[ Review ] มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ดอกดาวเรืองตัวเทพ Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream

31 7

สวัสดีเพื่อนๆ พี่น้องมิตรรักชาวจีบันทุกคนค่าา

เนื่องจากเมย์ได้ของขวัญสุดพิเศษมาจากจีบันก็เลยจะมาเล่าให้ฟังแบบสั้นๆ กันค่ะ  ซึ่งของขวัญที่ทางทีมงานจีบันส่งมาให้เมย์นั้นค่อนข้างทำเอาเซอร์ไพรส์พอตัวเลยค่ะ  เพราะไม่คิดว่าจะได้ 555  และแน่นอนว่ามันตอบโจทย์ผิวเมย์พอดีนั่นก็คือผิวผสม-ขาดน้ำ  มีรอยแดงจากสิวเม็ดเล็กๆ บ้างนิดหน่อย  และที่สำคัญคือไม่ชอบอะไรที่เหนียวเหนอะหนะ 555


แบรนด์คีลส์เค้าจะมีโทนเนอร์ตัวเด็ดตัวดังที่เมย์คิดว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นบ่อยๆ นั่นก็คือตัว Calendula Herbal Extract Toner ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี  เป็นโทนเนอร์ที่ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์เค้าเลย  เอาจริงๆ คือเมย์ก็ไม่เคยใช้โทนเนอร์เค้าหรอกเพราะงบเมย์มีจำกัด   แต่เพื่อนเมย์ที่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้เค้าชอบมากก  เพื่อนเมย์บอกมันอ่อนโยนมาก  ขนาดเป็นสิวยังไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลย  แต่ในที่สุดทางจีบันก็ส่งสกินแคร์ตัวใหม่มาให้เมย์ลอง  นั่นก็คืออ

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


น้องตัวนี้เป็นไอเท็มใหม่จากคีลส์นั่นเองจ้าา  เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อแบบ Water Cream ผสานสารสกัดจาก Calendula serum หรือให้เรียกง่ายๆ ก็คือดอกดาวเรืองนั่นแหละจ้า  ซึ่งเจ้าตัวนี้ทางคีลส์ได้บอกมาว่าใช้สารสกัดดอกคาเลนดูลาในความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาเลยนะเอ๊ออ  ใน 1 กระปุกมีกลีบดอกคาเลนดูลานับ 100 กลีบเลยทีเดียว  ซึ่งคุณสมบัติของสารสกัดคาเลนดูลาจะช่วยในเรื่องต้านการอักเสบและระคายเคืองผิว  ช่วยปลอบประโลมผิวและคืนความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสปิ๊งๆ  มี Panthenol ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น  มี Bisabolol ต้านการระคายเคือง  และยังมีน้ำมันหอมระเหยด้วย (ใครแพ้เช็คก่อนน้า) (เมย์อ้างอิงมาจากพี่ปูเป้ด้วยค่ะ  เสริมๆ ข้อมูลจะได้ช่วยให้เพื่อนๆ จีบันตัดสินใจได้ง่ายขึ้น)


ในผลทดสอบทางคลินิกเจ้าวอเตอร์ครีมตัวนี้สามารถช่วย

- ฟื้นบำรุงสภาพริ้วรอยตื้น ๆ จากการขาดน้ำ

 - ทำให้เนื้อผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

 - เสริมความเปล่งปลั่งและอ่อนนุ่มของผิว


ราคา : 1,800 บาท/ 50 mL

พอตักออกมาเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ดูดึ๋งๆ น่าใช้มาก  ที่จริงเค้ามีไม่ได้มีช้อนตักมาให้ค่ะ  เมย์ไปเอาช้อนตัก Sleeping Mask ของแบรนด์อื่นมาใช้แทนเพื่อความสะอาด 555  เดี่ยวเมย์แปะส่วนผสมให้เผื่อใครที่อยากตรวจสอบดูว่ามีสารตัวไหนที่เราแพ้บ้างน้าา


