ริมฝีปากฉ่ำระเรื่อน่าจุ๊บฉบับสาวญี่ปุ่น ด้วยลิปสติกหัวใจสุดคิ้วท์จาก Canmake

54 16
อัพเดทเทรนด์เมคอัพปีนี้สำหรับสายญี่ปุ่น สำหรับงานลิปบอกเลยว่าหมดยุคลิปสติกเนื้อแมตต์แน่นๆ ไปแล้ว เพราะตอนนี้ถึงยุคของริมฝีปากฉ่ำวาว โชว์ความฉ่ำใสๆ ดูริมฝีปากสุขภาพดีกำลังมา

โดยเฉพาะเมื่อเจอความฉ่ำวาวของลิปสติกรุ่นล่าสุด สุดคิ้วท์ของ Canmake Melty Luminous Rouge กับลิปสติกปลอกสีทอง และ 3 เฉดสีให้เลือกใช้ ที่พร้อมให้เราได้ทาแล้วเปลี่ยนริมฝีปากให้ระเรื่อเหมือนสาวญี่ปุ่น!
เพราะแค่เห็นแพ็คเกจของ Canmake Melty Luminous Rouge ลิปสติกหัวใจสุดฉ่ำ ที่พร้อมจะให้ริมฝีปากหวานเจี๊ยบเนียนน่าจุ๊บ ที่แม้ยังไม่ได้ทายังรู้สึกคิ้วท์ขนาดนี้! เพราะเขามาในปลอกสีทองที่ดูหรูหรา แต่เมื่อเปิดฝาออกก็จะเห็นความน่ารักของลวดลายลิปสติกปั๊มนูนรูปหัวใจอยู่ข้างใน ให้เรารู้สึกสดใสทุกครั้งที่ได้ทา รู้สึกได้ถึงความใส่ใจดีเทลตามฉบับของญี่ปุ่นจริ๊งจริงง..
สำหรับลิปสติกหัวใจสุดฉ่ำนี้มาในสูตร Oil Gloss ที่พร้อมจะปลดปล่อยความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของเราอย่างยาวนาน และเมื่อทาบนริมฝีปากจะรู้สึกถึงสัมผัสนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะปากที่รำคาญใจ

แต่แน่นอนว่าถึงจะฉ่ำวาวแค่ไหน เรื่องความสดชัดของเม็ดสีก็ไม่แพ้ลิปสติกเนื้อแมตต์ๆ แน่นอน ที่สำคัญเลยคือเบลนด์สีง่าย ให้ปากดูฉ่ำระเรือได้อย่างแน่นอน

No.01 Sweet Pink

สีชมพูนู้ดสุดคิ้วท์ สำหรับสาวที่อยากเพิ่มความหวานให้ริมฝีปากแบบฉบับสาวหวาน ดูอ่อนโยนและน่าทะนุถนอมไปพร้อมกันๆ แค่ลองทาลิปสติกนี้ ไม่ว่าจะทาชัดๆ เต็มริมฝีปาก หรือจะทาแบบเบลนด์ๆ ก็ดูน่ารักไม่แพ้กัน

No.02 Pinky Red

แซ่บขึ้นมาอีกนิด เพิ่มความสนุกให้ริมฝีปากระเรื่อด้วยสีแดงอมชมพู ที่ไม่ว่าจะทาชัดๆ เต็มริมฝีปากก็จะได้สีแดงที่พอดีไม่จัดจ้านเกินไป แต่ถ้าทาปากแบบเบลนด์ๆ ก็ให้ความสดใสของริมฝีปากได้มากขึ้น

No.03 Feminine Coral

สำหรับสาวไทยขอแนะนำโทนสีแนวชมพูอมส้ม หรือที่เรียกกันว่าสี Coral โทนสีส้มประการัง ที่เรียกว่าเป็นสีแพนโทนยอดฮิตในปี 2019 นี้! ที่ไม่ว่าจะหยิบจับสีนี้มาใส่อะไร ก็ดูสดใสแฝงความอ่อนหวานที่สนุกสนานได้อย่างลงตัว
โดยเฉพาะเมื่อสี Coral มาจับคู่กับลิปสติกที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นสาวที่ชอบความอ่อนหวานละมุนๆ หรือชอบความสนุกสนานแซ่บก็ดูลงตัว ที่สำคัญทาแล้วไม่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำเลยล่ะจ้า
ไม่ว่าจะอยากมีลุคแบบไหนก็มีริมฝีปากสวยแบบนี้ได้ ที่สำคัญปากสวยแบบฉ่ำวาวไม่ตก
เทรนด์ด้วย!
บอกได้เลยว่าเป็นลิปสติกสุดคิ้วท์ที่ทั้งแพ็กเกจและสีน่ารักไม่แพ้กันเลย ><' ถ้าอยากมีริมฝีปากสวยดูสุขภาพดี ก็แนะนำให้ลองลิปสุดฉ่ำ ที่พร้อมจะให้ริมฝีปากหวานเจี๊ยบ นุ่มเนียนน่าจุ๊บแบบนี้
วางจำหน่ายแล้วที่แรกในไทยที่ EVEANDBOY ทุกสาขา แล้วมามีริมฝีปากสวยฉ่ำแบบนี้กันน้า :D