Review Neal’s Yard Lift Serum เซรั่มสำหรับคนนอนดึก ตื่นเช้า ทำงานเครียด

22 2
สวัสดีค่ะทุกคน ขอเสียงคนทำงานหนักหน่อย ผู้หญิงทำงานออฟฟิศแบบเรา ๆ น่าจะทำงานเครียด นอนดึก ตื่นเช้า เย็นวันศุกร์ก็มาจ้ะ ปาร์ตี้สักนิด หมดแก้วๆๆ วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำเซรั่มตัวนึงที่กำลังใช้อยู่ คือมันเริ่ด ใช้แล้วฟินผิว ที่สำคัญคือกลิ่นดีมากกกก หอมผ่อนคลายสุด ๆ
เซรั่มที่ว่านั่นก็คือ Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Lift Serum ค่ะ มันเป็นเซรั่มที่หลัก ๆ คือช่วยในเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ซึ่งมันคือปัญหาของสาว ๆ วัยทำงานเลยจ้า
เขาจะมาเป็นขวด พร้อมหลอดดูด ใช้ง่ายมาก ไม่ต้องเท ไม่ต้องจก บีบออกมาประมาณ 2-3 หยดก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ
ตัวนี้ไม่ใช่แค่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่เป็นออร์แกนิกเชียวนะ โดยมีส่วนผสมสำคัญ 3 อย่าง คือ แฟรงค์คินเซนส์, สาหร่าย Micro Algae,  แล้วก็ Linseed Oil ที่ช่วยยกกระชับผิว
เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก ตอนแรกที่เห็นคือตกใจเลย เพราะเขาบอกใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น กลัวจะเหนียวหน้าเกิน หน้าจะมันหรือเปล่าถ้าใช้ตอนเช้า แต่พลอยลองแล้ว เฮ้ย มันซึมไวมาก ไม่ทิ้งความหนึบไว้เลย ใช้แล้วแต่งหน้าต่อก็รอด หน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบ
พลอยใช้มาระยะนึงแล้ว เรื่องริ้วรอยคือบอกตรง ๆ พลอยยังไม่ได้มีเยอะขนาดที่ใช้แล้วเห็นชัด แต่เรื่องผิวอิ่ม ฟู เรียบเนียน อันนี้สัมผัสได้เลย จับแล้วผิวดูกระชับ ไม่ย้วย ผิวนุ่มขึ้น แต่แก้มดิฉันไม่หายนะคะ อันนี้เกิดจากความอ้วนแท้ ๆ 555
สิ่งที่พลอยชอบมากคือเรื่องกลิ่น เพราะมันลดความเครียดได้จริง ๆ หอมผ่อนคลาย ทำงานเหนื่อย ๆ กลับมา อาบน้ำ ค่อย ๆ นวดเซรั่มบนหน้า สูดกลิ่นหอมไปด้วย คือฟินสุด นอกจากฮีลผิวแล้ว ตัวนี้ฮีลจิตใจด้วย
ขวดนี้ราคาแรงหน่อย 30 มิล 5,800 บาท อย่างที่จั่วหัวไป มันเหมาะกับคนทำงาน ทั้งราคาและคุณสมบัติของเซรั่ม ดังนั้นน้อง ๆ นักศึกษาอาจจะต้องข้ามไปก่อน แต่ใครทำงานแล้ว กำลังทรัพย์ถึง อยากให้ไปลองค่ะ เราทำงานมาเครียด ๆ ควรมีรางวัลให้ตัวเองได้ผ่อนคลายบ้างนะ ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE