Review โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย KEANA (หลอดสีน้ำเงิน)

16 2

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน…

วันนี้จะขอ Review โฟมล้างหน้า สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ผู้ชายที่หน้ามัน หน้าขาดการบำรุง หรือมีสิวอุดตัน โปรดฟังทางนี้.  ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้เป็นยี่ห้อ KEANA ขนาด 100g. ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้มันดีไง มะมะเรามาเริ่มเล่ากันเลย.!!!!

จากที่ได้ทดลอง ใช้กับตัวเองมาเป็นระยะเวลา 1 เดือน (ตั้ง 1 เดือน) เนอะะะ หุหุหุ คือหลังล้างหน้า หน้าดูสดชื่น เย็นๆ หอมอ่อนๆ ของยูคาลิปตัส และที่สำคัญหน้าไม่ตึง หรือแห้งแต่อย่างใด ยิ่งตอนเนื้อโฟมสัมผัส หน้าจะรู้สึกว่ามีความเย็นๆ ผสมอยู่ในเนื้อโฟมด้วย คือดีจริงๆ 


สำหรับสรรพคุณของเจ้าตัวนี้คือ ช่วยปัญหาจากสิวเสี้ยน และผิวขรุขระ บนใบหน้า ให้กลับมาเรียบเนียน เพราะมีส่วนผสมของ  Baking Soda (เบคกิ้งโซดา) ที่ช่วยทำความสะอาดหน้าอย่างหมดจด

แนะนำให้่ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็พอเนอะ เดียวจะหล่อเกิ้ลลล หึหึหึ และเวลาล้างให้นวดขัดหน้าเบาๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บนใบหน้า ทำให้หน้าดูมีเลือกฝาดดด ห้าาาาา!!! เพราะการที่เราขัดแรงๆ จะทำให้เป็นการไปกระตุ้นสิว ให้อักเสบขึ้นมาได้ ลืมบอกไปว่าปกติผมเป็นคนผิวผสม ไม่ค่อยมีสิว แต่หน้ามันง่ายเพราะทำงานอยู่ห้อง แอร์ตลอด พอใช้โฟมตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยมัน และรูขุมขนดูเล็กลง 


เหตุผลที่ทดลองใช้โฟมตัวนี้คือ เป็นสินค้าที่มีการแนะนำ และวางจำหน่ายในห้าง TOKYU HANDS (โตคิวแฮนด์) และยังไม่ค่อยมีการ Review เจ้าตัว โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายตัวนี้ กันซะเท่าไร ส่วนราคาก็ประมาณ 1,+++ เยน ขนาด 100g. แต่ไม่ต้องใช้กันเยอะนะคุณผู้ชาย ใช้นิดเดียวพอเพราะตัวนี้ให้โฟมที่ค่อนข้างมาก 


ที่นี้เรามาดูข้อดี และข้อเสียของเจ้าตัวนี้กันบ้าง ไม่อยากอวยเยอะะะ “เจ็บคอ”

ข้อดี   

 1. ราคาไม่แรง จับต้องได้ ในเมืองไทยอาจจะแพงเพราะภาษีนำเข้า แต่ตาม Shopping Online ราคาดีเลยพอๆ กับที่ญี่ปุ่น สบายยยยตัว!!! เย้ๆๆๆ สบายหน้า สบายตังค์    
2. ใช้แล้วหน้าไม่ มัน ไม่แห้ง ไม่ตึงงงงง ช่วยลดปัญหาผิวหน้าสำหรับ ผู้ชายแมนๆ เตะบอลอย่างเรา ที่ไม่ค่อยดูแลหน้าเท่าไร หุหุหุหุ     

3. มีกลิ่นหอมของยูคาลิปตัสอ่อนๆ เวลาโดนแอบบหอมแก้ม คนหอมจะรู้สึกสดชื่นนนน     

4. ใช้ไปสักพักปัญหาสิ้วจะไม่มี ผิวหน้าเรียบเนียนเหมือน.....ต... เด็ก (โปรดเติมคำลงในช่องว่าง)    
 
5. เหมาะกับการซื้อเป็นของวัญให้คนที่รัก เพื่อผิวหน้าที่ดี หุุหุหุหุหุ 

 6. เหมาะกับท่านที่มีผิวมัน หรือผิวผสมเท่านั้น เนื่องจากเนื้อโฟมจะมีส่วนผสมของ Baking Soda (เบคกิ้งโซดา) จะทำให้หน้าแห้งได้ครับ



ข้อเสีย   

1. อาจจะไม่เหมาะกับบางท่านที่ไม่ชอบความเย็นๆ เพราะหลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเย็นขึ้น (ไม่รู้นะว่าจิตตกไปเองไหม)   
2. หาซื้อใน Shopping Online ค่อนข้างยากเพราะมีแต่ผลิตภัณฑ์ ของผู้หญิงซะเป็นส่วนใหญ่

3. ตัว Product มีขนาด อวบ อ้วน พกพาลำบาก เพราะเปลืองพื้นที่เก็บในกระเป๋า (ผู้ชายไม่ ค่อยพกกระเป๋าเหมือนผู้หญิงกันเนอะ) ใส่ในกางเกงก็ได้ หึหึหึหึ 

4. ไม่เหมาะกับท่านที่มีผิวแห้ง เพราะเนื้อโฟมจะมีส่วนผสมของ Baking Soda จะทำให้ท่านที่มีผิวแห้ง จะแห้งขึ้นๆๆ ไปอีกครับ…เราเตือนท่านแล้วนะ หุหุหุ


แล้วเจอกันใหม่ในการ Review ผลิตภัณฑ์ในกระทู้หน้าครับ.....


BEAMs

Friday/24/May/2019


Beams Nanthaphat

Beams Nanthaphat

Review เครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะคราบบบบ

FULL PROFILE