First Lip ลิปที่ลองครั้งแรกก็....

15 1

       สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน มาเจอะเจอกันอีกแล้วจ้า ใครที่กำลังมีปัญหาริมฝีปากไม่สวย แห้งแตกต้องอ่านแล้วน้า คือมันเกิดจากที่เกรพเนี่ยทาลิปแมททุกวันจนปากแห้ง แตกเป็นขุยๆ ทาแล้วสีตกร่องอ่ะ ลิปเดิมที่ทาแล้วเคยสวยก็กลับไม่สวยเหมือนเดิม ก็เลยรู้สึกว่าแบบไม่ได้แล้วจ้า ฉันจะปล่อยปากฉันไว้แบบนี้ไม่ได้55555 

   นี่คือสภาพปากตอนแรกเลยจ้า คือแห้งสุดๆ อาจจะเพราะการที่เราทาลิปแมทติดต่อกันมานาน โดยที่ไม่เคยบำรุงริมฝีปาก หรือเติมความชุ่มชื้นเท่าที่ควร

        พึ่งคิดได้ว่าควรต้องบำรุง นี่เลยรีบบึ่งไปหาไอเทมเด็ดมาลองใช้กันเลยค่า นั่นก็คือการหันมาดูแลสครับริมฝีปากของเรา ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น นอกจากการสครับแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนลิปใหม่ที่มีส่วนผสมในการช่วยบำรุง ซึ่งทำให้ได้รู้จักกับ First Lip 

       และนี่คือ..... First Lip .....ที่เรากำลังจะพูดถึงนั่นเอง คือนางจะเป็นลิปออแกนิคส่วนผสมก็จะมาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งคนขายนี่เชียร์มากบอกไม่ทำให้ปากแห้งแตกกว่าเดิมแน่นอน

สรรพคุณ : ข้างกล่องเขียนมาเลยว่าเป็นลิปแมทแบบออแกนิคมีสารสกัดจากพวกข้าว วิตามิน E มะพร้าว เชียร์บัตเตอร์ แป้งข้าวโพด ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ริมฝีปากเนียนนุ่มสุดๆ นอกจากทาปากได้แล้วยังเอามาทาแก้มทาตาได้ด้วยจ้า 


ลักษณะ : แกรรรร ฉันเลิฟแพ็คเกจนี้มาก คือสวย คือดี โอ้ยดูหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ลายสกีนเก๋ๆอ่ะ ปลื้ม

สีที่ 1 เป็นสีกระเจี๊ยบแดง อันนี้ลองแล้วรู้สึกว่าพอดีๆกับปากนะ คือนางเป็นแดงที่ไม่แดงเกิน ทานิดๆละเบลนให้เนียนคือกลืนกับปาก ให้ลุคธรรมชาติเลยอ่ะ

สีที่ 2  เป็นสีแครอท อันนี้คือแดงอมส้มแบบส้มแครอทเลยอ่ะ เหมาะกับการที่แต่งหน้าแบบบ่มแดด ให้ฟีลสาวโคเรีย 

ซึ่งวันนี้เกรพเลยอยากลอง Finish ให้ทุกคนได้ดูกันน้า ว่าแบบทาแล้วเป็นยังไง เหมาะมั้ย ไปดูกันเลยจ้า

.

.

.

.

.

และนี่คือลุค everyday นั่นเอง ที่ปกติไปเรียน ไปม.ก็จะแต่งประมาณนี้ โดยเกรพเลือกสี 01 มาทาปากแบบเบลนสีให้ไล่ระดับ ส่วนสี 02 ใช้ทาตาและแก้มนั่นเอง


 ความรู้สึก : ซึ่งจากที่ลองใช้ทั้ง 2 สีเนี่ย คือที่เห็นได้ชัดเลยคือความชุ่มชื่น กับกลิ่นที่หอมแบบธรรมชาติ ถึงจะเป็นลิปแมทแต่คือไม่แมทเกิน อาจจะไม่ได้กลบริมฝีปากมิด แต่ยังมีความติดทนอยู่ อย่างเราทาตอนเช้าก็ยังอยู่ทนเติมอีกทีคือตอนเกือบเย็นไรนี้ ซึ่งจะนำไปทาตา ทาปาก ทาแก้มก็รู้สึกว่าสีดีมาก ไม่เว่อร์ไป แต่งได้หลายลุค คือมีแท่งเดียวเอาอยู่

 และก็จบไปแล้วสำหรับรีวิวลิปตัวใหม่ที่คนมีปัญหาปากแห้งต้องลอง แอบกระซิบว่าราคาเพียง 350  บาทจ้า ส่วนใครที่ลองแล้วก็อย่าลืมมารีวิวกันบ้างน้า


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE