ใครอยากตื่นมาปากนุ่มเชิญจ้าาา

20 3

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิป ไม่ใช่สิ!!! ต้องบอกว่าเป็นมาส์กสำหรับริมฝีปากกมากกว่า คือทาทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นเช้ามาปากนุ่มมากกก

ไอเทมที่ฝนพูดถึงก็คือ Laneige lip sleeping mask ซึ่งทุกคนคงเคยเห็นตัวนี้จากเหล่าบล็อกเกอร์สาวๆแล้วนะคะ แต่...ด้วยความที่ฝนนอกจากจะมีผิวแพ้ง่ายไม่พอ ปากยังแพ้ง่ายไปอีกถ้าแพ้ลิปตัวไหนจะรู้สึกคันปากและผื่นขึ้นทันทีค่ะ

แต่พอฝนได้ลองทาตัวนี้ทิ้งไว้หนึ่งคืน คือตื่นมาปากมันนุ่มมากค่ะทุกคนไม่แตกไม่แห้งเลย(ปกติเวลาฝนปากแห้งแล้วชอบแกะจนเลือดออก???มือซนเหลือเกิน)

คุณสมบัติของนางมีดังนี้

บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในข้ามคืนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี The berry mix Complex™ จากส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิดได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รรี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดีค่ะ กลิ่นที่ฝนเลือกเป็นแบบ Berry Mix  จากสารสกัดเบอร์รีที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยพลิกฟื้นผิวริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ให้หลุดลอก เผยเรียวปากเรียบเนียน มันดีมากกก

เนื้อลิปของนางเป็นสีชมพูหอมมาก หอมเหมือนขนมรสสตรอเบอร์หวานๆมากๆค่ะ

พอทามันก็จะประมาณนี้ค่ะ เนื่องจากฝนเป็นคนมือซนชอบแกะเหลือเกิน มันเลยทิ้งรอยแผลไว้ให้ฝนในตอนเช้า???ค่ะ แต่!!! อยากจะบอกว่าพอทาแล้วมันชุ่มชื่นตลอดทั้งวันจริงๆนะคะทุกคน

อันนี้ฝนซื้อมาในราคา 68฿ (อาจถูกเพราะมันเป็นตัว Sample ค่ะ มันเล็กมากกก) ตัวไซส์จริงของเขามันราคา 800 กว่าบาท(เดี๋ยวขอเวลาเก็บตังค์ซื้อก่อนนะคะ)สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE