Review : ยาทาเล็บ 7 สีเอิร์ธโทน สวยคลาสสิค จาก Malissa Kiss

24 4

Hello ชาวจีบันทุกท่าน ไม่นานมานี้มิ้วไปเจอยาทาเล็บสีสวยที่ร้าน Eveandboy เป็นของ Malissa Kiss ค่ะ แม้จะไม่ค่อยชอบทาเล็บ แต่เห็นสีสันแล้วก็ดันแพ้ทาง เขามาเป็นคอลเลคชั่นเอิร์ธโทนเลยอะแก คือสวยมาก  (เหมือนเวลาเจอลิปสติกนั่นแหละ เจอสีที่ถูกใจแล้วเหมือนโดนสะกดจิต ต้องได้ต้องโดนไปทุกทีสิน่า 5555) แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ขวดนึง 99 บาทเลยได้จัดมาลองสักหน่อย 


**แต่ก่อนอื่นขอสารภาพเลยว่ามิ้วเป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบทาเล็บ เพราะเล็บไม่ค่อยสวย แถมเล็บยังยาวเร็วมาก ที่เห็นมารีวิวนี่พยายามทาเล็บให้เนียนที่สุดเท่าที่จะเนียนได้ค่ะ 5555

ยาทาเล็บของ Malissa Kiss เขาเป็นแบบเนื้อเจลค่ะ ทาง่าย เนื้อเนียน แห้งไว ตอนล้างก็ล้างออกง่ายอีกด้วย ยิ่งสีที่ได้มา เวลาเจอแสงตกกระทบแล้ว ได้ความแวววาวดูสวยสุด ๆ แต่เห็นแค่สีที่ขวดยาทาเล็บนั้นคงไม่พอหรอก ต้องพาไปดูตอนที่ทาลงบนเล็บว่าจะสวยขนาดไหน


#GP026 Midnight Taupe


#GP027 Summer Peach


#GP028 Rosy Spice


#GP029 Pecan Spark


#GP030 Nude Star


#GP031 Cocoa Shake


#GP032 Bare It All


ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะว่าสวยทุกสีเลย คิดว่าถ้าลองทาแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ ก็คงจะดูสวยมาก ไม่ต่างจากที่เห็นรูปขวดยาทาเล็บเรียงกันเลยล่ะ นอกจากเรื่องสีสันแล้ว สิ่งที่มิ้วชอบอีกอย่างก็คือนางแห้งเร็วจริง ๆ บางสีทารอบเดียวก็เอาอยู่แล้ว ยกเว้นสีอ่อน ๆ ต้องทาซ้ำอยู้สักหน่อย เวลาล้างเล็บออกมา เล็บดูไม่ค่อยเหลืองด้วย เป็นการช่วยรักษาสุขภาพเล็บไปได้อีกต่อหนึ่งค่ะ


สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กัน ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวจากความคิดเห็นของมิ้วคนเดียว ไม่ต้องเชื่อทั้งหมดก็ได้ อยากให้ไปลองดูกันด้วยตัวเองนะจ๊ะ บ๊ายบายค่ะ :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE