Review สเปรย์น้ำหอมดับกลิ่นกาย FILA (ขวดสีแดง)

20 1

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน…


วันนี้ผมจะมา Review สเปรย์น้ำหอมดับกลิ่นกาย สำหรับผู้ชายแมนๆ เตะบอลอย่างเราๆ กัน!!! เจ้าตัวผลิตภัณฑ์นี้ Brand (ยี่ห้อ) FILA สัญชาติ (Italy) อิตาลี ซึ่งปกติเราๆ คงจะเคยเห็นแต่ผลิตภัณฑ์ที่เป็น รองเท้า หรือพวกกระเป๋า หมวก กันมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยเห็นพวกผลิตภัณฑ์ น้ำหอมดับกลิ่นกายกันซะเท่าไร ที่สำคัญผมซื้อที่ญี่ปุ่นคราบบบบ... ในราคา 1,5++ เยน (ขนาด 80ml.) เท่านั้นเอง ซึ่งมันจะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ ขวดสีแดง-ขาว กลิ่น Sweet Coaster, ขวดสีน้ำเงิน-ขาว กลิ่น Citrus Sundae และขวดสีขาว กลิ่น Loose Savon แต่สำหรับผม ได้ดมพิสุทธิ์กลิ่นมาหมดละ... เย้..!!! คนนะไม่ใช่แมวววว แต่กลิ่นที่หอมโดนใจสำหรับผมก็คือขวดสีแดง ส่วนสีที่เหลือกลิ่นไม่ปลื้มอะคราบบบบ... คงจะมีปัญหากับโพรงจมูกกกกกก 


ตามมะ...ตามมาาาเรามาคุยกันต่อเลยคราบบบ!!.... ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันมีดีอะไร สมกับราคาไหม สาเหตุที่ซื้อมาทดลองใช้ ครั้งแรกที่เห็นคือ Design ขวดที่เทห์ๆ แถมมีหูหิ้วที่เอาไว้แขวนกระเป๋าได้อีก แนวสุดๆๆ ต่อมาที่ชอบคือกลิ่นที่หอมแบบแมนๆ ส่วนราคาก็ไม่แพง ประเด็นต่ออีกอย่างคือเอาเจ้าตัวนี้เอามาฉีดในรองเท้าได้จ้าาาา เพราะกลิ่นเท้าเริ่มแรงส์์์์สสละะะะ เดินเยอะมากตอนเที่ยวในญี่ปุ่น ห้าาาาห้าาาาหุหุหุหุ (ล้อเล่น) เอาจริงๆ นะ อุ๊บอิ๊บ....อันดับแรกที่ซื้อ เพราะตัวผมเองปกติเป็นคนไม่ใช้สเปรย์ดับกลิ่นเต่าเลย คือถ้าจะใช้ก็ใช้น้ำหอมฉีดจั๊กแร้ข้างละ 2 ที >>> กำลังดี!!! แทนสเปรย์ดับกลิ่งเต่าไปเลย เนื่องจากมีภาพจำติดตา ติดใจ ตอนเรียนมหาลัย ที่มักเห็นเพื่อนๆ ใช้ที่ดับกลิ่นเต่าแล้ว มันจะมีคราบเหลืองๆ ตรงใต้แขนเสื้อตรงรักแร้อะครับ เลยรู้สึกว่า ฮืออออ!!! โสมากกกก สาาาาาา!!!! มันจึงมีประวัติความหลังที่ไม่ดีกับพวกที่ดับกลิ่นเต่าสักเท่าไร


มามะะะ.... ที่นี้เรามาพูดถึงข้อดี ข้อเสีย ของเจ้าผลิตภัณฑ์ ตัวนี้กันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา.....

ข้อดี

1. Design แนวเทห์ๆ พกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะติดกระเป๋า หรือติดหูกางก็แนวๆ  แมนๆ ดี หึหึหึหึ...

2. มีกลิ่นที่หอม สดชื่น ไม่ฉุนเหมือนน้ำหอมยี่ห้อแพงๆ ติดทนนาน ทั้งวันยกขึ้นมาดมยังหอมอยู่เลย....หุหุหุหุ  ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบเหลืองๆ ใต้แขนเสื้อตรงรักแร้ หรือจะใช้ฉีดอวัยวะในร่างกาย ฉีดในกระเป๋า รองเท้า ก็จะช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นเหม็นต่างๆ ได้ดีเยี่ยม และเหมาะกับการใช้ฉีดเวลาออกกำลังกาย ก่อนหรือหลัง

3. ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้มีขายใน Shopping Online ในประเทศไทย ซึ่งราคาไม่แรงส์สสส หรือไม่แตกต่างกับราคาที่ประเทศญี่ปุ่นเท่าไร

4. สามารถหมุนให้หัวสเปรย์โผล่ขึ้น หรือหมุดให้หุบลงได้ 


ข้อเสีย

1. Refill (รีฟิล) ไม่ได้ หมดแล้ว หมดเลย แบบเสียดายขวดอะคราบบบ แกะเอามาใส่อะไรก็แกะไม่ได้ด้วยครับ

2. กลิ่นสเปรย์น้ำหอมจะออกแนวผู้ชายๆ จึงไม่เหมาะกับคุณสุภาพสตรี ซะเท่าไร

3. หาซื้อยากสักหน่อย เพราะไม่ค่อยมีใครนำมาขายใน Shopping Online กันเท่าไร เห็นมีอยู่ไม่เยอะ

แล้วเจอกันใหม่ในการ Review ผลิตภัณฑ์ในกระทู้หน้าครับ.....


BEAMs 

Saturday/25/May/2019 


Beams Nanthaphat

Beams Nanthaphat

Review เครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะคราบบบบ

FULL PROFILE