โฟมล้างหน้าที่ใช้และชอบทั้งหมดในครึ่งปี 2019

20 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้ครีมกลับมาพร้อมกับการรีวิว โฟมล้างหน้าที่ครีมเริ่มใช้ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง เดือนพฤษภาคม ปี2019นี้นะคะ


5เดือนที่ผ่านมานี้ครีมได้ลองโฟมล้างหน้าทั้งหมด 4ตัวด้วยกัน จะขอเรียงตามลำดับความชอบ ตั้งแต่น้อยไปจนชอบมากสุด และบอกความรู้สึกจริงๆจากที่ได้ลองใช้มาว่าเป็นอย่างไร ขอบอกว่าครีมเป็นคนผิวหน้าผสมนะคะ ลองพิจารณากันดูว่าตัวเองเหมาะกับผลิตภัณฑ์ไหนมากกว่า ผิวหน้าคนเราไม่เหมือนกันน้า อันนี้เป็นความชอบส่วนตัว ไม่มีเจตนาร้ายใดๆนะคะ ปะเริ่มรีวิวกันเล้ย~~~
มาเริ่มที่ตัวแรก ตัวนี้คือ Clean & Clear Essentials Self-Foaming Facial Wash
ครีมใช้แล้วรู้สึกว่า เค้าสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก พอประมาณ แต่ชอบที่โอนโยนต่อผิวหน้าหน้าไม่แห้งเอี๊ยด เนื้อโฟมนุ่มดี
ตัวที่2 คือ Neutrogena Hydro Boost Mousses Cleanser ตัวนี้ครีมใช้แล้วรู้สึกว่าทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกได้พอประมาณ อ่อนโยนต่อผิว ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ เนื้อโฟมนุ่มคล้ายกับตัว clean&clear
ตัวที่3 คือ Shiseido Whip Premium ตัวนี้ครีมชอบเท่ากับตัว Neutrogenaเลย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากเลยทีเดียว รู้สึกสดชื่น สะอาด ใช้ติดต่อกันรู้สึกผิวหน้าดูใสขึ้น แต่เมื่อล้างเสร็จรู้สึกหน้าแห้ง เอี๊ยดน่าจะเป็นเพราะเค้าทำความสะอาดได้หมดจด ถ้าเอาไปตีโฟมจะมีเนื้อที่นุ่มดี แต่จะใช้แบบไม่ตีโฟมก็ได้เหมือนกันนะค่า
มาถึงตัวสุดท้ายตัวนี้ นำเสนอมากๆ เจ้า Claire Skin Energy Micro-Mousse ครีมใช้แล้วชอบมากๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมาก แต่ยังคงความชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิว ใช้มาได้ระยะนึง สิวยุบเร็วมาก และผิวหน้าดูสดใสขึ้น เนื้อโฟมของเค้าคือละเอียดมากๆ นุ่มเนียนมาก หมดมีซ้ำแน่นอน
เปรียบเทียบให้ดูกัน ของเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์  อาจจะดูไม่ต่างกันมาก แต่ส่วนตัว คือ เนื้อโฟมของ Clean&clear และ  Neutrogena เหมือนกันมาก ส่วนเนื้อของ Whip premium ก่อนตีโฟมจะเป็น เนื้อครีมข้น และ Claire ออกแนวเนื้อมูสมาก เนียนละเอียด
เพื่อนๆชอบกันไหมเอ่ยใครเคยลองตัวไหนแล้วรู้สึกยังไงคอมเมนท์บอกกันด้วยน้า วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ครั้งหน้าจะรีวิวตัวไหนเกี่ยวกับอะไรรอติดตามกันด้วยน้า
ขอบคุณค่า ♥️??


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE