แชร์ไอเทมลับฉบับผู้หญิงๆ...กับผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้น!

15 2

ฮัลโหลสวัสดีจ๊ะสาวๆ ทุกคน ต้องขอบอกก่อนเลยนะว่ากระทู้นี้เราเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะเพราะของที่จะมาแแชร์กันนั้นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราๆ เท่านั้นที่จะเข้าใจ ^^ เพราะเค้าคือผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นจ้า 

นี่เลยจ้า  "ISTER อีสเทอร์ เฟเมนิน คลีนเซอร์" ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนะ คือเราเองจริงๆ ก็มีปัญหาแบบสาวๆ คนอื่นทั่วไปแหละที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจเรื่องกลิ่นอับชื้น ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวก็ยิ่งกลัวว่าน้องจะอับชื้นจนส่งกลิ่นออกมาโดยไม่รู้ตัว เพราะเราเป็นคนเหงื่อเยอะบอกตรงๆ บางครั้งก็รู้สึกไม่สบายตัว วันไหนที่ร้อนมากๆ แอบมีอาการคันหน่อย แย่แล้วทำไงดี!


ก็เลยไปหาข้อมูลมาว่า จนมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้เข้าเราว่าเค้าน่าสนใจดี เพราะเค้ามีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ แถมยังนำเข้าจากญี่ปุ่นด้วยฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน

มาดูที่กล่องเค้ากันหน่อยนะ

เปิดมาด้านในจะเจอห่อฟรอยด์แบบนี้เลย ในกล่องจะมี 3 แพคนะจ๊ะ (ใช้ได้ 3 ครั้ง)


ซึ่งเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของอีสเทอร์ นี้เค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องลดอาการตกขาว อาการคันระคายเคือง แก้ปัญหากลิ่นอับชื้นปัญหาหลักที่สาวๆ ต้องเจอ นอกจากนี้เค้ายังช่วยเรื่องของการปปรับมดุลช่องคลอด ทำให้ช่องคลอดฟิตเพิ่มความแข็งแรงของช่องคลอดและมดลูกอีกด้วยนะเธอววว์ (อันนี้ถือว่าเป็นผลพลอยได้สำหรับเราละกันนะ อิอิ)

นี่จ้า มาๆ เราจะให้ดูหน้าตาของเค้าจะมาเป็นหลอดแบบนี้เลย

จับส่วนนี้แล้วบิดออก

ออกมาแล้ว


เวลาใช้นะเพื่อนๆ ก็ดึงตรงส่วนปลายออกมาก่อน เวลาดึงก็อาจจะต้องมีการบิดงอเล็กน้อยแล้วเค้าจะหลุดออกมาง่ายมาก

อ่ะเราลองฉีดเอาเจลในหลอดออกมาให้ดูกันก่อนว่าเจลของเค้านั้นปลอดภัยจริงๆ เพราะว่าไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารอันตายจริงๆ 

แล้วก็มาถึงวิธีการใช้ (จะแอบ 18+ นิดนึงนะทุกคน แต่เชื่อเราใช้แล้วมันดีจริงๆ ^^ )  ตามคำแนะนำที่เค้าให้มาจะมีด้วยกัน 2 แบบ คือท่ายืน ให้ยืนยกข้างให้สูงขึ้นข้างนึง จะเอาวางที่ของอ่างหรือโถส้วมก็ได้นะ และท่านอน ให้นอนแยกขาออกแบบสบายๆ เอาที่เพื่อนๆ สะดวกเลยนะ 


จากนั้้นก็สอดหลอดเข้าไปในช่องคลอดให้ลึกเกือบสุดจากนั้นก็ดันเจลเข้าไปเลยจ้า ปล่อยให้เจลเค้าได้เข้าไป ทำความสะอาดและปรับสมดุลภายในช่องคลอดเราสักแป๊ปประมาณ 10-15 นาที อ้อ!เกือบลืมบอกระหว่างที่ทำควรเอากระดาษหรือผ้ามารองเอาไว้ด้วยนะ เพราะว่าตัวเจลเค้าจะค่อยๆ ไหลออกมา เดี่ยวจะเลอะเทอะเอาได้ 

แนะนำว่าให้ใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือถ้าช่วงไหนที่รู้สึกคันหรือมีตกขาวก็สามารถหยิบมาใช้ได้เลยจ้า

มากันที่ความรู้สึกหลังใช้กกันบ้างเนอะ...


"เราได้ลองใช้ไปแล้ว 3 ครั้ง จะบอกว่ามันรู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะ คืออย่างที่บอกไปว่าเรามีความกังวลใจเรื่องกลิ่นและความอับชื้น พอใช้ไปแล้วรู้สึกว่ามันสะอาดขึ้น 


พอใช้หลอดที่ 2 อาการคันที่เป็นก็หายเลยนะ ดูน้องไม่ค่อยอับชื้นเหมือนแต่ก่อน พวกตกขาวแบบผิดปกติก็ไม่เป็นอีกเลยรู้สึกว่าดีมากเลย ตอนนี้จะเดินไปไหนก็มั่นใจ อากาศร้อนอบอ้าวก็ไม่กังวลใจแล้วอ่ะ และที่สำคัญนะตอนแรกแอบกลัวๆ ว่าใช้แล้วจะแพ้รึเปล่าจะอะไรไหม แต่ไม่เลยจ้าไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย"

และนี่ก็คือไอเทมลับ! ที่เราอยากเอามาแชร์ต่อมากๆ เพราะเราคิดว่าอาจจะมีเพือนๆ บางคนที่กำลังมีปัญหาคล้ายๆ เราแต่ก็ไม่รู้จะแก้ยังไง ลองใช้เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ISTER ดู เราว่าเค้าช่วยแก้ปัญหาเรื่องของผู้หญิงได้จริงๆ 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วล่ะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก 

ฝากติดตามด้วยน๊าา ไปก่อนแล้วบ้ายย บายย จ้า

....................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE