ร่วมกันหาคำตอบ Skin Care แบบ Oil อากาศร้อนแบบนี้ใช้ได้หรอ? กับกิจกรรม Jeban x L'occitane

38 6
สวัสดีสาวสาว Jeban ทุกคนค่าาา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาที่ผ่านมาจามีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม Jeban x L'occitane ที่จัดขึ้นที่ Beauty Hall หรือโซนเครื่องสำอางที่ Siam Paragon นั่นเอง ภายในงานนี้มีสาวสาวผู้โชคดีจากเว็บไซท์ Jeban มาร่วมกิจกรรมทั้งหมด 20 คน และกิจกรรมนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของจาที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับทาง Jeban เลย ครั้งแรกจาก็จะเขินๆ ยังทำตัวไม่ถูก เลยยังไม่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ใน Jeban เท่าไรเลย... ใครว่างๆ แวะเวียนมาอ่านกระทู้ของจาก็ทักทายกันได้นะคะ
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า...
ภายในงาน Jeban x L'occitane ครั้งนี้เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ Face Oil ตัวใหม่ คือ L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil และนอกจากนี้ยังได้ทำความรู้จักกับ L'occitane มากขึ้นอีกด้วย จาขอยอมรับกันตรงนี้เลยว่าก่อนหน้านี้จารู้จักแบรนด์ L’Occitane น้อยมากกกกก รู้แค่ว่าเป็นแบรนด์ที่เด่นดังด้าน Skin Care ส่วนผสมจากธรรมชาติ มาในงานครั้งนี้จาจึงได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ L'occitane มากขึ้น ถือว่า L'occitane เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว
ประวัติความเป็นมาของ L’Occitane นั้นยาวนานและมีความน่าสนใจมากๆ คือ เป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศษที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากแคว้นโพรวองซ์ นอกจากนี้ส่วนผสมต่างๆ ของ skin care ทุกตัวค่อนข้างมีความออแกนิก มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก และไม่มีสารกันเสีย เป็นมิตรต่อผิวมากๆ ค่ะ
สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม Jeban x L'occitane ในครั้งนี้จาได้รับเซ็ทผลิตภัณฑ์จาก L'occitane มาลองใช้ด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่ (1) L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil พรีเซรั่มปรับสมดุลพร้อมลดเลือนริ้วรอย เสริมประสิทธิภาพบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป (2) Cleansing Cream-in-Foam โฟมล้างหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง (3) Devine Cream ครีมบำรุง ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอวบอิ่ม สุขภาพดี๊ดี
ขอพูดถึง skin care แบบน้ำมันหรือเนื้อ oil กันบ้าง หลายๆ คนคงจะคิดว่าผลิตภัณฑ์เนื้อน้ำมันจะต้องไม่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทยแน่ๆ และนอกเหนือไปกว่านั้นคนที่ผิวมันเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อออยจะต้องทำให้ผิวมันมากยิ่งขึ้นแน่นอน แต่จาอยากให้เพื่อนๆ ลองเปิดใจสักนิด นิดเดียวจริงๆ เชื่อจาว่าหากเพื่อนเพื่อนได้ลอง skin care เนื้อ oil แล้วจะต้องติดใจแน่นอน

L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil

Divine Youth Face Oil ตัวใหม่ของ L’Occitane อุดมไปด้วยพลังจากธรรมชาติ 100% ด้วยสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยของดอกอิมมอคแตล (Immortelle) ที่ถูกเรียกว่าดอกไม่ที่ไม่มีวันโรยรา คือ ถูกเด็ดออกจากต้นไปแล้วไม่ว่านานเท่าไรก็ยังสามารถคงความสวยงามไว้ได้ไม่ต่างจากตอนอยู่บนต้นเลย จึงได้กลายมาเป็นคุณสมบัติเด่นของ Face Oil ตัวนี้เลยล่ะค่ะคุณผู้ชม
วิธีการใช้ทางพี่ BA ของ L’Occitane ได้แนะนำว่าหลังจากที่เราบำรุงผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ก็ให้หยด L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil ลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด แล้ววอร์มลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนการบำรุงขั้นตอนต่อไป (ใช้เหมือนเป็น Pre-Serum)
ตัวนี้เมื่อได้ลองใช้ขอบอกว่าเนื้อออยมีความละเอียดมาก ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า เหมาะที่จะใช้ทุกๆ วันเลยจ้า หลังจากที่จาได้มาจาได้ทดลองใช้ควบคู่กันกับทั้งโฟมล้างหน้าและครีมที่ได้มาขอบอกกว่าผิวเรียบเนียนนุ่มนิ่มมากประทับใจเป็นที่สุด
จาอยากเล่าประสบการณ์ของคนผิวมันที่ตัดสินใจเริ่มใช้ skin care เนื้อ oil จนติดใจและหลงรัก คือ ในตอนแรกจาได้ลองใช้เทสเตอร์ cleansing เนื้อ oil แบบที่นวดๆ จนเครื่องสำอางละลายแล้วล้างออกด้วยน้ำได้เลย พบว่าลดการเสียดสีจากสำลีได้ดี ผิวสะอาด และชุ่มชื้นผิวมาก ตอนแรกก็คิดว่าผิวจะต้องมันยิ่งขึ้นแน่ๆ เลย แต่สุดท้ายกลับไม่เป็นแบบที่คิด อันนี้ก็จบไปไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แค่คิดว่าผิวมันก็สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท oil ได้โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันมากขึ้น ก็ตัดสินใจใช้ cleansing แบบ oil มาตลอด (ติดใจเนื้อ oil ไป 1 ดอก) และต่อมาจาได้แอบดอย skin care เนื้อ oil แบรนด์หนึ่งของคุณแม่มาใช้แล้วพบว่าตอนทาลงผิวไปก็ไม่ได้เหนียวหรือหน้ามันอย่างที่คิด และที่สำคัญตื่นมาตอนเช้าพบว่าผิวเด้งมาก เลิศมาก จึงได้หาข้อมูลเพิ่มเติมก็ถึงได้ค้นพบว่าน้ำมันมีคุณสมบัติในการกักเก็บคุณประโยชน์จากส่วนผสมจากธรรมชาติต่างๆ ไว้ได้เป็นอย่างดี
แต่ทั้งนี้จาขอแนะนำสำหรับคนที่อยากลอง skin care เนื้อ oil กันหน่อย ว่าอาจจะต้องไปทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองที่เคาว์เตอร์ก่อนว่าถูกใจหรือไม่ เพราะเนื้อออยก็มีหลายแบบ บางแบบอาจจะไม่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทำให้ซึมลงผิวได้ดี แต่หากใครอยากชัวร์ๆ จาก็แนะนำให้ไปลอง L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil เพราะว่าจาลองแล้วของเค้าดีจริงๆ
หากใครอยากรู้รายละเอียดของ L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil ว่าทำไมต้องเป็น Face Oil ที่จะทำให้ทุกคนได้หลงรัก ก็ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก #WhyFaceOil หรือเว็บไซท์ของ L’Occitane Thailand ได้เลยจ้า


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE