ลองของใหม่ๆ+peripera มีแบบ stick ดีไม่ดีมาลองกัน !

15 1
   Hello สวัสดีค่าสาวๆๆ พิมพ์ได้มีโอกาสลองของใหม่ๆแต่บางอย่างอาจจะเก่าสำหรับทุกคนแล้วค่ะ 555+ แต่พึ่งได้ลอง -___- จะบอกว่าของที่มาลองให้ดูนั้นใหม่เว่อร์แถมเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ทำด้วยค่ะ !
   บอกเลยว่าถ้าพูดถึงเรื่องทินท์คงไม่มีสาวๆคนไหนไม่รู้จัก Peripera แบรนด์นี้ดังมากเรื่องของทิ้นท์ แต่วันนี้พิมพ์ไม่ได้ลองแค่ทิ้นท์ตัวใหม่ให้ดูอย่างเดียวนะคะ ! แต่จะมาลองลิป Stick ที่ทำครั้งแรกของแบรนด์ด้วยค่ะ Wowww แถมได้มาลอง bb nami ที่่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างความโด่งดังมานานด้วยค่ะ *0*
มาดูที่ bb cream nami กันก่อนนะคะ บอกเลยว่าราคาถูกน่ารักกันอีกแล้ววว 49 บาทเท่านั้น ความรู้สึกครั้งแรกที่ทาโอเค หน้าไม่ลอย ไม่วอก แต่รู้สึกว่ารอเซตตัวนานนิดนึงความคิดส่วนตัวของพิมพ์นะคะ หาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะทุกคน 
ข้อดี
- เนื้อครีมไม่เหลวมาก     - พกพาสะดวก
- ไม่เหนอะหนะ              - ราคาถูก
ข้อเสีย
- ความปกปิดยังไม่ได้ดีมากเท่าที่ควร
    มาต่อกันที่ทิ้นท์และลิป stick ของ Peripera กันค่ะ ด้วยความตื่นเต้นว่าทางแบรนด์ออกแบบ stick ครั้งแรก ! รีบสอยมาทันทีเลยค่ะ 555+ เรื่องทิ้นท์นี่ต้องยกให้กับแบรนด์เพราะดีมากสีสวย ชัด ติดทน คือดีย์~ ไปดูแพคเกจกันดีกว่าค่ะ !
   พิมพ์จะมาลองสวอชสีทิ้นท์และลิป Stick ให้สาวๆดูกันค่ะ สำหรับตัวทิ้นท์ซื้อมาไม่เข้ากับตัวเองเลยค่ะทุกคน TT ทาละหน้าลอยมาแต่ไกลเลยยย แต่...แต่เอามาทาแก้มแล้วสีสวยมากกก ยอมตอนแรกก็คิดว่าจะโกรธและไม่คุ้มเงินแต่ทาแก้มสวยให้อภัยค่ะ 555+ ส่วน stick สีสวยมากกก ชอบมากกกก ดีมากกกกก อยากให้ซื้อมาลองใชกันค่ะ !
ข้อดี
- เนื้อทิ้นท์และลิป stick คือดีทาแล้วนุ่มละมุน
- ทาแล้วเบาสบายปาก
- ไม่ตกร่อง
ข้อเสีย
- ทิ้นท์รุ่นนี้กลิ่นแปลกๆมาก ไม่ชอบเลย TT

   และก็ได้แต่งหน้ามาด้วยค่ะ แนวลุคธรรมชาติ ใสๆ ลืมบอกไปเลยว่า พิมพ์ซื้อลิปและทิ้นท์ในแอป shopee แต่ละร้านราคาไม่เท่ากันลองหาดูกันนะคะ ♥ ขอบคุณสาวๆทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ รัก>3


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE