เซรั่มสิว Clearnose สิวยุบดีจริง

23 3
สวัสดีค่ะ พราวค่ะ หลังจากส่องจีบันอยู่นาน วันนี้ได้ออกโรงเองแล้วนะคะ พราวจะมาแนะนำและอัพเดตสกินแคร์ดีๆ  ที่พราวใช้เอง เรื่อยๆ เลยนะคะ

เริ่มจากตัวนี้เลย คลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจลของ clearnose  พราวใช้มาขึ้นหลอดที่ 2 แล้วค่ะ ใช้ดีมาก เอาอยู่ทุกเทศกาลสิว พราวชอบเป็นสิวผด สิวใหม่ที่ขึ้นที่เดิมซ้ำๆ หายแล้วก็กลับมาเป็นอีก พอใช้ตัวนี้แล้ว   สิวใหม่แทบไม่ขึ้นเลยค่ะ  
มาต่อที่ตัวนี้นะคะ  สินค้าใหม่ของ clearnose เลยค่ะ  ตัวนี้ซื้อมาแบบ งงๆ เดินเข้า 7-11 เพลินๆ แล้วได้มาเฉย ซองสวยดูดีมาก ตอนซื้อไม่ได้คิดอะไร เห็นเป็นแบรนด์ clearnose ที่ใช้อยู่เลยซื้อมาใช้เลย สรุป ใช้ดีไปอีก  ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น สำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นแบบนี้นะคะ
ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นได้เลยในครั้งแรก  เนื้อเซรั่มซึมไว้ ปาดไปที่หน้าทีเดียวเนียนไปกับผิวเลยค่ะ   เช้ามาหน้านุ่มมาก เหมือนได้บำรุงผิวตลอดทั้งคืน
เห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดขึ้น  
อันนี้ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้วนะคะ  ตื่นมาเอามือลูบๆ สิวแห้งหลุดติดมือออกมากเลยค่ะ ตอนนนี้เหลือแต่รอยสิวจางๆ เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ (เราผิวแพ้ง่าย ลองแล้วใช้ได้เลย)
ซื้อได้ที่ 7-11 สาขาใกลบ้านราคาแค่ 49 บาท แต่ถ้าเป็นเจลล้างหน้า ซื้อที่ร้านวัตสันนะคะ ราคา 100 กว่าบาทค่ะ (จำราคาเต็มไม่ได้) นะคะ


Praew Praw

Praew Praw

FULL PROFILE