OLD ROCK ล็อคสิวให้อยู่หมัด

17 7
โอ๊ย..คุณพระ! อากาศมันร้อนสิวผดจึงบังเกิด บวกกับอยู่ในช่วงระหว่างกำลังจะถึงวันนั้นของเดือน ปกติแล้วเราไม่ค่อยเป็นสิวเท่าไหร่ค่ะ พอเป็นขึ้นมาแต่ละครั้งก็รู้สึกเสียเซลฟ์ไปเหมือนกัน จากเดิมดูที่ผิวหน้า ช่วงนี้ไหนจะทั้งภูมิแพ้ และสิวเริ่มเกิดขึ้น
สาววัย 40 อย่างเราก็เกิดอาการปั่นป่วน อยู่นิ่งไม่ได้แล้วล่ะ ต้องหาวิธีดูแลเพื่อไม่ให้ผิวหน้าพัง!! ไปมากกว่านี้ พูดกันตามตรงก็คือ มันไม่แฮปปี้ที่จะมีสิวอยู่บนหน้านั่นแหล่ะค่ะ

แต้มสิวก็แสบผิว แถมกลิ่นยังไม่ค่อยอำนวยสักเท่าไหร่ เลยบังเอิญมาเจอเจ้าสเปรย์หลอดนี้ค่ะ โอลด์ร๊อค แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์ เคลมว่าเป็นสเปรย์รักษาสิวบนผิวหน้า

เออเข้าท่าดีน่ะ แต่.. กลิ่นล่ะจะฉุนมั้ย จะแสบหน้ามั้ย ถ้าเข้าตาจะทำยังไง และที่สำคัญมันจะหายจริงป่าวน๊า แต่เอาเถอะถ้ามัวแต่สงสัยไม่ทดลอง ก็จะไม่รู้ใช่มะ

ก่อนหยิบไปชำระเงินตามกฎหมาย อ่านฉลากรายละเอียด ส่วนผสมสักนิด เขาเคลมว่ามาจากหินน้ำมันฝรั่งเศส สูตร Non-Comedogenic เอ๋.. เราว่างเปล่าข้อมูลด้านนี้มาก แต่มีดอกจันทร์ย้ำว่า ได้ทั้งสิวคอมีโดน สิวหัวดำ สิวหัวขาว และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ BHA จึงทำให้ไม่ไหวต่อแสง นั่นหมายความว่า ผิวจะไม่ถูกสารกัดกล่อนให้หน้าบางนั่นแหล่ะค่ะ

โอเคทำความรู้จักกันสักหน่อยได้เวลาหอบกลับบ้านและมาลองใช้กันเลย ..
พูดกันตามความจริงเราลองใช้อยู่ 3 วัน ก่อนเอามาเล่าสู่กันฟัง สิ่งแรกที่รู้สึกเลยนะ คือกลิ่น (เราค่อนข้างซีเรียสเรื่องกลิ่นมาก ไม่ชอบเลยสิ่งที่มีกลิ่นฉุน) คือสิ่งนี้ดียจ์...มาก กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน และเจ้าเนื้อสเปรย์กระจายฟุ้งๆ ทั่วใบหน้า คือไม่แสบผิวเลยแต่กลับรู้สึกเย็นๆ สบายเนื้อผิว แบบเบาๆ บางๆ เอ๋..แล้วจะรักษาสิวได้ยังไงน๊า

เราพ่น 2 ครั้งหลังอาบน้ำ เช้า - ก่อนนอน ค่ะ

ผลที่ได้จากการใช้ 3 วัน คือสิวฮอร์โมนมันหายไปจริงๆ นะ สิวผดที่ทำท่าจะกลายเป็นสิวอักเสบในอนาคตก็บรึ๊ย.... ไม่เติบโตอ่ะ เราว่าคือดีย์

และผิวหน้าเราตอนนี้ก็ไม่มีสิวที่กำลังจะขึ้นแล้ว เหลือแค่รอยดำจากสิวเมื่อครั้งกระนั้น ที่ต้องดูแล ขับไสไล่ส่งให้หายไปไวๆ และแน่นอนถ้าสิวใหม่ไม่เกิด เราไม่แกะ หน้าก็จะใสกิ๊ง... เร็วๆ นี้แหล่ะค่า



Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE