รีวิว: วาร์ปสิวที่หลังด้วย Oxe’Cure Body and Acne Spray

21 2

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้แพรอยากจะรีวิวไอเท็มวาร์ปสิวที่หลัง แต่ก่อนสิวที่หลังแพรเยอะมากเลยค่ะ ซึ่งก็เกิดจากหลายปัจจัยนะคะ ตอนผมยาวสิวที่หลังจะเยอะเป็นพิเศษตั้งแต่ต้นคอยาวไปจนถึงกลางหลังเลย เพราะว่าล้างครีมนวดผมออกไม่หมด วิธีช่วยก็คือก้มหัวสระผมแต่ก็ขี้เกียดค่ะ พอตัดผมสั้นแล้วสิวตรงนั้นก็หายไปเลยค่ะ แต่ว่าจะเห็นได้ตรงรอยเสื้อในทั้งแบบตะขอและสปอร์ตบรา ก็คงเกิดจากความอับชื้น เหงื่อ ตรงสายเสื้อใน เวลาใส่เสื้อเปิดหลังก็ไม่ค่อยมั่นใจเลย


โดยแบรนด์แรกที่นึกถึงจะเป็นแบรนด์ Oxe’Cure Body and Acne Spray หาซื้อได้ตามวัตสันเลย โดยมีสองขนาดได้แก่ 25 ml. ไว้พกพาง่ายๆ เวลาไปเที่ยว และ 50 ml. ไว้ใช้ที่บ้าน ซึ่งรูปบนกับล่างเป็นขนาด 25 ml. ค่ะ

เขาเคลมว่ามี กรดซาลิไซลิก , สารสกัดจากเปลือกมังคุด , ไตรโคลซาน ช่วยฆ่าเชื้อ P Acne และแบคทีเรียต่างๆ โดยแค่ฉีดวันละสองครั้งหลังอาบน้ำเช้าเย็น

ความรู้สึกตอนใช้นะคะพอฉีดก็รู้สึกเย็นวาป สะใจดีค่ะ มีกลิ่นยาอ่อนๆ ไม่ได้รุนแรงอะไร แล้วแห้งเร็วมากหัวสเปรย์ก็ฉีดได้กว้างดีแถมให้ละอองที่ละเอียดฟุ้ง

เคล็บลับของแพรนะคะ วันไหนที่แพรแอบใส่เสื้อในตัวเดิม (อายจัง ซักไม่ทัน 555+) แพรก็จะฉีดที่สายเสื้อในทิ้งไว้เลยค่ะ ก่อนอาบน้ำ นี่ลองมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ก็เห็นได้ชัดเจนเลยว่าสิวผดๆ ตรงบริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะตรงกลางหลังมุมซ้ายล่างมันลดลง รอยดำดูจางลง แต่เม็ดใหญ่ๆ ยังเหลืออยู่บ้างค่ะ ดูโดยรวมแล้วผิวหลังดูเรียบเนียนขึ้น

แพรมีหน้าอกที่ใหญ่หน่อย ตรงร่องนมก็จะมีสิวขึ้นบ้างเวลาเหงื่อไหลไคลย้อยตัว Oxe’cure ก็สามารถใช้ตรงส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้ ไม่ใช่แค่หลังอย่างเดียว

สรุป: Oxe’Cure Body and Acne Spray ในปริมาณ 25 มล. 155 บาท และ 50 มล. ราคา 255 บาท ยิ่งมีโปรวัตสันยังลดราคาไปอีก อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้สิวหาย ก็อยากแนะนำให้ใครที่มีสิวตามร่างกายได้ลองค่ะ โดยแพรเชื่อว่าสิวจะหายตลอดไปถ้าเรารักษาความสะอาดหรือฉีดเป็นประจำ ถ้าหยุดฉีดแล้วยังซกมกไม่ซักเสื้อในยังไงสิวก็กลับมาเซย์ฮัลโหลแน่นอน 


theplair

theplair

i m plair bunlangkarn
nice to meet you na ka

FULL PROFILE