Ingredients: Aqua/Water, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Propanediol, Panthenol, Dimethicone/ PEG-10/15 Crosspolymer, Bisabolol, Diisopropyl Sebacate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Polymethylsilsesquioxane, Chlorphenesin, Citrus Limon Peel Oil/Lemon Peel Oil, Sodium Citrate, Calendula Officinalis Flower Extract, Limonene, PEG-10 Dimethicone, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Calendula Officinalis Flower, Citric Acid, Dipropylene Glycol, Geranium Maculatum Oil, Chamomilla Recutita Flower Oil/Matricaria Flower Oil, Citral, Citronellol, Geraniol, Farnesol, Linalool, Tocopherol, Cymbopogon Schoenanthus Oil, Artemisia Absinthium Extract.

พอเกลี่ยลงผิวแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแบบนี้เลยค่ะ  ซึ่งทำให้เวลาลูบลงบนหน้าปุ๊บมันลื่นไปกับผิวม๊ากกก  มีความเคลือบผิวพอสมควรแบบรู้สึกได้ชัดเจน  ส่วนกลิ่นก็จะออกแนวซิตรัสสดชื่นๆ  

และนี่คือผิวหน้าที่เมย์ใช้มาได้สัปดาห์กว่าๆ ค่ะ  เสียดายไม่ได้ถ่าย Before ไว้  แต่ความจริงก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกันมาก  หลังใช้มาซักพักเมย์ก็รู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นดีมากก  ดีจนแบบเอ๊ะ   เนื้อบางเบามากแต่ทำไมชุ่มชื่นขนาดนี้   ปริมาณการทาใน 1 ครั้งเมย์ตักมาน้อยม๊ากก   ไม่ใช่เพราะงกนะ  เดี๋ยวเมย์ชี้แจงตอนสรุปอีกทีค้าบ

สรุป

  • ใครต้องการมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาแต่ชุ่มชื่นมากๆ แบบทาตัวเดียวจบได้เมย์ว่าตัวนี้เวิร์คมาก  เพราะเมย์ใช้นิดเดียวหน้าก็ชุ่มชื่นไปทั้งวันเลย  

  • เมย์ใช้ตอนเช้าก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันนะ  ผิวชุ่มชื้นไปทั้งวันด้วยทั้งๆ ที่ทำงานในห้องแอร์

  • ใครที่ต้องเผชิญกับแดดจัดบ่อยๆ ตัวนี้สามารถช่วยฮีลผิวได้นะเออ  จากประสบการณ์ยืนหน้าเสาธงกับเด็กๆ ของเมย์เอง 55555  คือตอนแรกผิวจะรู้สึกแสบนิดๆ  ตกเย็นหน้านี่ดูคล้ำแดดนิดนึง  ตอนกลางคืนโบกตัวนี้ไปเช้ามาผิวดูสดใสขึ้นจริง

  • อยากให้ระวังเรื่องปริมาณการใช้  ใครใช้ครั้งแรกขอให้ลองตักมานิดเดียวพอเชื่อเมย์เถอะ 55555  เพราะด้วยความที่เค้าเคลือบผิวอะเนาะ  เวลาทาเยอะเกินไปมันจะเป็นอุปสรรค์ต่อการลงสกินแคร์ตัวอื่นมาก  สำหรับตอนเช้าใช้นิดเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ  หน้าชุ่มชื่นไปทั้งวันแล้ว  ส่วนตอนกลางคืนใครใคร่โบกก็โบกไปเลยจ้ะ  จัดไป   อิอิ

  • ราคาและปริมาณถือว่าโอเคมั่กๆ  เค้าอัดมาแน่นเต็มกระปุก  กว่าจะใช้หมดคงอีกยาว

  • ให้คียเวิร์ดไปเลยว่า “ชุ่มชื่น  บางเบา  ฮีลผิวเริ่ด” ใครที่ติดใจโทนเนอร์เค้าเมย์ว่าต้องโดนแล้วล่ะ  เพราะเมย์ก็อยากลองโทนเนอร์เค้าเหมือนกัน 555


สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน

บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE