รีวิวน้ำมันมะพร้าวสกัดใบบัวบก ใช้ได้ทั้งตัว สวยหัวจรดเท้า

14 1
สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jeban ทุกคน วันนี้บีก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวอีกแล้วค่ะ
เข้าเรื่องเลยแล้วกัน พอดีว่าพี่รหัสบี สมัยมหาลัย เค้าแนะนำมาค่ะ ว่าผิวกายแห้งๆ ของบีเนี่ย จะดีขึ้นได้ด้วยน้ำมันมะพร้าว นี่ก็เลยอยากลองมากกก พี่เค้าก็เลยแนะนำแบรนด์ “Audha” ค่ะ
ปกติเราคุ้นเคยกับน้ำมันมะพร้าวกันมาบ้าง แต่เจ้าตัวนี้เป็นน้ำมันมะพร้าวที่สกัดใบบัวบกค่ะ ทำให้เราได้คุณค่าของใบบัวบกมาเพิ่มด้วย ซึ่งใบบัวบกก็จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยได้ยากขึ้น ช่วยกระชับผิวให้เต่งตีง นอกจากนี้ใบบัวบกยังลดการอักเสบของผิว ผื่นคัน และลดปัญหาสิวด้วยค่ะ
ซึ่งเจ้าตัวนี้เราสามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมักผม เช็ดเครื่องสำอาง เป็นโลชั่นผิวหน้า ผิวกาย และก็เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะบัวบกมีสรรพคุณในการรักษา ช่วยรักษาผิวให้ชุ่มชื่นและอ่อนโยนค่ะ
เนื้อเค้าจะเป็นสีเขียวใสๆ แบบนี้ แต่เนื้อสัมผัสเราจะรับรู้ได้ถึงความมัน และเท็กเจอร์แน่นๆ ของออยค่ะ
เวลาทาลงผิว อาจรู้สึกว่าซึมยากนิดนึง ซึ่งเราต้องนวดเบาๆ สัก 1 นาที แล้วน้ำมันตัวนี้ก็จะซึมเข้าผิวจนไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ
ลองเปรียบเทียบระหว่าง แขนที่ทาแล้ว กับไม่ได้ทา จะเห็นว่า แขนขวา (ในรูป) มีความวาวขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้แวววาวฉ่ำ เกาหลีมากจนเกินไป จะออกเป็นแนวทาแล้วดูผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีมากกว่า
ส่วนในเรื่องกลิ่น หลายคนอาจเคยกินน้ำใบบัวบกแล้วไม่ชอบความเหม็นเขียว หรือไม่ชอบกลิ่นเลี่ยนๆ ของน้ำมันมะพร้าว แต่บีจะบอกว่าตัวนี้ไม่มีกลิ่นพวกนั้นเลย จะเป็นกลิ่นอโรมาอ่อนๆ หอมๆ มากกว่า เพราะเค้าผสมกลิ่นโกจิเบอรี่ ลงไปค่ะ ตัวนี้เลยเหมาะกับคนที่อยากใช้น้ำมันมะพร้าวแต่ไม่ชอบกลิ่นของน้ำมันมะพร้าวมากค่ะ
ส่วนตัวบีจะใช้ทาหน้าในบางครั้ง ที่รู้สึกว่าผิวแห้งมากๆ โดยจะวอร์มใส่มือเบาๆ ก่อน แล้วก็นวดลงไปที่หน้า คลึงๆ จนซึมเข้าผิวค่ะ ส่วนลุคส์ที่ได้คือหน้าจะฉ่ำมากกก สุขภาพดีมาก
ส่วนผิวกาย บีจะใช้หลังอาบน้ำ วันละครั้งค่ะ ก็ชโลมแล้วก็นวดเบาๆ ขณะที่ตัวเปียกได้เลย ใครที่ตั้งครรภ์กลัวผิวแตกลายก็ใช้ได้นะคะ ผิวจะไม่แตกเลย บางครั้งก็เอามาหมักปลายผม แอบรู้สึกว่าพวกผมแตกปลายก็ลดลงไปบ้างจริงๆ ใครสนใจก็ลองไปสอยดูกันได้นะคะ แนะนำสำหรับคนที่อยากมีน้ำมันมะพร้าวดีๆ สักตัว ติดบ้านค่ะ  


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE