หน้าใสเร่งด่วน “ จบใน 1 ซอง ”

20 2
          แดดช่วงนี้บอกเลยว่าร้อนแรงเบอร์สุดดดดดดดด~ ใครที่หน้าหมองคล้ำบอกเลยว่า “ JENNY SWEET TOMA C MASK CREAM ” ตอบโจทย์ชัวร์ ซองเดียวนวดๆ มาส์กจบปิ๊งงงงงงง!!!
          เป็นมาส์กซองที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ก็รู้ๆกันอยู่ในมะเขือเทศมีไลโคปีน ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีวิตามินซีเข้มข้น (ไปดูรีวิวจัดเต็มกันเลยไม่พูดเยอะ)
          เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อนุ่มรู้สึกได้ถึงความเข้มข้น เกลี่ยง่าย สมูททททททท~ (เวลาเกลี่ยแล้วจะแอบมีเหมือนเป็นขุ้ยๆของเนื้อครีมนิดนึง แต่ไม่ได้ทำให้ผลลัพธ์แย่นะ)
          วิธีใช้ทาให้ทั่วใบหน้านวดเบาๆ 1-2นาที จากนั้นก็ทิ้งมาส์กไว้ต่อซัก 10นาที แล้วล้างออกได้เลยจ้า
          Before ผิวก็จะยังไม่สดใสนะ รู้สึกได้ว่าผิวยังไม่ตื่นมีความแห้งหน่อยๆ แต่พอหลังจากมาส์กเสร็จปุ๊ปเหมือนผิวมันตื่นขึ้นอะ กระจ่างใสขึ้นในระดับนึง แต่ที่สัมผัสได้เลยคือผิวนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น แต่งหน้าติดง่าย เครื่องสำอางอยู่ติดหน้านานขึ้น ถ้าอยากเห็นผลที่ชัดเจนต้องใช้ต่อเนื่องนะ (จริงซองนึงใช้ได้ 2-3ครั้งโครตคุ้มแหละ)
          เรื่องราคาเอาจริงโครตถูกแค่ซองละ 19 บาทเท่านั้น สำหรับคนที่อยากได้แบบเข้มข้นมากก็ใช้ไปครั้งละซองไปเลยหรือถ้าแบบประหยัดหน่อยแบ่งใช้หลายๆครั้งก็ได้นะ แต่ฉีกซองแล้วส่วนที่เหลือเนี่ยให้เทใส่กระปุกเล็กๆไว้ก็ได้นะ สิ่งสกปรกจะได้ไม่เข้าไป หาซื้อไม่ยากเลยตาม 7-11 มีขาย จ้า


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE