มีแฟนแล้วแต่คุยกับแฟนคนอื่น เรารู้สึกผิด จะทำไงดี

9 4
เรื่องมันมีตั้งแต่ม.ต้น ที่เราได้คุยกับพี่คนนั้น ตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าเขาคบใคร คุยใครมั้ย แค่คุยกันไม่มีความสัมพันธ์ความรู้สึกอะไรวันนั้นมีจัดงานวันสงกรานต์พี่เขาก็บอกเราไปหาเราก็ไป แต่เขาพาเพื่อนผู้หญิงมาด้วยก็อุ่นใจขึ้น เจอกันแค่2 นาที เราคิกว่าไม่โอเค เราเลยกลับบ้านเลย คุยกันมา 3 เดือน แล้วรู้ว่าเขามีแฟนแต่ไม่ใช่เพื่อนผู้หญิงคนนั้น เราก็หยุดคุย ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่หยุดคุย แต่กลัวแฟนเขารู้ แฟนเขาเสียใจ

ช่วงนั้นเราก็ขึ้นม.ปลาย เราก็มีแฟนเหมือนกัน พอผ่านไปประมาณ 4 เดือน เราก็คิดว่าเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับแฟนเรา แต่เราก็ดูแล Tack care เขาดีนะ เราไม่เคยบอกแฟนว่าเคยคุยกับพี่คนนั้น แล้วช่วงที่สับสนพี่คนนั้นเขาก็ทักมา เราก็เลยคุยกับพี่เขาไป 2 วัน แล้วก็หยุดคุยระยะยาว ใจเรามันสับสนมากเลยนะตอนนั้น ว่าจะเอาไงดี ถ้าเราเลิกกับคนนี้ไปหาพี่คนนั้น พี่คนนั้นจะมาคบเรามั้ย แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เลิก เพราะคิดว่าพี่เขาคงไม่กลับมาหาเราแล้วแหละ แต่มาถึงสงกรานต์ พี่เขาก็ทักมาให้เราออกไปหา เราก็ไม่ได้ออกไป

จนผ่านไปหลายเดือน เรามีปัญหาแฟนเราไปคุยกับคนอื่นประชดเราที่เราไม่สนใจ ก็ผิดที่เราไม่สนใจเขาจริงๆ แล้วเราก็แบบเห้ยทำไมต้องประชดด้วย แล้วคุยกับเพื่อนสนิทเราด้วย คุยใครก็ได้ที่ไม่ใช่เพื่อน เราไม่ชอบตรงนี้ อาทิตย์นั้นเราไม่คุยกับแฟนเราเลย เราไม่รู้จะพูดกับใคร เราเลยทักไปหาพี่เขาอีก ทั้งที่รู้ว่าเขามีแฟน ขอแค่ระบายออกไป พอเล่าให้พี่เขาฟัง พี่เขาก็บอกให้เรากลับไปคืนดีกับแฟน เราเลยขอบคุณที่รับฟังทุกปัญหา

จนเวลาผ่านไป พี่เขาเลิกกับแฟนสาเหตุเพราะ ผญ.คนนั้นโกหกว่าท้อง แล้วไปคบกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่เคยมาหาเรากับพี่คนนั้น เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจ เพราะเราลืมไปหมดแล้ว ช่วงนั้นพี่เขาก็จบแล้ว ปิดเทอมแล้ว เราก็ไปเรียนพิเศษ พี่ผู้ชายคนนั้นทักมาหา บอกว่าคิดถึง เราเลยไม่ได้ตอบไป

มาอีกวันพี่เขาทักมาอีก เราเลยตอบกลับไป 2 วันนั้น เราคุยกันเรื่องจบเรียนไหน อนาคตทำอะไร แล้วเราก็หยุดบทสนทนาไม่ตอบเขาไป เพราะคิดว่าควรจะพอสักที ผ่านไป1 เดือน เราก็ไม่คิดว่าแฟนจะเช็คมือถือ เราก็ลืมว่าเราไม่ได้ลบแชท แต่ก็ไม่ได้จะแย่งคืน แล้วมันเห็นข้อความเราคุยกับพี่เขา มันส่งไปบอกแฟนพี่ผู้ชายคนนั้นเลย แล้วพี่เขาก็ทักมาหาเรา เราเลยแบบ ทำไมมันต้องทักบอกว่ะ พี่เขาจะเป็นยังไง

พี่เขาเลยแบบอยากได้แชทที่คุยกับพี่เขาพี่เขาจะเอาไปเป็นหลักฐานว่าเขาแอบคุยใคร เหมือนพี่เขาแอบคุยหลายคน พี่ผู้หญิงบอกไม่โทษเรา แต่เรารู้สึกผิดนะ ผิดจนแบบกินไม่ได้ มันค้างคา ขอโทษแล้วแต่คิดว่าพี่เขาคงไม่รับ เราค้างคาที่แบบ ขอโทษแล้วทำไมใจเรายังรู้สึกผิด ไม่ดีขึ้นเลย คงเพราะเราทำอะไรไม่คิดจนเรื่องมันเลยเถิด

พี่เขาบอกว่าไม่โทษเรา เพราะรู้ว่าเราเคยคุยพี่ผช. ตั้งแต่พี่เขายังไม่คบกัน เลยไม่โทษเรา แต่เราอยากให้พี่เขาโทษเรานะ ต่อว่าเราก็ได้ ที่คุยกับพี่ ผช. ทั้งๆที่เขาคบกัน เราทำจะทำยังไงดี ส่วนแฟนเรา เขาโมโหที่พี่ ผช. ทักมาหาเรา แต่เราเป็นคนผิดที่ไม่คิดจะตัดให้ขาด เขาไม่โทษเราเลย เรายิ่งรู้สึกผิดไปใหญ่ จะทำยังไงให้สาสมกับความผิดที่เราทำลงไป รวมเวลาที่คุยกัน ก็ 2 ปีกว่าๆ จะทักไปขอโทษอีกดีมั้ย ควรทำยังไง ที่ทำให้ผู้หญิงด้วยกันเจ็บ ทำทุกคนเจ็บ


Only me

Only me

FULL PROFILE