ของดีบอกต่อ! แผ่นมาส์กหน้า Me-in มาส์กวนไปหน้าใสไม่รู้ตัว

18 2

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะ มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของดีไอเทมเด็ดมาฝากกันเหมือนเดิมเลยจ้า...ไม่ขอพูดเยอะเข้าเรื่องกันเลยเนอะตามหัวข้อเลย ว่าวันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมที่ชื่นชอบมากใช้มาพักแล้วมันดีก็อยากมาบอกต่อ นั่นก็คือ “แผ่นมาส์กหน้า” นั่นเอง คือช่วงนี้เราติดมาส์กหน้ามาก เลยมีโอกาสได้ลองมาส์กหน้ามาหลายแบบจนมาเจออันนี้แหละที่เป็นลูกรักในตอนนี้  พูดมาขนาดนี้ต้องเอามาแชร์ต่อแล้วล่ะ 

นี่เลยจ้าแผ่นมาส์กหหน้าของ Me-in ตัวนี้เราได้มาจากวัตสันนะเห็นว่าราคาไม่แรงเลย อ่ะไหนลองเอามาดูสิ....เค้ามีด้วยกัน 4 สูตรเลยนะเพื่อนๆ (เดี๋ยวเราจะมาบอกรายละเอียดแต่ละสูตรให้นะว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเราลองใช้มาทุกสูตรแล้วจ้า ^^ )


 แต่จะขอเล่าถึงเหตุผลที่เราชอบแผ่นมาส์กของ Me-in เนี่ยเป็นเพราะอะไร ก็คือว่าแผ่นมาส์กเค้าเป็น Cotton100% มีความบางกำลังดี ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ เวลามาส์กแล้วสบายหน้ามากๆ แถมแผ่นมาส์กยังเกาะติดกระชับใบหน้าเราได้ดี แล้วส่วนตัวรู้สึกว่ามันช่วยให้น้ำมาส์กซึมเข้าผิวได้ดีมากขึ้นด้วยล่ะ 


อีกทั้งส่วนผสมของน้ำมาส์กเค้าก็ยังเข้มข้นมากกว่าเซรั่มถึง 3 เท่า เรียกง่ายๆ ว่าแค่มาส์กหน้าขั้นตอนเดียวจบเลย ไม่ต้องทาครีมต่อแล้วจ้า   แอบกระซิบว่าตัวมาส์กทั้ง 4 สูตรนี่เค้าผ่านการคิดค้นและพัฒนามาจากSkindom ด้วยนะเธอ เริ่ดปะล่ะ ....พูดยั่วมาเยอะละ มามะ มารู้จักมาส์กทั้ง 4 สูตรกันเลยดีกว่าจ้า

Milky Creamy Mask

สูตรแรกเป็นสูตรที่เราชอบที่สุดเลย เน้นความชุ่มชื่นกระจ่างใสด้วยน้ำนมจากนิวซีแลนด์ ที่มาพร้อมสารอาหารผิวมากมายไม่ว่าจะเป็นเปลือกรากมัลเบอรี่ช่วยลดความหมองคล้ำ วิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูสดใสมากขึ้น และที่สำคัญคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำด้วยจ้า ส่วนตัวเราผิวค่อนข้างแห้งขาดน้ำ ก็เลยเลิฟสูตรนี้มากที่สุดเลย เวลามาส์กไปแล้วกลิ่นนมๆ เตะจมูกหอมละมุนดีด้วยนะ

Brown Seaweed Mask

ต่อมาเป็นสูตรสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล เน้นความอ่อนเยาว์และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วยสาหร่ายสีน้ำตาลจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมีใบไผ่ที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว และวิตามินบี 3 จากต้นบัควีทที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวด้วยจ้า ซึ่งสูตรนี้นะเค้าจะมีความพิเศษกว่าสูตรอื่นตรงที่แผ่นมาส์กจะมาในรูปแบบ 2 ชั้น ทำให้เกาะผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น น้ำมาส์กก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วยล่ะ ส่วนตัวก็ชอบสูตรนี้เหมือนกันนะเพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรมให้สดใสได้จริงๆ

Royal Jelly & Propolis Mask

สูตรนี้เป็นสูตรน้ำผึ้งจ้า เน้นเรื่องคุมความมันนะ เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามัน สูตรนี้แนะนำเลยล่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของฮันนี่คอมเพล็กซ์ 3 ชนิด ได้แก่ พรอโพลิส นมผึ้ง น้ำผึ้ง ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดความมัน ต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ใสเด้งไปเลยจ้า สำหรับสูตรนี้เราจะใช้เวลามีสิว รู้สึกว่าสิวไม่อักเสบมากขึ้น แถมยังยุบและแห้งไว ไม่เป็นรอยด่างดำด้วยนะ 

