[Preview] New Collection Holika Holika Sparkling Rose l Style.Sarida

26 1

ใครเป็นสาวกแบรนด์ Holika Holika บ้าง ยกมือขึ้น !!!

ที่ให้ยกมือขึ้นไม่ใช่อะไร เพราะเมื่อวานนี้แบรนด์ Holika Holika เขาได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "Sparkling Rose Collection" คอลเลคชั่นนี้จะเอาใจสาวๆๆที่ชอบความวิ้งวับ เป็นพิเศษเลย หลิวขอสารภาพว่าแพ้ตั้งแต่ตัวแพคเกจจิ้งอะแล้วในคอลเลคชั่นนี้เขามีเครื่องสำอางอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

มีอะไรน่าเล่นบ้างนะ

ในคอลเลคชั่นนี้เขามีเครื่องสำอางที่สามารถแต่งได้ทั้งตา แก้ม และปาก ได้แก่ พาเลทที่มีมาให้เลือกถึงสองตัวด้วยกัน มีเป็นพาเลท Sparkling Rose และ Mature Peach อย่างที่สองจะเป็นตัว Dewy Blending Blusher บลัชสติ้กที่ให้ความดิวอี้สุดๆ และอย่างสุดท้ายเป็นลิปสติกที่มีให้เลือกถึงสองรุ่นด้วยกัน นั้นคือ Nudrop Dewy Stick และลิปยอดฮิตอย่าง Water Drop tint bomb แต่ละตัวจะน่าสนใจขนาดไหน มาค่ะ เดี๋ยวหลิวเล่าให้ฟัง

Sparkling Rose

มาเริ่มที่เจ้าพาเลทก่อนเลย หลิวจะพูดถึงสี Sparkling Rose ก่อนเนอะ เจ้าพาเลทสีชมพูกุหลาบ เข้ากับชื่อคอลเลคชั่นสุดๆ มาพร้อมกับอายแชโดว์ 12 เฉดสี เป็นแบบโทนชมพู คือเนื้อกลิตเตอร์ล้วนๆ มีความวิ้งมาก ส่วนตัวหลิวว่าตัวนี้คนน่าจะชอบเยอะเพราะความวิ้งของนางนี่แหละ ส่วนตัวหลิวก็ชอบ แต่เรื่องของเม็ดสีน้องอาจจะยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่เรื่องความวิ้งให้สิบ สิบ

Mature Peach

มาตัวพาเลทที่สอง Mature Peach ตัวนี้เนื้อสีเขาจะเน้นเป็นแมท แอบแซมกลิตเตอร์มาสองสี เฉดสีหลายคนอาจจะเลิฟน้อง คือโทนส้มพีชและน้ำตาล โทนยอดฮิตเลยทีเดียว เม็ดสีคล้ายๆตัว Sparkling Rose ส่วนตัวหลิวเฉยๆ กับน้องเขา เพราะคิดว่ายังมีแบรนด์อื่นที่ออกเฉดสีนี้มา แล้วเม็ดสีแน่นกว่านี้ให้เลือก แต่แพคเกจทำได้โดนใจมาก ที่อาจจะซื้อกันคือแพ้แพคเกจแน่ๆ

Dewy Blending Blusher

มาถึงตัวบลัชสติ้กกันบ้าง แพคเกจทำออกมาได้น่ารัก แล้วขนาดคือพกพาง่ายมาก เนื้อจากที่ลองปาดทีแขนคือเม็ดสีไม่ชัดมาก ให้ลุคดูธรรมชาติ แอบให้ความฉ่ำๆบนผิวด้วย เขาทำมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี แล้วมี 1 สีคือสามารถใช้เป็นคอนทัวร์ได้ด้วย ส่วนตัวชอบสีเบอร์ 1 กับ 3 คือเป็นโทนออกนู้ดๆ ส่วนตัวชอบโทนนี้อยู่แล้วด้วย ส่วนอีก 2 สีคือจะเป็นโทนชมพู กับเป็นคอนทัวร์ไปเลย และจากที่ปาดดู เห็นเม็ดสีจางๆแบบนี้ คือน้องติดทนมากนะ ต้องแบบเอามือถูแรงมากถึงจะออก 

Nudrop Dewy Stick

มาถึงลิปสติกแล้ว คือเจ้า Nudrop Dewy Stick จริงๆ คอคเลคชั่นที่แล้วมีเจ้าตัวนี้นะ ถ้าใครเคยใช้ Tint Bomb คือเนื้อเขาจะคล้ายๆกันเลย คือทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ แต่รุ่นนี้สีจะสดชัดกว่าตัว Tint Bomb ในคอลเลคชั่นนี้ออกมาใหม่ 4 สีด้วยกัน ส่วนตัวหลิวชอบเบอร์ 5 และ เบอร์ 7 เพราะเป็นโทนที่ชอบนั่นเอง 555555 เนื้อสีติดทนมากเช่นกัน แบบกินอะไรไปก็หลุด แต่ก็มีสีติดที่ปากอยู่อะงงไหม แต่ๆ ข้อเสียของเขาเลยคือหมุนออกมาแล้ว หมุนกลับเข้าไปไม่ได้นะ ตอนใช้ต้องมีสติหมุนทีจะน้อยนิดนึง

Water Drop Tint Bomb

มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว ตัวนี้คือใครเป็นสาวกแบรนด์ Holika อยู่แล้วต้องรู้จัก หรือเคยใช้แน่นอน ในคอลเลคชั่นนี้เขาออกสีมาใหม่ 2 สี เป็นแบบสีชมพูกุหลาบกับสีส้ม คือเอาไว้ใช้เข้ากับพาเลททั้งสองตัวนั่นแหละ และๆ รอบนี้ลิปเขาหมุนเข้าได้แล้วจ้า จากที่ข้อเสียของ Tint Bomb คือหมุนออกมาแล้ว หมุนเข้าไม่ได้ เขาแก้ตรงนี้มาให้แล้ว ดี๊ดี


เป็นยังไงบ้างคะ กับคอลเลคชั่นใหม่ของ Holika Holika มีตัวไหนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ถ้าชอบอย่าลืมไปตำกันนะ ตอนนี้เขาวางขายแล้วที่บิวเทรี่ยม ส่วนร้านอื่นๆกำลังวางขายตามๆกันไป ขออภัยหากรูปค่อนข้างมืด หลิวไม่อยากปรับสีเพราะกลัวสีเมคอัพจะเพี้ยนอะ ฮือออออออ ไว้แก้ตัวกระทู้หน้านะคะ วันนี้ไปแล้ว บ้ายบาย ♥


lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE