รีวิวไอเทมแก้ผิวไหม้จากแดด!!!!

14 1

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนวันนี้กลับมาพบกับน้ำฝน Flash news กันอีกแล้วนะคะ(เดี๋ยวๆ!)วันนี้ฝนมารีวิวไอเทมกู้ผิวไหม้จากแสงแดดกันค่ะ คือแบบ...มันไม่ไหวแล้วเว้ยยย อากาศก็ร้อนขนาดโบกกันแดดหลายตัวบางตัวคือเอาไม่อยู่????เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้าค่ะไปชมพร้อมๆกันเต๊อะ!

ถ้าถามว่ามันช่วยกู้ผิวจากอาการแสบไหม้ยังไง รายละเอียดมีดังนี้ค่ะ เจลปลอบประโลม บรรเทาด้วยว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 99% จากเกาะเจจู พร้อมด้วยสมุนไพรที่เป็นเลิศในการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ 9 ชนิด คือ คาโมมายล์,สเปียร์ มินท์, เลมอนบาล์ม,โรสแมรี่,ลาเวนเดอร์,เบอร์กามอท,เบซิล,เซจ,ออริกาโน่ และมักเวิร์ท เนื้อเจลอเนกประสงค์มีความบางเบา ซึมซบอย่างรวดเร็วสามารถใช้พอกผิวหน้า และใช้ดูแลผิวหลังจากสัมผัสแสงแดดอย่างยาวนาน(after-sun care) มีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษเพราะไร้สารเติมแต่งที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด คือสารกันเสียพาราเบน, เบนโซฟิโนน,น้ำมันสกัดจากสัตว์,มิเนอรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ คือมันเป็นเจลที่เย็นมาก ต่อให้ไม่ต้องแช่ตู้เย็นคือเนื้อเจลนางเย็นและสบายผิวมาก

และอยากจะบอกว่าไม่ใช่แค่ผิวไหม้จากแสงแดดที่นางจะช่วยได้แล้ว มด แมลงกัดต่อย หรือเตารีดบาด มีดบาด สารพัดแผล คือนางก็ช่วยได้จริงๆนะคะทุกคนด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้มันสามารถช่วยสมานแผล ถ้าถามว่าฝนรู้ได้ไง ตอนเด็กๆฝนเคยโดนเตารีดบาดใส่มือแผลไหม้เลยค่ะ ตาของฝนเลยไปตัดต้นว่านหางจระเข้ที่ปลูกไว้เอาเจลมาทา ตื่นมาหายจ้า คือมันดีจริงๆค่ะทุกคน 

นอกจากจะรักษาแผลไหม้ได้แล้ว ความชุ่มชื่นนางก็มานะจ๊ะ ชุ่มชื่นและซึมซาบกับผิวมากคือดีจริงๆ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE