สุดยอดรองพื้นน้องใหม่ Sheene BB Mineral Foundation

14 1
?รองพื้นน้องใหม่ SHEENE BB MINERAL FOUNDATION
สุดยอดครีมรองพื้นที่ค้าเคลมมาว่า ช่วยให้ผิวใส ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมัน ช่วยปกปิดจุดด่างดํา ริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมปรับสีผิว
กระจ่างใสขึ้น ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน บางเบา ไม่หนักหน้า ให้
ผิวดูเรียบเนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังทั้งปกป้อง
แสงแดด? ด้วย SPF25PA++ ที่สำคัญ ✔️มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีเลยทีเดียว  C1 ผิวขาวอมชมพู /C2 ผิวขาวเหลือง /C3 ผิวสองสีออกชมพู /CP ผิวสองสีออกเหลือง /CN ผิวสีน้ำผึ้ง 
อะมาดูกันว่าจะเป็นแบบที่เค้าเคลมมารึ้ป่าว ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมันมากกก แล้วก็ไม่ชอบทาอะไรที่ทาแล้วรู้สึกหนักหน้าขอตัวไปลองก่อนน้าาา ไปดูกันเล้ยยยยยย เราเลือก C2 สำหรับผิวขาวเหลืองน้าาา
เนื้อครีม : เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกกก ไม่แห้งเร็วเกินไป คุมมัน : คุมมันระดับนึงเลย ไม่ต้องทาแป้งก็เอาอยู่ ปกปิด : ระดับความปกปิดก็มาแรง คือเราใช้แทนคอนซีลเลอร์ก็กลบรอยได้นะทุกคนนนนน หน้าเนียน : เนียนจริงจ้าาา และที่อยากพรีเซนต์มากก คือ เป็นรองพื้นที่ไม่หนักหน้าเลยจริงๆ มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ แพ็คแกจ : กดหัวปั๊มยากหน่อย มันจะออกมาเยอะนิดนึง ต้องกดแบบใจเย็น ระวังกันด้วยน้าาา ✍?สรุปเล้ยยยย : เป็นปลื้มม้ากกกกกก ?? ทั้งการปกปิดเรียบเนียน เกลี่ยง่าย กันแดด คุมมัน เป็นรองพื้นลูกรักตัวใหม่ไปเลยจ้าาา
แบบขวด แพ็คเกจนาดเล็ก พกพาสะดวกขนาด 25 กรัม ราคา 395 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Sheene ได้ทั่วประเทศ หรือง่ายๆเลยแค่สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada/shopee/konvey/thailandbest
?แต่!!!ถ้าเพื่อนๆอยากลองใช้ดูก่อน ยังไม่อยากซื้อขนาดจริง ไม่ต้องกังวลเลยจ้า เพราะ  SHEENE BB MINERAL FOUNDATION เค้าทำแบบซองมาด้วยเย้ๆๆๆ ขนาด 5 กรัม แถมราคาแค่ 49 บาทเอง ที่ 7 - 11 ทั้งหาซื้อง่าย ราคาเอื้อมถึงขนาดนี้แล้ว เป็นรองพื้นสูตรพิเศษทั้งกันแดด คุมมัน ปกปิดในตัวเดียว โอ้ยยยยยยย ไม่ลองแล้วจะพลาดนะพูดเล้ยยยย ตรงกับสโลแกฮิตของแบรนด์ ตบทีเดียวอยู่!! คอนเฟิร์ม!!


ไหมแพรวา แก้วพันธุ์พงษ์

ไหมแพรวา แก้วพันธุ์พงษ์

FULL PROFILE