โดฟแชมพูและครีมนวดสูตรที่ดีที่สุด เห้ย อะไรจะขนาดนั้น

12 1
ท้าดา วี๊ดดดดดดดดด โดฟ ออกสูตรใหม่ค่ะทู๊กคนนนนนนน ขอบอกก่อนว่าส่วนตัวฟ่างเป็นสาวกของโดฟอยู่แล้วเพราะชอบกลิ่นหอมของแชมพูและครีมนวดของเค้า หอมติดทนมากด้วย แต่จริงๆในบ้านมีฟ่างคนเดียวที่ใช้เพราะแม่บอกว่าใช้แล้วผมมัน ถามว่าทางเรารู้สึกไม่ ตอบเลยว่าไม่รู้555555555 พอเค้าออกสูตรใหม่ อะ ไหนขอลองหน่อย เป็นสูตรใหม่ที่ปรับสูตรจากเดิม ดีขึ้นกว่าเดิม แก้ผมเสียอย่างตรงจุด

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์และครีมนวด แบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรที่ดีที่สุด ที่มี ไบโอ นูริช มิลด์ และเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถค้นหาจุดที่ผมเสีย จุดที่เกล็ดผมเปิดงี้ พร้อมตรงเข้าฟื้นบำรุงที่จุดนั้นได้ทันที ซึ่งแตกต่างกับแชมพูและครีมนวดทั่วไป ช่วยปรับสภาพผมแห้งเสียได้ถึงปลายผม ให้ผมดูสวย อิ่มน้ำ นุ่มลื่นตลอดเส้น

สภาพเส้นผมของฟ่างปกติ เป็นคนผมตรงโดยธรรมชาติแต่แข็งทื่อ ไม่มีน้ำหนัก แถมยังเสียด้วย ขนาดตัดไปแล้วเยอะมากๆก็ยังเสียอยู่เพราะเมื่อก่อนฟ่างเป็นคนชอบทำสีผมมาก บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ได้ดีขึ้น ไม่รู้ว่าต้องโกนหัวไหม ผมขึ้นใหม่ถึงจะสุขภาพดี555555555555555555

ความรู้สึกหลังใช้ 

ซิกเนเจอร์ตลอดกาลของโดฟที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ กลิ่นแชมพูและครีมนวดหอมติดผมยาวนาน แบบได้กลิ่นชัดกว่าแชมพูและครีมนวดทั่วไป สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังใช้เลยคือ ผมสุขภาพดีขึ้น ดูมีน้ำหนักไม่แข็งทื่อแบบก่อนหน้านี้ ผมแตกปลายและแห้งน้อยลง มีความนุ่มลื่น แถมไม่ได้มันเลย ถ้าสังเกตุดูชัดๆมันอาจจะไม่ได้ดูว้าวแบบเปลี่ยนไปเป็นผมใหม่เลย แต่ค่อนข้างว้าวกับสุขภาพผมที่ได้ในการใช้ครั้งแรก สำหรับใครที่มีปัญหาผมเสีย บำรุงเท่าไหร่ก็ยังไม่ดีขึ้นหรือเป็นประเภทที่ขี้เกียจบำรุง แค่สระผมก็เกินพอ แนะนำตัวนี้ค่า อยากให้ลองเปิดใจลองใช้โดฟสูตรใหม่ มันเวิร์ค


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE