#ลิปแชง ได้มาแล้วววว ลิปแบบRose Blackpinkราคาไม่ถึง200 !

37 12
BLACKPINK in your area !
วันก่อนเล่นไอจีแล้วไปเจอกับโพสของน้องแชง หรือโรเซ่ วงBlackpink เป็นวิดิโอที่น้องกำลังแต่งหน้าขึ้นคอนเสิร์ตอยู่ ที่สะดุดคือลิปที่ใช้สีสวยมากกกกกก สีชมพูพีชแบบเกาหลี นี่ก็อยากรู้มากว่าใช้ของอะไร (ถ้าเป็นของแพงก็อดซื้อตามมม)

เราเลยไปส่องไอจีช่างแต่งหน้าน้องค่ะ เค้ามักจะมาโพสบอกว่าลุคนี้ใช้อะไรแต่งบ้าง ซึ่งเซอร์ไพรส์มากกกกก เพราะลิปที่น้องใช้ในคลิปคือ

Baby Bright Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint
ซึ่งที่อ่านเพิ่มเติมคุณช่างแต่งหน้าบอกว่าลิปนี้ซื้อที่จากาต้าค่ะ ส่วนสีที่น้องใช้คือเบอร์5 หรือชื่อสีว่า Sandy นั่นเองงง

รออะไรล่ะ พุ่งตัวไปอีฟแอนด์บอยเลยค่ะ !
ได้มาแล้ววววว จะบอกว่าราคาถูกมากกก จาก 149 บาทตอนนี้ลดเหลือ 119 เท่านั้นเอง แค่ไม่ถึง200เราก็มีสีปากสวยๆแบบโรเซ่ แบล็คพิ้งค์ได้แล้วนะยู

แท่งนึงมีสองหัวค่ะด้านนึงแบบวาวอีกด้านเป็นแมทที่มีหัวฟองน้ำไว้ให้เกลี่ย
สวอชให้ดูค่ะ
ด้านวาวๆจากที่ลองวาดดูเนื้อนิ่มลื่นดีนะคะ น่าจะเหมาะกับวันสบายๆปากดูชุ่มชื้น แต่วันนี้ไม่ได้ใช้ค่ะ ไว้ลองแล้วจะมาบอกอีกทีน้า

ส่วนอันล่างคือแบบแมท เกลี่ยง่ายมากๆเลย ถึงเนื้อจะแมทมากๆๆๆ แมทกว่าที่คิดไว้ ถือว่าทำได้ดีในราคาเท่านี้เลยนะคะ ไม่แปลกในที่ช่างแต่งหน้าจะเลือกใช้ลิปนี้ให้กับน้องเพราะเราว่ามันจะติดทนไปตลอดคอนเสิร์ตแน่ๆเลยค่ะ

เราลองเช็ดออกดูด้านที่เป็นเนื้อแมทหลุดยากมาก ถูจนแขนแดงเลยค่ะ อยู่ทั้งวันแน่นอน!
ลองลงแบบทั้งปากให้ดูค่ะ นี่ไม่ได้ใช้ดินสอเขียนขอบปากก่อนเลยนะคะ ลงจากหัวฟองน้ำตามช่างแต่งหน้าน้องเลย ก็จะเห็นว่าเกลี่ยง่าย วาดได้สวยค่ะ

สีชมพูพีชแบ๊วๆ เข้าได้กับทุกสีผิวและใช้เป็น everyday look ได้ค่ะ
แบบแต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ ได้ลุคหวานๆถูกใจมาก ถ้าทาแบบไล่สี ombre น่าจะเหมือนน้องแชงเป๊ะๆค่ะ

ต้องขอโทษด้วยที่รีวิวนี้ไม่ละเอียดเท่าไหร่เนื่องจากรีบถ่ายก่อนไปทำงานและพิมพ์ระหว่างอยู่บนรถไฟฟ้าเลยค่ะ รีบแค่ไหนถามใจดู 55555555

อยากให้ทุกคนลองใช้จริงๆ จะเห็นว่าไอดอลดังๆยังใช้แบรนด์ราคาไม่แพงเลย ของดีไม่จำเป็นต้องราคาสูงเสมอไปค่ะ



แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าเด้อออ




-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE