เซรั่มไวท์เทนนิ่งในรูปแบบนาโนโซม จัดการถึงต้นตอของปัญหาผิว

35 10

สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวจีบันนี่เป็นกระทู้แรกของเราเลยนะคะ ที่เข้ามาเขียนในจีบันเลยค่ะ เลยมารีวิวถึงการใช้เซรั่มไวท์เทนนิ่งที่เราใช้แล้วชอบให้เพื่อนๆคนอื่นได้อ่าน และลองใช้กันนะคะ

Medileen Dark Spot Corrector

เซรั่มไวท์เทนนิ่งในรูปแบบนาโนโซม นางเป็นเซรั่มไวทเทนิ่งที่เราอินมากๆๆๆๆในตอนนี้

ต้องขอสารภาพเลยว่าเราไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้เลยค่ะ แต่มีเพื่อนเเนะนำให้ใช้ ตอนแรกก็กลัวนะ เพราะส่วนตัวเราใช้แต่เคาเตอร์แบรนด์ตลอด ไม่ค่อยซื้อครีมในเน็ต เพราะเห็นข่าวเยอะแยะว่าครีมตามเน็ตทำให้หน้าพัง แต่กับ Medileen เพื่อนเราใช้มา ปีละค่ะ แล้วผิวหน้านางก็ดีจริงๆแหละ 555 เราเลยลองซื้อมาใช้ดูบ้าง เพราะช่วงนั้นเป็นสิวฮอร์โมนค่ะ กดสิวแล้วทิ้งรอยดำไว้เต็มเลย ที่สำคัญเราไปเล่นน้ำสงกรานต์มาแล้วผิวพังขั้นสุด จึงอยากหาไวท์เทนนิ่งมาแก้ปัญหาผิวค่ะ

 
แต่ก็หาข้อมูลอยู่นานมากๆๆ กว่าจะซื้อมาใช้ได้ อย่างที่บอกว่าเรากลัวค่ะ แต่พอได้รู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังการคิดค้นสารสกัดในไวท์เทนนิ่งตัวนี้เป็นดอกเตอร์มือ จากอเมริกา เรายิ่งมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์และตัวแบรนด์มากขึ้นค่ะ ซึ่งแบรนด์ไทยน้อยแบรนด์มากนะคะ ที่จะออกมาเปิดตัวถึงผู้อยู่เบื้องหลังที่มีตัวตนจริงๆ จนเราเชื่อใจเเละลองเปิดใจใช้แบรนด์นี้ค่ะ

ความแตกต่างของ Medileen Dark Spot Corrector ที่ต่างจากเซรั่มลดจุดด่างดำทั่วไป คือการใส่ส่วนผสมลับเฉพาะของ Medileen ที่มาจากการคิดค้น พัฒนา และทดสอบประสิทธิภาพ มายาวนานเป็นปี

จนได้สารออกฤทธิ์ที่ลงตัว และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด


ประกอบไปด้วยพืชธรรมชาติ และสารที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส 

White-Bio Complex ถึง 11 ชนิด

ซึ่งเป็นการผสานอานุภาพสารให้ความกระจ่างใสของเซลล์พืช (Active Plant Cell) กว่า 2.5 ล้านเซลล์

ที่ถูกทำให้อยู่ในรูปแบบนาโนโซม (Nanosome) ที่มีขนาดเล็กในระดับนาโนเมตร

ช่วยให้สารออกฤทธิ์ซึมลงสู่ผิวเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูที่ต้นตอของปัญหาผิว

แพคเกจเค้ามาในขวดอลูมิเนียม กลม และทึบ ซึ่งจะช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อเซรั่มได้ดี

เวลาใช้ก็แค่กดปั๊มๆออกมา 3-4 ปั๊ม แล้วทาจนทั่วใบหน้า เป็นประจำเช้าเย็น

และข้อดีแบบดีสุดๆของไวท์เทนนิ่งตัวนี้เลย คือใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบาง เพราะไวท์เทนนิ่งที่เคยใช้ทั่วๆทำให้เผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิว จางลงก็จริง แต่ผลที่ตามมาคือทำให้ผิวเราบาง และไวต่อแดด พอหยุดใช้หน้าก็กลับมาดำอีก แต่กับตัวนี้ไม่มีปัญหาแบบนั้นเลยค่ะ ชอบจริงๆๆ


มาดูสภาพผิวก่อนและหลังใช้เซรั่มตัวนี้กันค่ะ 


จะเห็นได้ว่ากระบริเวณโหนกแก้มของของจางลงไปมาก ผิวก็กระจ่างใสขึ้น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็กลับมาสม่ำเสมอ รู้สึกผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะ แต่นอกจากใช้ไวท์เทนนิ่งเราก็ใช้กันแดดเป็นประจำด้วยนะคะ เพราะถ้าไม่ทาครีมกันแดด ต่อให้เราใช้ไวท์เทนนิ่งคุณภาพดีขนาดไหน ผิวก็ไม่สามารถดีขึ้นได้เลยค่ะ


เพื่อนๆคนไหนสนใจ ไปลองหาซื้อมาใช้กันะคะ