รีวิว ลิปสติกที่ไม่แมทก็แซ่บได้! กับ Honei v bsc Sweet Honei Bear Softer Lip Color

21 3
สาวๆจ๋า เบื่อหรือยังกับลิปสติกแบบเนื้อแมท❓ เบื่อมั้ยที่ปากต้องแห้ง ลอก เพราะลิปสติกเนื้อแมทเกินไป❓
ถ้าเบื่อแล้ว วันนี้เทลินี่มีลิปสติกของแบรนด์จาก bsc หรือ Honei v bsc Lip Color มาแนะนำที่ ไม่แมทก็แซ่บได้ ?? จะทำให้สาวๆหมดปัญหาปาก แห้ง ลอก แถมยังให้ริมฝีปากเพื่อนๆดูฉ่ำ สุขภาพดีแน่นอน นั่นคือ ? Honei v bsc Sweet Honei Bear Softer Lip Color

มาค่ะสาวๆ มาแต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันโดดเด่นด้วยลิปเนื้อนุ่มละมุน หลอมละลายแนบกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสี Fine Grade Pigment ที่มีอนุภาคเล็กละเอียดกว่าเม็ดสีทั่วไป ช่วยให้สีสันสวยเนียนสนิทกับริมฝีปาก พร้อมดีไซน์แท่งลิปลายพี่หมีฮันนี่สุดคิ้ว น่ารัก น่าพก สุดๆ
หน้าตาของสินค้าก็จะน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้เลย

คือต้องบอกว่า เทลินี่เริ่มเบื่อกับลิปสติกเนื้อแมทแล้วค่ะ บางแบรนด์ใช้ก็แมทเกิน ทำให้ปากลอก ปากแห้ง เป็นขุยเลยหล่ะ เลยอยากลองเปลี่ยนหาลิปสลิกที่มันชุ่มชื้นกับปากเราบ้าง แล้วเทลินี่ก็มาเจอตัวนี้ ซึ่งมีคุณสมบัติ ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสี Fine Grade Pigment ที่มีอนุภาคเล็กละเอียดกว่าเม็ดสีทั่วไป ช่วยให้สีสันสวยเนียนสนิทกับริมฝีปาก ผสานคุณค่ามอยเจอร์ไรเซอร์และ Sheencreme MoistShield Flim นวัตกรรมที่จะช่วยล๊อคความชุ่มชื้นของริมฝีปากให้ยาวนานขึ้นด้วยแผ่นฟิล์มชนิดพิเศษ รวมถึงวิตามินอี ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก

และมีให้เพื่อนๆเลือกสีด้วยกัน 5 สีเลย
มีสีอะไรบ้าง ? ตามนี้เลย
สีแดง Cherry Red (R1) เพิ่มสเน่ห์ ร้อนแรงให้ยิ่งดูน่าค้นหา
สีชมพูอมม่วง PINK CHARMING (PV) สีชมพูอมม่วง สไตล์ผู้หญิงเจ้าสเน่ห์
สีส้ม CORAL ORANGE (F1) เพิ่มสดใส ยิ่งทา ยิ่งสนุก
สีนู้ดน้ำตาล CREAMY CARAMEL (NP) เหมาะกับทุกวัน ทุกลุค
สีชมพู PINK PRINCESS (P1) สีชมพูหวานๆสไตล์เจ้าหญิง
ต้องบอกว่าได้ทุกสี ได้หลายลุค ได้ฟิลแบบ ไม่แมทก็แซ่บได้ !!!!! แถมริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่ลอก ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย 

ถ้าใครเบื่อลิปสติกเนื้อแมท ก็ลองเปลี่ยนมาใช้ลิปสติกเนื้อนุ่มๆละมุน ซอฟๆ ของ bsc ดูนะ Honei v bsc Sweet Honei Bear Softer Lip Color

ราคาแบบกรุบกริบมาก 99 บาท ไปซื้อมาลองกันเลยนะ ลองเปลี่ยนลุคกันค่ะ ลองฉีกกฎของคำว่าลิปแมทออกไปค่ะ สาวๆจะได้ลุคใหม่ อินเตอร์ๆ ที่จะแวกแนวจนลืมการทาลิปสติกแบบเดิมไปเลยหล่ะ

พิกัด? CJ, Nine, The mall , Lazada, Shopee, Thailand Best และร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ


Krongkwan Punsurin

Krongkwan Punsurin

Hi ! I’m Teliny ??

FULL PROFILE