ครีมมาส์กหน้าก่อนนอนที่ดีที่สุด2019

9 1
สวัสดีค่าาา ทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำครีมมาส์กหน้าที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเราเองลองใช้มาเเล้วระยะนึง รู้สึกว่าหน้าเราดีกว่าเดิมมากๆเลย เราเลยอยากจะมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆสู่เพื่อนๆทุกคนค่ะ
และมาส์กที่เราพูดถึง ก็คือครีมมาส์ก La Lune White Rediance Overnight Mask นั้นเองงงง


ซึ่งครีมตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่อง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าของเราที่เป็นปัญหากวนใจของสวยๆ ให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงและช่วยฟื้นฟูใบหน้าของเราให้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งครีมตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่เริศมากค่ะทุกคน คือมีส่วนผสมของ
  • Argireline ส่วนผสมนี้นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งตัวนี้เค้าจะทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะทุกคน
  • Collagen สกัดจากปลาน้ำทะเลลึก ช่วยเสริมสร้างให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงเเละลดเลือนริ้วรอยลึก พวกรอยตีนกา และ ร่องแก้ม
  • Alpha Arbutin ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าของเรา ลดเลือนริ้วรอย เเละทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้น
  • Genencare ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้สมดุลย์และทำให้ผิวหน้าของเราดูอิ่มน้ำ
  • Red Onion หอมแดงน้ำเข้าจากสเปน จะช่วยการพลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยแผลของเราดูจางลง 
  • Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ดูอ่อนวัยและช่วยลดเลือนริ้วรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง
เราลองใช้มาส์กหน้าตัวนี้ ตื่นเช้ามาเรารู้สึกว่าหน้าเรานุ่มเเละเนียนขึ้นกว่าเดิมมากกกก เพราะปกติเราเป็นคนที่ผิวเเพ้ง่ายมากเลยนะ เวลาใช้อะไรเเล้วไม่ถูกหรือระคายเคืองต่อผิวหน้าของเรา เราก็จะเป็นสิวทันที และตัวนี้ แน่นอนเลยว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนจ้า 
ส่วนเจ้าเนื้อครีมมาส์กเพื่อนๆคงสงสัยว่ามันจะเหนียวหน้าของเราหรือเปล่า บอกเลยค่ะ ว่าไม่เหนียวแบบที่เราคิดเลย ถึงแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นตัวมาส์ก แต่เนื้อครีมเค้าซึมเข้าผิวดีกว่าครีมทั่วไปซะอีกค่ะ โดยรวมถือว่าปลื้มมากกกก ส่วนกลิ่นก็หอมมสุดๆๆไปเลยผ่อนคลายมาก อยากให้เพื่อนๆได้กลิ่นจังเลยย คงต้องชอบมากแน่ๆ 
นี่แหละ ครีมบำรุงผิวที่ทำให้เรากล้าโชว์หน้าสด บอกเลยว่าไม่แต่งหน้าก็รอดนะทุกคน ผิวหน้าอิ่มน้ำไหมหละคะ อิอิ เพราะปกติเเล้วหน้าเราแห้งมากกกก มาได้ขนาดนี้คือพอใจแล้วค่ะ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆหน้าคงดีกว่านี้มากกก 
ก่อนหน้าที่เราจะมาเจอมาส์กตัวนี้เราเป็นรอยสิวมาก่อนค่ะทุกคน สิวว่าหายยากเเล้วนะ รอยสิวหายยากยิ่งกว่า แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะเจอครีมบำรุงดีๆตัวนี้ ถ้ามีสิบให้สิบไปเลยนะคะ 
โดยรวมถือว่าประทับใจมากค่ะ การเจอครีมบำรุงที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง วันนี้เลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆกับผิวหน้าที่เผชิญรอยสิว จนหายแล้วหน้าใสขนาดนี้ เราไม่ได้บอกให้เชื่อนะคะ เพื่อนๆต้องไปลอง ถึงจะรู้ว่าดีจริงหรือเปล่า ถ้าอยากหน้าใสก็ต้องลงทุนกันหน่อยนะคะ เพราะถ้าไม่ลงทุนจะหวังหน้าใสคงไม่ได้นะ อิอิ เราจะทิ้งช่องทางติดต่อไว้ให้นะคะ เพื่อนๆ จุ้บๆ

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
Line : @lalune ได้ตลอด 24 ชม.
FB : La Lune Skin Care



Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE