JebanXLOccitane รีวิวหลังการใช้ 1 สัปดาห์

40 9
สวัสดีค่าทุกคน เนืองจากเราได้เป็น 1 ใน 20 สาวจีบันที่ได้ไปงาน JebanXLOccitane เราก็จะมารีวิวผลการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราได้มา ที่เรามาตั้งกระทู้ช้าไปหน่อยเพราะว่าเราต้องการที่จะลองใช้ 1 สัปดาห์ก่อนแล้วมารีวิวทีเดียวเลย

เราประทับใจมากกับการให้ของของแบรนด์นี้ มีการใส่กล่องแพ็คมาอย่างดีเลย


สิ่งที่เราได้มามี 3 อย่างคือ
1.Immortelle Divine Youth Face Oil 15ml. ราคา 2,475 บาท
2. Immortelle Divine Cream 50ml. ราคา 4,950 บาท
3. Immortelle Divine Cleansing Cream-in-Foam 125ml. ราคา 1,650 บาท


Immortelle Divine Youth Face Oil


ตัวแรกที่เราจะมาพูดถึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเอกของงานเลย เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่มน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle 10% เป็นตัวที่หลายคนติดใจที่จะใช้ต่อเนื่อง และก็มีอีกหลายๆคนกลัวที่จะลองใช้ เราจะไม่พูดถึงส่วนประกอบละกัน ทางแบรนด์บอกว่าใช้แล้วทำให้ผิวของคุณดูอวบอิ่มมันจะละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวจะดูกระชับขึ้นมาก ยืดหยุ่นขึ้น ริ่วรอยลดเลือนลง สามารถใช้เป็น Pre-serum เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Skincare ตัวอื่น หรือจะใช้ลงก่อนแต่งหน้าก็จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเครื่องสำอางติดทนมากขึ้น คือใช้ได้หลายแบบมาก

เราเคยกลัวการใช้ออยล์นะ เพราะเราก็เคยคิดว่าออยล์จะทำให้หน้าเรามันขึ้น หลังๆมานี่พวก Face oil เริมมีความนิยมมากขึ้น ตัวเราเองก็เลยอยากลองบ้าง  พอไปฟังในงานแล้วก็เข้าใจเลยว่า ถ้าหน้าเรามีน้ำมันบนหน้าเพียงพอแล้ว ร่างกายก็ไม่จำเป็นที่จะต้องผลิตน้ำมันขึ้นมาอีก เป็นความจริงอย่างมาก เพราะตอนที่เราทำงานบนเครื่องบิน เวลาบินไฟล์ตยาวๆ ตอนทำงานหน้าไม่มันเท่าไหร่นะ แต่พอขึ้นไปนอนบนที่นอนขอลูกเรือ อากาศบนนั้นแห้งมาก เราเคยสงสัยว่านอนเฉยๆในที่ที่อากาศแห้งๆ ทำไมลงมาแล้วหน้ามันกว่าตอนทำงานเดินไปเดินมาอีก ก็ได้คำตอบตอนไปงานนี่ละ

ความรู้สึกเราหลังการใช้ 1 สัปดาห์ คือเวลาทาก่อนนอนเราก็ไม่สามารถบอกได้หรอกว่าoil ตัวนี้ใช้แล้วเป็นไงเพราะเราทาตัวครีมด้วย แต่ถ้าตอนแต่งหน้า เราลงก่อนที่จะลอง Face Primer การเกลียไพร์เมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ทุกอย่างเกลี่ยได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นระหว่างวัน ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน




จะเห็นได้ว่าการใช้ออยล์ลงก่อนการแต่งหน้าไม่ได้ทำให้หน้าดูมัน หลังจากผ่านไป 5 ชม. ก็คือความมันตามปกติของหน้าเรา ฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าออยล์จะทำให้หน้ามัน


Immortell Divine Cream


ตัวนี้ช่วยต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำ ก็คือเหมาะกับผู้หญิงที่อายุมากขึ้นอย่างเรา ตัวเนื้อครีมทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้าดี ตัวนี้เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าดีตามที่แบรนด์โฆษณารึเปล่า เพราะเราเพิ่งลองใช้ 1 สัปดาห์เรื่องริ้วรอยก็คงไม่แตกต่างชัดเจนเท่าไหร่ เราใช้ครีมนี้ก่อนนอนเท่านั้น




Immortelle Divine Cleansing Cream-in-Foam


เราชอบความรู้สึกตอนนวดลงกับหน้ามากเลย กลิ่นก็หอม ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดมาก ไม่เอี๊ยด จับหน้าแล้วรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นดี


หลังจากที่ใช้ทั้ง 3 อย่างเป็นเวลา 1 สัปดาห์ บอกได้เลยว่าตื่นเช้ามานี่ฟินเลย หน้านุ่ม ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ส่วนเรื่องริ้วรอยตามที่เราบอกเลยว่าภายใน 1 สัปดาห์นี่เราบอกไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าผิวไม่แห้งกร้านริ้วรอยก็จะไม่ชัดมาก

สำหรับเรื่องความแพ้ เรื่องนี้เราบอกไม่ได้นะคะ เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องลองกันเองจริงๆ ครีมหลายๆตัวคนอื่นที่ผิวแพ้ง่ายแบบเราเค้าใช้ได้ แต่เราใช้ไม่ได้แพ้หน้าเยินเลย ก็ต้องลองเองเพื่อความชัวร์นะคะ

เรามีภาพบางส่วนจากในงานมาให้ดูกันค่ะ


สุดท้ายนี้ต้องกราบจีบันงามๆที่มีกิจกรรมดีๆมาให้สมาชิกได้ร่วมสนุกตลอดเลย และก็ต้องขอบคุณ L'Occitane ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้สาวๆได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยเฉพาะ Face Oil

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจนะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดในการรีวิวก็ต้องขอโทษด้วย

BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE