เลิกซื้อเครื่องสำอางทั้งอำเภอ เพื่อเมคอัพซอง INN Beauty แบรนด์เดียว

22 3

สวัสดีค้าา วันนี้มีเมคอัพแบบซองน้องใหม่จากเกาหลีใน 7-11 มารีวิวกัน เริ่มต้นกันที่หน้าสดกันแบบส๊ดดดสดดดยิ่งกว่าปลาในตลาดซะอีก

มาที่ตัวแรกกันค่ะ 

INN Beauty DD Vit C Matte SPF25 PA++

เป็น DD เนื้อแมตต์ เค้าบอกไว้เลยว่า สามารถทาได้ทุกสีผิว แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกว่าจะมีรองพื้นที่สามารถเข้าได้ทุกสีผิว แต่พอลองทาแล้วต้องบอกว่ามันเหมาะกับผิวเรามากๆๆ
ตอนเกลี่ยจะรู้สึกว่าค่อนข้างจะเกลี่ยยากนิดนึง เนื้อจะเหนียวหน่อย แต่พอเกลี่ยดีๆแล้วความเหนียวเกลี่ยยากกลับกลายเป็นข้อดี เพราะทำให้ปกปิดร่องรอยจุดดำต่างๆได้มิดชิด แตกต่างจากรองพื้นที่เหลวเกินไป เวลาเกลี่ยแล้วไหลปาดไปทางไหนก็หายวาบเหมือนไม่ช่วยปกปิดอะไรเลย

แล้วรองพื้นตัวนี้ก็มีค่ากันแดด SPF 25 PA++ สามารถใช้แต่งหน้าไปเรียนไปทำงานได้ทุกวัน
โดยเฉพาะเช้าๆที่รีบๆหยิบตัวนี้ลงเป็นรองพื้นแบบที่ไม่ต้องทาครีมบำรุงหรือกันแดดก่อนเลย เพราะว่าตัวนี้ใส่สารสกัด Tea Tree ช่วยคุมมันทำให้เมคอัพติดทน แล้วยังมีคอลลาเจนบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวกระชับแบบที่ไม่ต้องลงหลายตัวให้วุ่นวาย

ลองซูมมมมม 

วันนี้สิวกำลังบุกเลย สีช้ำเลือดช้ำหนองได้ที่ ก็ปาดรองพื้นไปเลยจ้า สีผิวเนียนธรรมชาติดี กลืนไปกับผิวเหมือนผิวจริงๆ  โดยเฉพาะแพนด้า  กลบซะหน้าสดใสมาทันทีเหมือนนอนอิ่มมาทั้งวัน อิอิ  ส่วนเรื่องรูขุมขนก็ปกปิดได้ดีค่ะ ในรูปนี้ยังไม่ได้ตบแป้งนะคะ พอตบแป้งเช้าไปอีก รอยสิวก็เห็นจางมากแล้วค่ะ

 ต่อมาเป็น INN Beauty Expert Lip & Cheek Sweet Kiss

เป็นลิปจุ่มที่ทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก สามารถฉีกตามรอยปรุรูปปากออกมาแบบนี้ ขนาดเล็ก พกพาง่าย

มีให้เลือก 2 สี 

01- Melt Me

02- Bite Me

 แต่วันนี้ขอลองทาที่ปากดูนะคะ หมุนฝาออกมามีแปรงทาแบบฟองน้ำให้มาดู ทำให้ทาง่ายขึ้น

ก่อนทาปากแห้งมาก แต่พอทาแล้วไม่รู้ว่าเป็นเพราะลิปมีส่วนผสมของวิตามินอีด้วยหรือเปล่า ปากเลยดูชุ่มชื่นไม่แห้งแตก ทาแล้วปากน่าจุ๊บดีค่ะ ก็ลองดูกันนะคะว่าชอบ Melt หรือชอบ Bite ส่วนตัวชอบทา Melt Me ด้านในแล้วทา Bite Me ด้านนอก สวยพอดีค่ะ

ถ้าทาที่แก้ม เวลาเกลี่ยก็จะระเรื่อๆแก้มบ่มแดด สีน่ารักดีค่ะ โดยเราสวอชแบบสีเข้มและสีตอนเกลี่ยเสร็จแล้วให้ดูนะคะ ว่าเวลาเกลี่ยแล้วจะออกมาเป็นยังไง

ลองเอาไปทดสอบการกันน้ำเล่นๆดูว่าจะกันได้มั้ย

ผลลัพธ์ออกมาน่าพอใจเลยทีเดียว เม็ดสียังติดแน่นอยู่เลย คุ้มค่าราคา 49.- บาทมากคร่าาา 


ตัวต่อมา ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ

 INN Beauty Magic Eye Blink 

เป็นอายแชโดว์จุ่มเนื้อครีม สีชมพูพีช ชื่อสีน่ารักอีกแล้ว ชื่อว่าสี Wink me

สามารถฉีกตามรอยปรุรูปดวงตาออกมาได้เป็นซองขนาดกะทัดรัดแบบนี้เหมือนกับลิปเลย
มีแปรงฟองน้ำช่วยให้ทาได้ง่าย สามารถทาทั่วเปลือกตาหรือจะทาเฉพาะจุดเป็นไฮไลท์ตรงหัวตาหรือใต้ตาก็ได้ค่ะ ตัวนี้จะมีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวบริเวณตาให้ชุ่มชื่น ไม่หมองคล้ำ

รู้สึกว่าสีค่อนข้างนุ่ม มีเวลาให้เกลี่ยก่อนแห้ง เม็ดสีชัดเจน มีความเป็นกลิตเตอร์เล็กๆค่อนข้างละเอียด ไม่ค่อยลิเกเท่าไหร่ แล้วก็ค่อนข้างติดทนเลยค่ะ เราทาแล้วไปเที่ยวทั้งวัน กลับมาบ้านตายังอยู่ดีอยู่เลย

แต่งออกมาเสร็จก็จะได้ Look ประมาณนี้ ก็แซ่บอยู่เด้อออ ราคาลุคนี้ทั้งหมด 196 บาท ฮือออ คุ้มเว่อ

ไม่น่าเชื่อเลยว่าแต่งด้วยเมคอัพแบบซองใน 7-11 จะเริ่ดไม่ต่างกับพกเมคอัพแบบ Full Option จะบอกว่าลุคนี้นอกจาก INN Beauty แบบซองก็มีแค่แป้งฝุ่นกับที่เขียนคิ้วเท่านั้นที่เพิ่มมา อยากให้ไปลองแล้วจะติดใจ นอกจากราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ แต่คุณภาพนี่ Made in Korea ทุกตัวนะจ๊ะ