Review : แปรงล้างหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush กลัวหน้าฉกปรก! เป็นสิว! ดูแลผิวกันหน่อย

24 2

สวัสดีค้าบบบ เพื่อน ๆ ทุกคนนนน


ช่วงนี้อากาศแปลกๆ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ พอๆ กับใจคนเลยว่ามะ? แอร๊กกกกก ไม่เอาไม่ดราม่า เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คืออากาศแบบนี้เนี่ย ทำให้ ออม เป็นสิวได้ง่ายมาก ๆ แล้วยิ่งวันไหนที่ต้องแต่งหน้าด้วยนะ ทั้งความมันเอย สิ่งสกปรก ครายเครื่องสำอางเอย เอื้อต่อการเกิดของน้องสิวสุดๆ !

ดังนั้น การรักษาความสะอาดของผิวหน้าเลยเป็นสิ่งสำคัญม๊วกกกก เลยเอาหว่ะ! ต้องลงทุนกับมันซักหน่อย แล้วก็ไปได้เจ้าแปรงตัวนี้มาจ้า กับ แปรงล้างหน้า  Kuron Softening Facial Cleansing Brush เอามาใช้คู่กับ Kuron 2 in 1 Whip Foam (อันนี้ที่บ้านมีอยู่แล้ว 555+)  มาค่ะมาดูกัน! 

เรามาเริ่มดูที่ตัวแปรงกันก่อนเลย บนกล่องของเค้าจะบอกว่ารุ่นนี้เป็นแปรงล้างหน้าของ Kuron Softening Facial Cleansing Brush รุ่น ขนแปรงนุ่มละมุน (มันมีอีกรุ่นเป็นขนแปรงต่างระดับด้วยนะ)

ชอบที่ด้านหลังเค้าจะมีบอก ทริคการใช้ด้วย คือ 

* ล้างวน ๆ ที่หน้าผาก 20 วินาที  *

* ล้างวน ๆ ที่คาง 20 วินาที *

* ล้างวน ๆ ที่แก้มทั้งสองข้าง ข้างละ 10 วินาที *

ตัวนี้คือวิปโฟม Kuron 2 in 1 Whip Foam ที่เราจะมาใช้คู่กัน ไม่มีฝากปิดนะ แต่ไม่ต้องห่วงเค้ามีตัวล็อคไม่ไห้โฟมหกเลอะอยู่ที่คอขวดด้วย ตัวนี้สามารถใช้ล้างเครื่องสำอาง และล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้พร้อม ๆ กันเลย

จะบอกว่าขนแปรงเป็น Fiber นุ่มมากกก ฟินมากกก เส้นขนละเอียด เล็ก แค่ 0.07mm และเรียงวางถี่สุด ๆ อยากเอามาเกาหน้าก่อนนอนเลย 555+

โดยตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าการล้างด้วยมือ ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนกระชับ และสะอาดขึ้นได้

เอาหล่ะเรามาเริ่มกันเลยจ้า ^///^

เริ่มจากบีบวิปโฟมลงบนแปรง (วิปนุ่มมากกก) แล้วค่อย ๆ วน ๆ ล้างหน้ากันตามสูตรข้างบนเลย โดยออมจะลองล้างหน้าให้ดูก่อนครึ่งหน้านะจ๊ะ

ชะวิ้งงงงงง ล้างออกมาแล้วรู้สึกสะอาดและสดชื่นมาก ๆ วิปโฟมตัวนี้ออมชอบที่มันไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วย ส่วนขนแปรงนุ่มไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย ล้างได้แม้กระทั้งมาสคาร่าที่ปกติล้างยากมาก T^T ปลื้มสุด! ดูผิวไบร์ท ๆ กระจ่างใสขึ้นมานิดนึงด้วย 

มาลองเทสกันอีกสักรอบ ด้วยการเอาคลีนซิ่งชุบสำลีแล้วเช็ดที่เปลือกตา(เพราะปรกติมาสคาร่าออกยากมาก) ผลปรากฎว่าไม่มีรอย หรือคราบอะไรติดออกมาเลยจ้า 

อีกอย่างที่ชอบคือเวลาล้างหน้าปกติ พอใช้แปรงขัดๆที่จมูก เหมือนมันช่วยเปิดหัวสิวเสี้ยนให้หลุดง่ายขึ้น ดูรูขุมขนสะอาดขึ้น คือถ้าใช้อันนี้ขัดจมูกก่อนแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนนะ หื้มมมม มันส์เลยเชื่อสิ 555+

หลังล้างหน้าแล้ว หน้าก็ซีดเป็นไก่ต้ม 5555+ เอ้ยยยย รู้สึกผิวสะอาดขึ้น ไม่ตึง ไม่แห้ง ขนแปรงนุ่ม ไม่แสบ ไม่ระคายผิว(ขอนี้เลิฟมาก) ละมุนสุด แลดูหน้าใสวิ้งๆขึ้นด้วย ดูเป็นสวยผิวดีย์ขึ้นมาหน่อยนึงเลย แบบ I woke up like this ใส่ attitude ญาญ่า (ช่างกล้าเนอะ!)

เอาหล่ะสำหรับใครที่อยากหันมาดูแลผิวด้วยการทำความสะอาดผิวให้หมดจด ไม่มีสิ่งตกค้างล่ะก็ แปรงล้างหน้า  Kuron Softening Facial Cleansing Brush ตัวนี้ก็ดีนะ ปรับความหนักเบา ระดับความแรงได้ด้วยตัวเอง 555+ (เคยใช้ครื่องแล้วบางทีก็แสบผิว รู้สึกหน้าบาง) อะ! ลองไปหาตำกันได้นะจ๊ะ EVEANDBOY มีเด้ออออ  


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่จ้า บายยยย >3<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE