ปังปัง แค่ 49บาท ด้วย "SHEENE BB MINERAL FOUNDATION" รองพื้นสูตร Oil free !!!!!

13 1
❤ มาแล้วจ่ะแม่ ตามที่สัญญา ว่าจะมา Review  "SHEENE BB MINERAL FOUNDATION" รองพื้นสูตรพิเศษ 5 เฉดสี C1/C2/C3/CP/CN ในราคาหลักสิบ หลักร้อยยย หาซื้อได้ง่ายม้ากกกก เดินเข้า 7-11 เท่านั้นก็เจอจ้า
ขอบอกเลยว่า "SHEENE BB MINERAL FOUNDATION" รองพื้นสูตรพิเศษตัวนี้ เนียน กริ๊บ!!! คุมมัน บางเบา ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ไม่หนักหน้า แถมยังช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใส ที่สำคัญมีกันแดดในตัวด้วย SPF25PA++ แน่นอนจ่ะ เพราะ!!! นี่ใช้เอง รีวิวเองคอนเฟิร์ม ไม่จกตาจ้าาา!! จะแต่งเบา แต่งแน่น ก็เอาอยู่ เข้ากับสโลแกนด์เว่อออ ตบทีเดียวอยู่!! 55555+ เอ้าต่อๆ คือไม่ว่าจะแต่เบา Everyday Look หรือ จะแต่งหนัก ออกงาน อ่านข่าว ก็เอาอยู่เด้อ ติดทนทานแน่นยั้นดึกดื่น ไม่หลุด ไม่ต้องวิ่งเติมหลายๆรอบด้วยจ้าาา
?ไม่เชื่อเลื่อนดูภาพได้เลยจ้าาาา มีภาพปลากรอบบบมายืนยันว่าใช้เองจริงๆ ?

คือส่วนตัวเป็นคนผิวขาวเหลือง ก็เลยใช้สี C2 เกลี่ยให้ทั่วหน้าาา ทุกซอกทุกมุมจ้าา แล้วส่วนตัวเป็นคนหน้าใหญ่ไงเวลาออกกล้อง ก็เลยเฉดกรอบหน้าด้วยสี CN จ้าาาา บอกเลย เริ่ดดด เลิฟมากก ❤

เอ้าาาา !! วันนี้สาวๆ ก็ลองเดินเข้า 7- 11 ไปหยิบมา ซอง 5 กรัม 49 บาทเองงจ้าา !!! โอ้ยย สวยได้ ราคาสบายกระเป็าเว่อร์ ??

แต่ถ้าเริ่ด อยากได้แบบเป็นขวดขนาด 25 กรัม ก็แค่ 395 บาท หาซื้อก็ง่ายๆ ที่ เคาน์เตอร์ Sheene ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะ ที่ Lazada/shopee/konvey/thailandbest โอ้ยยแม่ มันนเริ่ดดด ไปตำจ้าาา !!!!!!




Kamonchanok Poy Ploythong

Kamonchanok Poy Ploythong

Welcome to new item

FULL PROFILE