Sensitive skin night routine สวยใสฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

19 3
  สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่เราใช้เป็นประจำตอนกลางคืนสำหรับผิวแพ้ง่ายกันค่า ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวแล้วผิวหน้าไม่ได้มีปัญหาหนักอะไร พื้นฐานผิวมันแต่ขาดน้ำ ผดขึ้นบ้างปะปาย สิวจะขึ้นช่วงที่ประจำเดือนมาค่า แต่ผิวค่อนข้าง sensitive ผิวบางมากๆจนเห็นเส้นเลือดฝอยที่ข้างแก้มแล้วก็แดงง่ายสุดๆเลยค่า ไม่พูดเยอะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า



ตัวแรกที่เราใช้ก่อนใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆเลยก็คือ toner ของ puala’s choice ค่ะ ตัวนี้เราใช้มาน่าจะเกือบ 10 ขวดได้แล้ว เรียกว่าเป็นลูกรักเลย ส่วนสรรพคุณน่าจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วเพราะตัวนี้ดังมากจริงๆ ช่วยเรื่องปรับสมดุลผิว แล้วก็กระชับรูขุมขน ตอนทาลงผิวแรกๆจะรู้สึกร้อนวูบวาบนิดๆ แต่สักพักก็หายไป

หลังจากเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงแล้ว
ตัวต่อไปคือน้ำตบเห็ดสุดฮิตจาก origin ค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ พวกผดเล็กๆก็ไม่ค่อยขี้นเท่าไหร่แล้ว

ตัวที่สามต่อกันเลยเป็น serum จากป้าพอลล่าค่า ชื่อ Resist ultra light super antioxidant concentrate serum ซึ่งตัวนี้ก็สำคัญไม่น้อยเลยเพราะอายุยี่สิบห้าแล้ว แน่นอนริ้วรอยจางๆก็มาค่า ตัวนี้ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงที่สำคัญ เนื้อไม่เนอะแหนะเลย ซึมได้ดีค่า



มาถึงครีมกันบ้าง สำหรับครีมเราใช้ curel แต่ไม่ใช่รุ่นสีฟ้าที่เค้าฮิตกัน เราเลือกรุ่น whitening มาค่ะ เพราะนอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว เราอยากได้เรื่องความขาวกระจ่างใสด้วย ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ



ตัวสุดท้ายแล้ว นั่นก็คือ Phisiogel หลอดแดง ที่สาวๆแพ้ง่ายจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีแน่นอน ตัวนี้เราใช้กู้หน้าพังโดยเฉพาะ เวลาไปแพ้อะไรมา จะพยายามหยุดใช้ทุกอย่างก่อนแล้วใช้ตัวนี้ปลอบประโลมผิวค่า ถือว่าเป็นไอเท็มติดบ้านที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมีเลยทีเดียว



ทั้งหมดนี้เราใช้มาเป็นระยะเวลานานพอสมควร ส่วนมากจะใช้ติดต่อกันเกินปีแล้ว รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนตัวน้า ผลการใช้อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละคนค่า



เป็นยังไงกันบ้างค้ากับรีวิวแรกของเรา ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆในการเลือกซื้อสกินแคร์กันนะคะ วันนี้ไปแล้วค่า สวัสดีค่า :)


Tnymew

Tnymew

FULL PROFILE