ผมจะได้ถือโอกาสทานข้าวหน้าปลาไหลเจ้าดัง ร้านโปรดของผมอีกด้วย..กิ๊ววววว...... ก้าวววว.... นั้นก็คือร้าน Kawatoyo เต็มๆๆ คำ..... เปรี้ยวปากมากกเลย....ห้าาาาาาาา!!! ซึ่งก่อนจะบินผมไปตีเทนนิสมา เลยมีอาการปวดไหล่ ม๊ากมากกกถึงที่สุดดด และทนฝืนมาจนถึงญี่ปุ่น คิดว่ามันคงหายเอง แต่ก็ไม่หาย ห้าาาาาา.+++  แล้วแถมสะพายเป้อีกยิ่งทำให้ผมปวดไหล่เข้าไปใหญ่ ระหว่างทางที่จะไปร้านข้าวหน้าปลาไหล จึงแวะร้านขายของถาม พนง. ว่ามียาแก้ปวดตัวไหนที่โดนๆ แบบว่าใช้แล้วเห็นผลเร็วไหม พนง. ก็ไปหยิบมาให้ 1 กล่องในราคา 8++ เยน. มีจำนวน 156 แผ่น และบอกว่าอันนี้ดีสุด แต่สิ่งที่รับรู้สิ่งแรก คือ กลิ่นแรงส์สสสมากกกก... สาาาาาา.... เนื่องด้วยผมเป็นคนที่ ไม่ถูกกับพวกกลิ่นของน้ำมันมวย ครีมทาแก้ปวดต่างๆ แต่ด้วยร่างกายไม่ไหว ปวดมาก จึงตัดสินใจจัดมา และแกะใช้เลย OMG...!!!แม่จ้าววววว...มันยอดมาาาาา!!!!  ผ่านไป 3 นาทีหลังจากที่แปะ แสบบบบบร้อนนนนนคันนนนนมากกกกกกก....ไหวไหมหว่าาาาา ไอ!! จะเอาออกก็ไม่ได้ละเดินอยู่ข้างถนน และใส่เสื้ออีก 3 ชั้น พร้อมสะพายเป้อีก เอาทนนนนน จนผ่านไป 10 นาทีความรู้สึกแสบบคันนนร้อนๆๆ ก็หายไป พอดีถึงร้านข้าวหน้าปลาไหล ใจก็จดจ่อที่ปลาไหลย่างบนเตาร้อนๆ หอมๆ ด้วย ทำให้ลืมไปเลย...ห้าาาาาาา.. ผ่านไป 13 ชม. ก็ถึง Zurich ซะที ได้เวลาอาบน้ำ และมารู้ตัวตอนถูสบู่ ว่ามีกอเอี๊ยะอยู่นิหว่า....หุหุหุหุ ส่วนอาการปวดหายไปแล้วโอ้ยยยยเจอแผ่นแปะเทพอีกตัวแล้วววววว....มันใช้เลยยยยอะคราบบบบบ... 


ที่นี้เรามาพูดถึงสรรพคุณ และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ตัวนี้กันบ้าง ว่าเป็นไง ทำไมถึงเทพแบบนี้ ... ด้วยขนาดรูปทรงกลมๆ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.8cm. ตัวแผ่นด้านในมีสีน้ำตาลของตัวยา  ส่วนด้านหลังก็เป็นสีเนื้อดูกลมกลื่นกับสีผิว ช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดขา ปวดท้อง ปวดประจำเดือนสำหรับสุภาพสตรี โดยมีตัวยา Nonyl Acid Waniriruamido (ช่วยบรรเทาอาการปวด) Methyl Salicylate (ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ) และ L-Menthol (ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี) และที่สำคัญเป็นยาสามัญประจำบ้านของชาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว... 


สำหรับข้อดี ข้อเสียมีอะไรบ้าง เรามาดูกัน ก่อนตัดสินใจใช้กันเลยครับ....


ข้อดี

1. แผ่นแปะมีขนาดไม่ใหญ่ และบาง ส่วนสีด้านนอกก็เป็นสีเนื้อ จึงสามารถนำมาแปะภายนอกร่างกายได้แบบไม่น่าเกลียด ติดทน ทานมากๆ ไม่หลุดง่ายๆ พกพาได้สะดวก

2. ใช้เวลาไม่นานตัวยาก็ซึมเข้าผิวหนัง และกล้ามเนื้อโดยเร็ว จนรู้สึก ได้ว่าแสบๆๆ ร้อนๆ เพราะนั้นคือตัวยากำลังออกฤทธิ์ ทำงานนั้นเองงง

3. ใน 1 กล่องมี 156 แผ่น แบบใช้ครั้งๆ หนึ่งต่อจุดประมาณ 2-3 แผ่น ก็จะมีรัศมีออกฤทธิ์ ประมาณ 1 ผ่ามือได้

4. สามารถหาซื้อได้ตาม Shopping Online ได้แบบสะดวก เห็นมีเยอะเลย อันนี้คือดีที่สุดดดดด....ส่วนราคาก็ไม่ต่างกับซื้อเองที่ญี่ปุ่นเลยครับ.

5. แปะจนลืม อาการปวดหายไปเลยยยย อันนี้สุดยอดดดดด.... พระเจ้าจอร์จจจจจมันยอดมากกกกเลยยยย


ข้อเสีย

1. ติดแล้วเวลาดึงออกจะเป็นรอยกาว เหมือนเวลาเราติด Plaster เลย.....

2. ประมาณ 3 นาทีแรกตอนแปะจะรู้สึกแสบๆ ร้อน คันมากกก แต่พอผ่านไปได้ จะลืมจุดนั้นไปเลย อาจจะไม่เหมาะกับท่านที่ ทนความรู้สึกดังกล่าวในเวลา 3 นาทีไม่ได้ ห้าาาาาาา.

3. กลิ่นค่อนข้างแรงส์สสสส...เลยทีเดียว แต่ถ้าเทียบกับประสิทธิ์ภาพ ก็ให้อภัยได้คราบบบบ.....หึหึหึหึ

4. อาจจะไม่เหมาะ กับคนที่ผิวบาง อาจจะเกิดรอยไหม้ได้ และอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ผิว Sensitiv
5. มีกลิ่นเดียว เสียดาย ถ้าจะให้ดีจะต้องมีหลายๆ กลิ่นเนอะะะะ....


แล้วเจอกันใหม่ในการ Review ผลิตภัณฑ์ในกระทู้หน้าครับ..... 


BEAMs 

Monday/27/May/2019 


Beams Nanthaphat

Beams Nanthaphat

Review เครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะคราบบบบ

FULL PROFILE