Pearl&Vitamin B3 Mask

และสุดท้ายเราขอเรียกว่าสูตรไข่มุกนะจ๊ะ สูตรนี้เน้นความขาวใสแบบคูณสองด้วยสารสกัดจากไข่มุก และวิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ผิวโทรมจากการโดนแดด ให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแน่นอนว่าสำหรับสูตรนี้เค้ามีความพิเศษอีกแล้วนะ คือมาในรูปแบบแผ่นมาส์ก 2 ชั้นเหมือนกันกับสูตรสาหร่ายสีน้ำตาลเลยจ้า อันนี้ก็ดีเวลาเรานอนน้อยๆ หน้าดูอ่อนล้าใช้สูตรนี้เข้าไป ตื่นเช้ามาหน้าใสเด้ง เฟรชสุดๆไปเลยจ้า


...และทั้งหมดนี้คือมาส์กทั้ง 4 สูตรของ Me-in นะจ๊ะ น่าใช้ทุกอันเลยใช้มั๊ยล่ะ เดี๋ยวเราจะลองมาส์กบนหน้าให้ดูเป็นตัวอย่างสัก 2 สูตรนะ เอาเป็นสูตรแบบแผ่นมาส์กปกติกับสูตรที่เป็นแผ่นมาส์ก 2 ชั้นเนอะ เพื่อนๆ จะได้เห็นความต่างของเจ้าแผ่นมาส์กกันด้วย เราเลือกเป็น สูตร "Milky Creamy Mask" และ “Brown Seaweed Mask” นะจ๊ะ

สูตร "Milky Creamy Mask"

นี่คือความบางของแผ่นมาส์กเป็นแบบ Cotton 100% ที่มาพร้อมน้ำมาส์กล้นๆ แบบนี้เลยจ้า

ขนาดแบบแผ่นปกติก็แนบสนิทกับผิวได้ดีมากเว่อร์อ่ะ

สูตร “Brown Seaweed Mask”

เพื่อนๆ เริ่มเห็นความต่างกันบ้างไหมว่าแผ่นมาส์กแบบ 2 ชั้น เค้าจะมีความบางกว่าอีกเล็กน้อยนะ แต่น้ำมาส์กก็ให้มาแน่นจุใจเหมือนกันเลยจ้า

แผ่นมาส์กแนบไปกับผิวดีมาก มองผ่านๆ แทบไม่เห็นว่ากำลังมาส์กหน้าอยู่เลยอ่ะ 

คือสบายหน้าสุดๆ 


เวลามาส์กเราก็มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที เราจะมาส์กอาทิตย์ละ 3-4 วันเป็นอย่างต่ำนะ ส่วนมากจะมาส์กตอนกลางคืน แต่ถ้าวันไหนมีเวลาตอนเช้าเราก็มาส์กด้วยเหมือนกัน

ข้อดีของการมาส์กหน้าแบบนี้ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าบางทีเราทาครีมทุกวันก็จริง แต่หน้าก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าได้รับการบำรุงเท่าที่ควรอ่ะ ถ้าเรามาส์กหน้าควบคู่ไปด้วย เรารู้สึกว่าผลลัพธ์ที่ได้มันดีกว่านะ ผิวดูนุ่มเด้ง ใสขึ้น แต่งหน้าติดทน มากขึ้น หน้าไม่แห้งเป็นขุย และยิ่งเรามาเจอแผ่นมาส์กที่ถูกใจใช้แล้วไม่แพ้ (เราเองก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน) เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แอลกอฮอล์พาราเบน น้ำมัน รวมไปถึงการแต่งสีแต่งกลิ่นต่างๆ ไม่มีผสมแน่นอน มั่นใจได้ ใช้ได้ทุกวันเลยไม่มีปัญหาเลย


เอาเป็นว่าใครที่ชอบมาส์กหน้าแบบเรา มีปัญหาผิวในด้านต่างๆ ก็ลองเลือกดูตามแต่ละสูตรได้เลยนะเค้ามีตั้ง 4 สูตร หรือจะใช้สลับๆ วนๆ กันไปแบบเราก็ได้นะ รีบพุ่งตัวไปตามตำกันได้ที่วัตสันจ๊ะ เค้ามีโปรโมชั่นบ่อยๆ เห็นช่วงนี้ลดเหลือแค่ 24 บาทเองเน่อ รีบๆ เลย

....วันนี้เราต้องขอตัวไปตุนมาส์กก่อน

 คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์มารีวิวอีกฝากติดตามด้วยนะจ๊ะไปก่อนแล้วบ้ายย บายยยจ้า

………………………………………………………………….


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE